"Em nhớ anh rồi"
bb0un - prem_spacebây giờ là 11pm, và prem không ngủ được.
giường của cậu quá trống trãi. người kia, đã không ở đây 5 ngày rồi. chính cậu cũng bất ngờ với chính mình khi có thể nhẫn nhịn được tới 5 ngày, không liên lạc với anh.
đồ đáng ghét boun. anh thay đổi rồi.
nếu là anh của 2 năm trước, sẽ luôn là người liên lạc với cậu trước mỗi khi hai người cãi nhau. anh thường điện cho cậu, giả vờ vu vơ hỏi rằng em đang ở đâu. hoặc là liên hệ với quản lý của cậu, check lịch trình của prem trước anh sắp đặt những buổi hò hẹn bên nhau. và p'party, người quản lý đáng kính của prem, khai tất tần tật trước sự nũng nịu của người anh lớn đó. rồi hai người sẽ một bữa tối lãng mạn, và làm lành với nhau một cách tự nhiên nhất.
prem khá chắc rằng anh thậm chí còn không bỏ lỡ một cái story nào từ chiếc ig gần như là đóng bụi của cậu. mặc dù cậu biết là p'boun sẽ không bao giờ thừa nhận. nhưng cậu warut đây biết rằng anh để ý đến cậu. nó nhắc prem nhớ về lý do cậu yêu anh. và anh cũng yêu cậu. ừ thì, bọn họ yêu nhau.
nhưng có vẻ như, thời gian gần đây điều đó đang dần thay đổi.
prem không rõ lắm lần cuối anh chủ động làm lành với cậu trước, kiểm tra cậu ở đâu đã là chuyện khi nào nữa. có lẽ từ lần cãi nhau gần nhất của họ chăng? hay là đã từ tháng trước rồi nhỉ?
prem chưa từng để ý đến điều này. với cậu, boun chủ động trước, dường như đã là điều hiển nhiên rồi. boun yêu cậu. prem nghĩ, có lẽ cậu đã quá chủ quan.
p'boun đang vi vu bên hàn quốc. cậu không muốn phá huỷ cuộc vui của anh chút nào. nhưng chẳng phải là anh đã đi quá lâu rồi sao? anh không định quay lại thái đấy à? có còn định đi làm không đấy?
với cả, anh không nhớ em chút nào à...
prem không phải là một người uỷ mị. và cậu cũng không có thói quen dính người chút nào. bạn gái cũ cậu bảo thế. nhưng anh thì bảo khác.
p'boun bảo rằng, kì thật prem rất dính người. prem thường chỉ đăng story khi bọn họ không ở bên nhau, giống như gián tiếp bảo với anh rằng, em đang ở đâu và làm gì. prem dặn p'party gửi lịch trình của em cho boun, để boun có thể sắp xếp thời gian cho cả hai bọn họ, và boun sẽ không phải lo lắng khi em đột ngột biến mất. prem sợ anh sẽ điện tới, nên chưa bao giờ điện thoại rời khỏi tay em.
mỗi lần boun bảo thế, prem thường tặt lưỡi. không đời nào cậu chịu thừa nhận với anh. bịa ra hàng tá lý do, để giấu đi sự thật rằng là, prem cũng có để ý đến anh nhiều như cái cách anh để ý đến cậu vậy.
nhưng đó là cách mà prem yêu anh. suốt thời gian qua, cậu nghĩ rằng anh biết. bây giờ thì cậu lại không chắc chắn với điều đó lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
drafts | thai bls
Fanfictionmột vài mẫu truyện gấu nai nho nhỏ từ những chiếc moments ✨ làm tôi rung động. From @_itskquanbae_ 1, mình tự viết, nên truyện sẽ tiến triển theo tư duy của mình 2, fanfic hướng ngụy hiện thực, các thành viên không có các ràng buộc tình cảm khác ngo...