Chapter 3

5.9K 28 0
                                    

Hersey's POV

Nasa sala ako ngayon, habang ang dalawang couple ay nasa taas. Panigurado pagod na pagod sila. Hahahaha. Kaloka talaga itong si Rocky.

Messege from Zake:
Hey, Malapit na ako. ;) See you.

Kahit ganito lang yung text nya kinikilig ako. Why o why! Hihi, ano kaya magandang i reply?

Messege to Zake:
Okay, hihintayin nalang kita dito. Ingat sa pag drive.

Messege send. Teden. Nasend ko din. Maya maya bumaba na rin yung dalawa. Akwaaaaard! Nakita kung medyo nag blush si Rocky. Lumapit sya tsaka nya ako bineso.

"Kanina kapaba dito bissy?" Tanong nya.

" Mga 2 hours na nakapag luto na nga ako ng dinner kasi darating si Zake. Makikitulog sya dito" bulong ko sakanya.

"Ayieee. Bissy alam ko na mang yayari nyan" sabay kindat saakin.

"Bissy, hindi moko katulad no. Bissy sarap na sarap ka yata kanina kasi narinig ko mga ungol mo e. " evil laugh.

"Nuko bissy, btw si Migs pala bissy. Boyfriend ko" Pag papakilala nya kay Migs.

"Hi, nice meeting you." Inabot nya ang kamay nya.

"Hello! Nice meeting you too migs" pag abot ko sakanya ng kamay ko at nag shake hands.

Habang nag kukwentuhan kami, may nag beep beep sa labas. Yiz naman! Nandito na sya. Bago lumabas nag salamin muna ako at nag ayos kunting pabango. Hihi.

Pag bukas ko ng cake nakita ko sya na my dalang Cake.

"Hi hersey, cake para sayo. Eto" sabay abot sa cake na binigay nya.

"Ah e, salamat. Tara pasok na tayo." Sabay talikod at feel ko sobrang pula ng mukha ko.

Pumasok na kami, at pinakilala ko na sya kina Migs at Rocky. Natapos kaming kumain nag dinner at ngayon nanunuod kaming Movie.

"Guys, my dala palang vodka si Migs. Tara inom tayo? O kaya bago yun, mag laro tayong truth or dare kapag di ginawa abg dare iinom ng 3 shots of vodka" -Pag babasag ng katahimik ni Rocky, nuko anong naisipan ni rocky.

"Game ako dyan" sabay na sabi ni Zake at Migs.

"Paano yun? My retreat tayo tomorrow baka di tayo magising bukas ng maaga" Hindi ko pag sang-ayon.

"Ang kj mo maman bissy, dalang lang na e. Please, pretty pretty please bissy? Pangungulit nya sakin.

"Okay okay bissy"

And nag start na ang game, bago ipinaikot ang bote at uminom muna kaming tig isa-isang shot. Nag start na nag stop ang bote kay Migs.

"Truth or dare?" Tanong ni rocky.

"DARE! Ofcourse." Sabay kurot sa pisngi neto.

"Okay, as you wish. Kiss me like there's no tomorrow" Tae. Ang landi talaga nitong si rocky.

At ayun, nag tukaan ang mag siyota nakatitig lang kami ni Zake sakanila at pinaikot ang bote nag stop ito sa akin.

"Truth or dare bissy?" Tanong nya, nakakaramdam akung di maganda kapag nag dare ako.

"Truth, bissy. Ayusin mo loko!" Pananakot ko sakanya.

"Bissy, anong gusto mo sa isang lalaki at sino ang gusto mo?" Sabay ngiting demonyo.

"Ah, gusto ko simple lang bissy. Sino ang gusto ko? Si zake" sabay tumingin sakanya. At naramdaman ko na namula ang aking pisngi.

"Ayieeeeeee" sabay panunukso ng mag siyota.

Pinaikot ulit at nag stop ito kay Zake.

"Dare" wala paman tinatanong nag dare na sya.

"Okay okay, ang hot mo naman. Halikan mo yung taong gusto mo o kaya kung wala sya dito sabihin mo nalang kung sino" Pag uutos nito sakanya.

Nagulat ako ng lumapit siya saakin, at unting unti nilapit nya ang mukha nya sa akin at hinalikan ako. Smack, shit. This is my first kiss ay hindi my first kiss ako nung 7 years old ako.

"Ah, gusto mo ako? " pag tatanong ko sakanya.

"Kailangan paba ulitin?"pag sasagot nya saakin.

"Okay, guys enough na itong kilig okay. My retreat pa bukas. Let' s go to sleep na" Pag sasuggest ni Rocky.

At ayun, sumang ayon kami sakanya. Nag punta kami lahat sa mmga sariling kwarto. Katabi kung kwarto si Zake at kaharap ko maman kwarto si Rocky, mag kasama sila sa kwarto ni boyfie nya.

Good Girls do SexTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon