Warning: Ý tưởng từ SKZ family 2023, không có giá trị thực tế, phi logic, ooc.
---
Chào cả nhà, con là Bokkie, mới đón sinh nhựt 3 chủi cách đây một tuần. Giờ ngừi ta đã lớn rồi đó nghen.
Hôm nay mẹ đưa Bokkie sang nhà Channie Binnie chơi.
Channie vẫn giận con vì hôm trước con lỡ ụp bánh kem lên đầu hiong.
Tất cả là do Binnie bày trò, thế mà Channie chỉ giận mỗi con.
Nên con hong thèm dỗ đâu, hiong lớn rồi mà như đồ con nít vậy.
Bokkie hong thèm chơi với mí hiong, Bokkie có bác Jisung đây rồi.
Bác hứa sẽ cùng Bokkie làm brownies đó.
Tối nay cả nhà sẽ tổ chức tiệc sinh nhật cho ba Minnie.
Nhưng mọi người đừng méc ba con nha, bí mật đó.
Hong được phá hỏng kế hoạch của mẹ Nono.
Ba vừa đưa mẹ và bác Jinnie đi spa rồi.
Mẹ nói là vì sắp tới sinh nhật ba nên mẹ quyết định phải thưởng cho mình một ngày ăn chơi xả láng, bác dâu ham vui cũng đi cùng luôn.
Mẹ nói rằng mẹ vui thì ba sẽ vui.
Mọi người thấy mẹ Lino và ba Seungmin của con thương nhau hong. Ba mẹ hay giỡn chơi vậy chứ iu nhau lắm, iu cả Bokkie nữa.
Quay lại với sự nghiệp làm bánh thì thực ra bác Jisung hong có được khéo tay lắm, nhưng ít ra bác không phá như mấy anh con trai bác nên là thành quả cũng xinh xắn.
Mọi người đừng thấy con có chút éc mà nghĩ con hong biết gì. Mẹ đã dạy con làm mọi thứ rồi, con đều nhớ hết.
Bác Jisung chỉ làm thôi, còn người hướng dẫn từ đầu đến cuối là Bokkie 3 chủi đó.
Chỉ cần Bokkie lớn thêm xíu nữa thôi là cũng chẳng cần tới bác nữa, một mình Bokkie sẽ tự làm tất cả.
Sau đó bác có việc bận nên nhờ Bokkie trông các hiong. Bokkie hong có muốn đâu nhưng hết cách rồi, hong còn ai khác ở nhà cả.
Binnie hyung xấu tính vừa ăn vụng brownie của con.
Bokkie hong chịu đâu, Bokkie bắt đền anh.
Đó là quà Bokkie chuẩn bị cho ba, hong cho ai đụng tới hết huhu.
Nhưng Bokkie khóc mãi mà chẳng có ai về...
Channie chậm chạp chạy ra ra dỗ dành con, con mới không cần, con muốn méc mẹ Nono, con muốn gặp ba Minnie cơ!
Mãi tới tối mới có tiếng gõ cửa, mà không phải ba mẹ.
Là dì IN, dì IN qua chơi với connn
Nhưng nhìn dì có vẻ mệt mỏi.
Dì bảo rằng hồi chiều ba mẹ và bác dâu bị ngã, nhưng giờ mọi người đều ổn rồi, ba mẹ vừa từ bệnh viện về nhà của Bokkie.
Dì đừng đùa với Bokkie, không vui chút nào, Bokkie mếu cho gì xem.
Binnie lại quát con, không cho con khóc, nói con mít ướt như thế không có ích gì cả.
Đúng lúc đó hai bác cũng về tới nơi. Thấy bác Jinnie bầm tím cả mặt Binnie hiong còn khóc dữ hơn cả con.
Channie cứ đứng run rẩy một chỗ không nói gì nên bác Jisung phải ôm chặt hiong dỗ dành.
Bác dâu liên tục nói rằng bác không sao cả, ba mẹ của Bokkie cũng không sao, con không phải lo lắng, dì IN sẽ đưa con về.
Dì ôm con lên xe, dì bảo rằng bây giờ ba mẹ đang bị thương nên Bokkie phải thật mạnh mẽ để chăm sóc ba mẹ.
Bokkie sẽ không khóc nữa đâu.
Về nhà, Bokkie đứng ngoài cửa thấy ba đang bôi thuốc cho mẹ, còn chơm chơm tay mẹ nữa.
Ba mẹ thực sự không sao hết.
Không được khóc, Bokkie.
Bokkie, đã bảo là không được khóc...
Con xin lỗi, con không mạnh mẽ được.
Bokkie nhớ ba mẹ lắm.
Mẹ ôm Bokkie vào lòng dỗ dành, ba phải làm trò ngớ ngẩn cho Bokkie bật cười.
Ba lại càm ràm nữa rồi...
"Ngoan nào, ba đã hầm canh xương bò cho cả nhà rồi, nín khóc đi thì mới ăn được chứ. Bình thường dỗ mèo lớn đã nhọc rồi, từ ngày nhóc con này ra đời còn phải dỗ dành cả con mèo con này nữa."
"Anh vừa chê mẹ con tôi đấy à?"
Hình như mẹ lại giận ba nữa rồi các cô chú ơi 🥺
Để Bokkie tiết lộ bí kíp dỗ vợ của ba cho các cô chú nghe nha.
Trích nguyên văn lời ba nè:
"Phải biết nịnh, nịnh không nghe thì ôm, ôm không cho thì khóc, khóc không được thì tỏ vẻ đáng thương. Đảm bảo thành công!"
Lần này ba chỉ cần ôm thôi, ba ôm cả mẹ Nono cả Bokkie trong vòng tay ấm áp của ba.
Lúc nãy trước khi rời khỏi nhà bác thì Bokkie cũng thấy hai bác và các anh cũng đang ôm ôm.
Ngoài phòng khách dì IN đang gọi về cho ông bà ngoại, báo rằng cả nhà đều bình an.
Có vẻ mọi gia đình đều như thế nhỉ.
Hihi.
Ba mẹ chỉ bị thương nhẹ, ngày mai vẫn có thể làm tiệc sinh nhật cho ba. Ba mẹ đang ôm Bokkie thật chặt.
Hôm nay Bokkie là đứa trẻ hạnh phúc nhất trên đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SKZ][SeungKnow] 2225 cách dỗ mèo
FanfictionStray Kids Seungmin x Lee Know, cuộc sống đời thường vui vẻ hạnh phúc, có những lúc không hạnh phúc lắm. Cảnh báo lowercase, ooc, sai chính tả tùm lum và nội dung nhảm nhí vì tác giả hít mmt quá liều.