"Chúc mừng sinh nhật chàng trai của anh"
jeffsatur _ gameplay.rbhôm nay, là một ngày khá khó để bỏ qua với jeff. anh thức dậy trong tiếng chuông báo thức từ điện thoại. để rồi nhận ra rằng, đây là một ngày được đặt lịch hẹn để nhắc nhở từ hơn ba năm về trước. dù rằng bản thân anh vẫn nhớ như in cái ngày hôm nay, bằng cả trái tim mình.
sinh nhật em. em của jeff. nay lại là đã từng. và điều đó vẫn chưa thể ngừng làm trái tim anh bớt chua xót.
hôm nay sẽ là một ngày dài đấy, jeff tự bảo với chính mình.
mặc cho việc đã tỉnh táo, jeff không buồn để đứng dậy chào đón ngày hôm nay chút nào.
mở ig của chính mình lên. anh bấm vào thanh tìm kiếm, gõ ra một cái nick mà mình đã thuộc nằm lòng từng kí tự. nhưng rồi lại không can đảm để bấm vào xem story của em.
jeff biết rất rõ anh sợ cái gì.
rất nhiều điều xoay quanh trong đầu jeff. tự hỏi rằng em đang làm gì nhỉ. ngày đặc biệt thế này thì em định trải qua như thế nào. có vui vẻ không. có bình an không.
anh biết, sẽ có người bảo đảm rằng em có một ngày sinh nhật tuyệt vời. cũng biết rằng, đó không còn là vị trí của anh.
jeff từng nghĩ rằng mình đã ổn, rằng anh đã vượt qua cơn di chấn thất tình. và rồi ảo trưởng vỡ vụn cho tới khi em đăng bức ảnh đầu tiên của mình với anh ta. em cười rất vui vẻ, với tay của anh ta vòng sau lưng em, và em dựa hẳn cả người vào lòng anh ta. như cái cách mà em đã từng dựa vào jeff. và jeff nghe thấy tiếng trái tim mình lại vỡ vụn. dù rằng nó vốn đã vỡ nát từ cái lúc mà bọn họ chia tay.
từng mảnh kí ức cứ thế quay lại trong anh.
jeff nhớ mùi nước hoa yêu thích của gameplay đã từng bao phủ khắp cả căn hộ của anh. cũng nhớ em bình an ngủ trên chiếc giường của anh, bỏ lại những áp lực phía sau cánh cửa ngoài căn hộ, vùi vào lòng jeff và thủ thỉ rằng anh là nguồn sống của em. rồi từng bản nhạc bọn họ đã chia sẻ cho nhau, từng tiếng cười giòn tan của em cứ thế vang vọng trong trí óc anh. những nụ hôn, những cuộc ân ái. jeff nhớ. anh nhớ tất cả. như thể chưa bao giờ có cuộc chia ly nào đã xảy ra giữa anh và em.
để rồi giờ đây, nằm trên chiếc giường này một mình, qua gần một năm rồi, anh chưa có nỗi một ngày nào mà trái tim anh ngừng nhớ về em.
từng góc nhỏ của căn hộ này. một vài người bạn chung mà cả hai vẫn giữ liên lạc. kha khá tấm ảnh trong điện thoại mà jeff còn chưa dám xem lại. vẫn đang từng giây từng phút nhắc nhở jeff về cái cách mà anh đã phải lòng em.
jeff muốn gửi tin nhắn cho em. không dưới một lần. chỉ để hỏi rằng em có ổn không, trước những lời chỉ trích không cần thiết trên twitter . hỏi rằng em có bình an không, vì đó là điều em thỉnh cầu khi đưa ra lý do để chia tay jeff. muốn nhắn tin để xin lỗi mẹ em, khi đã không thể trở lại thăm mẹ thêm lần nữa, dù rằng anh đã hứa.
BẠN ĐANG ĐỌC
drafts | thai bls
Fanfictionmột vài mẫu truyện gấu nai nho nhỏ từ những chiếc moments ✨ làm tôi rung động. From @_itskquanbae_ 1, mình tự viết, nên truyện sẽ tiến triển theo tư duy của mình 2, fanfic hướng ngụy hiện thực, các thành viên không có các ràng buộc tình cảm khác ngo...