Một phần vì sợ em nhỏ bị thương, một phần vì sợ em nhỏ bị buồn, Kim Taehyung moi móc hết số tiền tiết kiệm của mình mua cho em một cái hồ cá lớn. Mua thêm 5 con cá vàng và một con chó nhỏ, coi như là đổi cả giang sơn lấy nụ cười của Hoàng tử bé rồi đấy.
Chưa kịp làm gì, em nhỏ đã mếu máo chạy vào, ôm chặt lấy chân gã, vùi mặt vào khóc òa lên:
- oa!
- sao thế em?
Gã xốc nách em nhỏ, bế em ngồi lên đùi mình, tay ôm gương mặt phúng phính thịt của em, Kim Taehyung dở khóc dở cười, Hoàng tử bé của hắn vừa đáng yêu vừa phiền phức.
- Tan, hức, Tan bắt con chuột...
- em ghét chuột hửm?
- hức, chuột.. cắn em...
- thì Tan bắt chuột để chuột không cắn được em mà.
- hức, nhưng mà, hức, sợ.
Thầy giáo Kim thở dài, vuốt nhè nhẹ má hồng đang mếu máo trong lòng mình.
- làm sao mới hết sợ hả em?
- Kim thơm, thơm em...
Kim Taehyung chiều lòng cục đường bột nhà mình, vừa thơm má vừa luồn tay vào áo xoa lưng em, ôm ấp cho đến khi cục cưng mơ màng ngủ mất.
Thầy giáo cười bất lực, bế hoàng tử bé nằm xuống giường, dịu dàng phe phẩy quạt cho em ngủ ngon, mắt vẫn chăm chú vào tờ giáo án chưa soạn xong, thầy giáo vẫn còn chưa muốn đạp đổ chén cơm của mình, chỉ có hai cái chân nhỏ xíu kia đang đạp đạp gối, không biết là thiếu hơi hay là thiếu đòn đây.
--------------
- Jeon, qua đây làm toán.
- em, Tan kêu em.
- Tan không kêu em, tôi kêu đấy.
Kim xấu xa bắt lấy cái bụng mềm của em, ôm em ngồi trên đùi mình. Nghe thì có vẻ dịu dàng, thật ra thì cây thước gỗ đang nằm chễm chệ bên cạnh rồi đấy thây.
- cầm bút lên.
- cái tay để đâu?
- viết chữ đàng hoàng nào.
- vẽ hình ra, ẩu tả là ăn đòn này.
- giỡn hả Jeon? Làm bao lần vẫn quên công thức.
- Jeon!
- Jungkook, tôi không giỡn với em, công thức tính chu vi hình vuông là gì?
- nín, không có mắng sai em.
Mấy anh chị có hiểu vì sao hoàng tử bé sợ làm toán hay chưa? Vì Kim xấu xa của em sẽ biến thành ông kẹ.
Hoàng tử bé mếu máo vẽ hình ra giấy, bàn tay bé xinh của em chỉ nên vẽ thỏ thôi, vậy mà thầy giáo này bắt em vẽ hình chóp có đáy hình chữ nhật suốt mấy năm trời.
_____________
Chát.
- aa!!
- Nhớ công thức chưa? Hay là thêm mấy cây nữa?
Kim Taehyung áp thước gỗ lên mông Hoàng Tử Bé, Jeon nhỏ 15 tuổi cầm phấn viết vội mấy dòng công thức lên bảng đen, không thì thầy giáo này quất em đỏ mông mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑳𝑼𝑴𝑰𝑵𝑶𝑼𝑺✨✨ |HanhQuốc||Huấn|
FanficTrải nghiệm vừa làm bồ vừa làm bố của thầy giáo dạy toán Kim Taehyung. Fanfic Taekook Album: Mình là giả, otp là thật. Congchuane