Chapter 6.4-Alden Dylan's POV (Unrated Version)

22 0 0
                                    

Chapter 6.4

(Guys want niyo ng SPG version nito?)

Alden Dylan's POV

This is my 4th year,6 years to go and i can leave this F*cking school!

Bakit ba ako nag-aaral pa?! Pwede naman tumabay na lang ako sa bahay at suminghot ng shabu buong maghapon.Bakit kasi gusto pang Malandi kong ama na makatapos ako?Para meron na siya mapapakuhanan ng pera para sa mga babae niya?! L*che! T*ng ina niya! Magsama na sila ng mga babae niya sa impyerno!

Tapos matagal na kami iniwanan ni Mama dahil daw hindi na raw niya makayanan ang Tatay ko.Balita ko ngayon nasa ibang pamilya na si Mama.

"Oh Pare, pagpasok pa lang nakasimangot ka na agad? kulang pa ba yun pera na nakuha mo sa matanda"sabi ng Katropa ko na si Jayvee.

"Nakasalubong ko kasi si Tatay at kasama niya yun pok2x niyang babae, nanhihingi ng pera binigyan ko pero kulang pa raw maghohotel daw sila ng babae niya"sabi ko.

"Grabe,tatay mo rin chickboy nu parang alam ko na kung saan ka nagmana eh"

"Ano sabi mo?!"tanong ko kay Jayvee habang nakalisik ang mata ko sa kanya.

"Wala pare hui punta na ako sa room,Goodluck sayo pare!"sabi ni Jayvee at tuluyan na umalis, tss... minsan hindi ko nga alam kung may tunay ako ng kaibigan eh.

Papunta na sana ako sa room ko rin ng may nakabanga sa akin.

"Aray naman! T*ng ina naman bulag ka ba?!"sigaw ko sa babaeng nakabanga sa akin.

"Sorry kuya meron kasi nagaaway doon sa court at gusto ko makita"sabi ng babae at umalis na siya.Nagaaway?Makisali nga!

****

"Bestie!,Hoy Ano ba?! Nasasaktan ang kaibigan ko eh!"sigaw ng isang babae at doon tumigil ang sabunutan.Tss akala ko naman Suntukan!

*****

The Next Day...

Nasa Court ako ngayon bakit? wala lang may sinuntok lang ako siga at gusto ko naman maligo sa showeroom dahil napakainit ngayon.

"I'm Glad that you made it"bati ko kay Samantha the Cheerleader.

"Nasaan yun picture?!"tanong niya at ipinakita ko ang picture ni Samantha na may kahalikan na Basketball player"Akin na yan picture na yan!"Balak niya kuhanin yun picture na hawak ko pero di ko to binigay.

"Bakit ko bibigay sayo to?Dahil malaman ni Jacob ang lahat?Na ang girlfriend niya pala ay niloloko lang pala siya"si Jacob ang boyfriend ni Samantha,isa rin si Jacob sa Campus Badboy dati pero noon nakilala niya si Samantha natuto na siya tumino."Sa tingin mo ba matutuwa si Jacob sa makikita niya?Hindi.Tandaan mo Samantha minsan ko na nakapagbasag ulo si Jacob at alam ko ang nanyayare sa mga kaaway niya...sa sementeryo ang hantungan"

"Alden please im begging you bigay mo na sa akin yan litrato"

"Bibigay ko sayo to sa isang kondisyon"

"Ano yun?"

Sabi ko bibigay ko lang ang larawan sa kanya kung makikipagtalik siya sa akin.Dahil wala na siya magagawa kaya pumayag na siya.Sa Showeroom kami nagawa ng milagro,pero noon malapit na kami sa Climax...May nagbukas ng ilaw at may nakakita sa amin

"WAAAAAAAAAAAAAH!!!!!"sigaw ng babaeng nakakita sa amin siya rin yun babae na umawat doon sa away kahapon.Nakapikit yun dalawang mata niya at tumakbo na palayo.

"Hindi ba natin siya aawatin?"tanong ni Samantha sa akin

"Hindi na Campus Normal yun babae kaya alam ko di yun magsusumbong"

"Pwede ba akin na yun picture?"

Kukuhanin ko na sana yun litrato ng..

"Samantha?!"biglaan may dumating na lalake sa showeroom at si Jacob to...nakita ni Jacob ako at ang girlfriend niya na nakahubad.

Mapapasabak nanaman ako sa awayan.

*******

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 23, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Mistaken Love Letter 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon