Chapter 2

6.9K 34 0
                                    

Papunta akung bahay ngayon, syempre excited kasi nga matutulog si Zake today samin.

Nagulat ako na bukas ang gate, ah! Nandito na siguro ai rocky. Habang papasok ako my narinig akung mga boses.

Dahan dahan akung umakyat papunta sa room ni rocky. What the fuck! I heard someone moan.

"Babe ibang position naman." -guy

Hindi naman siguro masama manuod ng kahit kunti. Hahaha. Pinatuwad nya si Rocky at ipinasok nya ang pag kalalaki nya.

"Ahh... ah... ah... faster babe, Im cumming na. Fuck ang sarap faster" - rocky

"Eto na babe! Sabay na tayo, ahhhh. Ahhh ahh."

Jsko, I can't take this anymore. Mag aayos na nga muna ako ng gamit.

Rocky's POV

Hindi ako pumasok sa class kasama ko si Migs, actually boyfriend ko sya. Kaya pumunta muna kami sa bahay habang wala pa si Hersey.

"Baby let's go upstairs"sabay kindat kay migs alam na nya siguro ang gagawin namin.

Hawak kamay kaming umakyat sa kwarto, pinauna nya ako tsaka nya sumunod. Bigla nya akung hinalikan, passionate hanggang nahing torrid. Hindi na ako pumalag gusto ko din naman e. Landi!

Habang nag hahalikan kami ang kamay ko ay nasa braso nya at ang kamay nya hinahawakan ang dalawa kung boobs. Inalis ko ang tshirt nya ganun din sya hanggang aa parehas na kaming hubad hubad.

Hinalikan nya ako sa noo, mata, pisngi, ilong at labi papunta na sa leeg ang halik nya. Hanggang napunta sya sa aking right breast, hinalikan, dinilat at kinagat nya ito ganun din ang ginawa nya sa sa kaliwa kung dibdiba. Bumaba ang halik nya hanggang mapunta sa pag kababae ko.

"Babe you're fucking wet! I love it" -him

"Aaaaaahhh. Babe just continue what you're doing. Fuck eat me"

Hindi ako nabigo at kinain nya ako na parang wakang bukas. Sheeet ang saaraaap. Dinila nya ang aking clint at hanggang sa kaloob-looban ko.

"Babe give me a blow job" -him

At ako naman ang pumaibabaw sakanya, pumunta ako sa pag kalalaki nya. It's so huge mga 7 inch yata to. Hinalikan ko muna, tapoa dinilat ko ang ulo ng kanyang pag kalalaki at isinubo ko ng buo.

"Fuck babe, ang galing mo. Putang ina ang sarap babe!"

Habang nasasarapan sya hindi na ako makatiis at pumatok na ako sakanya ng ikinagulat nya. Dahan dahan kung ipinasok.

"Babe, can't wait na mafeel kita inside. " habang gumagalaw ako sa ibabalaw nya at sumabay sya.

"Shit babe, faster ahhh ahhh ahh ahhh ahhh"

"Shit ang sikip mo fuck. Rocky, you always rock me fuck ahh ahh ahh"

Habang patuloy kami sa pag galaw my narinig akung my pumasok pero di ko mapigilan ang nararamdaman ko kaya ipinag patuloy namin to.

"Babe ibang position naman." -Him

Pinatuwad nya ako, bago nya ipasok ang pag kalalaki nya at ikinaskas nya ang kanyang Penis, na syang ikinasarap lalo ng angking pakiramdam.

"Ahh... ah... ah... faster babe, Im cumming na. Fuck ang sarap faster" - rocky

"Eto na babe! Sabay na tayo, ahhhh. Ahhh ahh."

Sabay kaming bumagsak pero nag karoon pa kami ng round 2, ibang style pa nakabuhat. Sheet heaven!

Good Girls do SexTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon