Chapter 5 - Iloveocimichie's POV

45 1 0
                                    

The Mistaken Love Letter 2

Chapter 5- Iloveocimichie's POV

(Konting inspiration mula sa Teen Clash3 ni Idangs)

★ⓘⓛⓞⓥⓔⓞⓒⓘⓜⓘⓒⓗⓘⓔ★

Iloveocimichie's POV

Hi Author's Naration muna tayo guys medyo mahihirapan kasi ako kapag Character ang ginamit ko kapag 1st Chapter marami kasing hindi naiitindihan.

Anyway Inihanda ko na itong Chapter 5 kapag naka50 reads na ako.

And since naka50 na reads na ito thank you naman sa inyo mga Silent Readers ko.

Update na din pag may Time ang peg ko.

Ngayon Where are we oo Yun story pala ...

60 na reads ang kailangan ko sa susunod na update.kapal ng fez koXD

-*-*-*-*-

Simulan natin ang istorya natin sa side ni Andrea Bethyniel Jeferson ang anak ni Mirajane at Danile Jeferson.

Akalain niyo Noon nasa Book 1 kakapanganak pa lang sa kanya ngayon meron na siyaang sariling istorya.

So Saan na ba tayo ayun.OTW or On The Way na sila Andrea at Dominic Jyoon (Siya ang kambal ni Andrea)papunta sa School nila na Julio Academy

Dito sa Julio Academy Si Principal M. ang pipili kung anong Section tayo sa Campus na ito..

Campus Heartrobs-Dito ang mga sikat,yun may mga itsura ,dito yun mga tao sinasamba ka,Kinikiligan,pinapantasyahan,Iniidolo,at Daig mo pa ang sikat na Artista sa sobrang sikat mo dito.Kung dito ka mapapapunta,dapat nasa Uso na damit ang suot mo ,sumasali ka sa mga contest sa Lahat ng panig ng mundo,Marunong ka pumorma,kumakain kayo sa mga mamahalin restaurant,Choosy kayo sa lahat.Yes Maarte na kung maarte jan ka nilagay kaya wala kang choice.

Campus Nerds-Ang mga matatalino ,Sila ang tinatawag na pambato ng Julio Academy sa mga Quiz mapa-division,Regional,National,International,Universal man ito.Kung dito ka mapapapunta,wala kang gagawin sa buhay mo kundi mag-aral,sa bahay lang kayo pwede gumawa ng kahit ano pero sa school BAWAL!!!

Campus Bad Boy and Bad Girls-Dito nilalagay ang mga taong mga Pariwara sa buhay nila,kung dito ka mapapunta kailangan ka maging Siga /Gangster/Rebelde sa buhay mo maari kang magtapon ng basura,magsunog,magvandal,Makipag- basag ulo,Magmura,Matulog sa klase,Umihi sa pader,Mangbully ng mga Campus Nerds,pero kapag nandito ka sa Section na ito 10 years ka nasa Highschool

Campus Varsities-Dito nilalagay ang mga Sporty na student dito na din nilalagay ang mga Cheerleaders,Mascot,Towel boy at Water boy.Kung ito ang Section mo,dapat lahat ng sport dapat isalihan mo.

Campus Normals-Dito ang mga taong Normal lang,kung dito ka pupunta eh swerte ka dahil wala kang rule na sinusunod pero na lang sa mga General Rules ng Every Schools sa mundo.

Si Principal M. ang  pipili sayo sa Magiging Section mo,kung saan ka mapapunta doon ka na ,Bawal lumipat,Bawal maging maarte sa inasign sayo na section dahil pinili si Principal M. sayo dahil ito ang nakikita niya sayo.

Ang hindi sumunod sa Rules na ibinigay sayo Kick out ka na sa school at hindi ka na makakapagaral kung asan man paaralan.

Ngayon kung Tinatanong niyo kung Saan si Andrea? Well siya ay nasa Campus Normals at si Dominic naman ay napapunta sa Campus Heartrobs dahil na siguro sa kagwapuhan ng binata kaya naging Heartrob ang Section niya kaya hindi magka-klase ang kambal.

"Dominic kailangan ba natin talaga magkaholding hands tayo?"tanong ni Andrea sa Kakambal niya.Ganyan talaga ka-sweet si Dominic sa kambal niya kasi hindi na niya daw ito magagawa sa kanya sa oras na magkasyota na ang dalaga.

The Mistaken Love Letter 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon