Nakatanggap ka na ba ng regalo?
Nakapagbigay ka na ba ng regalo?
Diba ang sarap sa pakiramdam na makatanggap at makapagbigay nito?
Pero alam mo ba na mayroong isang napakagandang regalo na dapat matanggap ng bawat tao. Dapat rin na ipamahagi ito pag natanggap mo na.
Alam mo ba kung ano ito?
Ito ay ang regalong binigay sa atin ng Diyos. Binigay Niya sa atin ang kanyang bugtong na anak na si Hesu Kristo para tubusin ang mga kasalan nating mga tao. Napakamakasalanan natin pero tinanggap Niya parin tayo, tinanggap Niya kung ano at sino tayo. Kung tatanggapin natin Siya bilang ating Panginoon at tagapagligtas ay yayakapin Niya tayo patungo sa kanyang kahariang tinatawag na Langit. Hindi ba at napakagandang regalo nito?
Ngayon ay kumakatok sayo, sa iyong pintuan si Kristo, handa mo bang tanggapin sa iyong puso?
Kung tinatanggap mo Siya bilang iyong Panginoon at tagapagligtas basahin ang nasa ibaba..
Lord Jesus, I believed you are the Son of God. Thank you for dying on the cross for my sins. I ask you into my life and heart to be my Lord and Savior, I want to served yo always. Amen.
Prayer request?
Or you want me to pray for you?
Just message me on facebook or in my account in wattpad. I will reply on you ASAP.
Godbless ^.^
BINABASA MO ANG
Rape Victim
RandomPaano maghihilom ang sakit na gawa ng nakaraan.. Kailan matatakasan ang bangungot na dulot nito?