Chapter 1

9.5K 32 0
                                    


Kringggggggggggg!

"Omg, it's already 8 na baka malate ako for school."

Ligo, ligo, ligo, ayos, ayos, ayos. Chaching! Tapos na ako.

Oo nga pala, bago ang lahat. My name is Jasmine Hersey Koch. I'm 18 year's old. My both parents are working abroad. NBSB ako, well I don't know why.

*Knock knock*

"Hoy babaita! Malelate na tayo sa school"- Rocky

Rocky Velasquez is my bestfriend. Kasama ko sya sa house, alangan ako lang mag isa sa bahay na to. I'm gonna die sa sobrang inep.

"Ayan na, tapos na ako papalabas na"

"Hay naku, kahit kailan lagi ka nalang ganyan"

"Sorry na bestfriend sa kakakatak mo dyan mas malelate tayo" sabay akbay.

"Nuko. Sorry sorry, lagi kanalang ganyan. Kelan ka mag babago kapag my boyfriend kana? Hahahaha!" Sabay layo saakin.

"Rockyy!! Ikaw kasi hindi kana virgin e!" Sabay tawa

"Kesa naman sayo 18 na virgin pa din at never pa nag kaboyfriend. Sa panahon ngayon napaka nerd nalang ng mga birhen na tulad mo"

Hay, eto nanaman kasi sa conversation namen. Yiz, I'm still virgin. I don't why natatakot siguro ako sa anong pwedeng mang yari.

@Westfield Univerisity

Habang nag lalakad kami ni Rocky ay nakita namin sina Miley Shin at Brye Delos Reyes. So beso beso here and there. Kami ang 4 na Marias except for Rocky because she's not virgin anymore.

"Well guys my bago akyng boyfriend" -Sabi ni Miley

"Sino nanaman yan?" -Rocky

"Hahahahaha. Matatawa ka rocks kung sinong boyfie nyan si Ian Glenn, yung nerd dun" -brye

"Kayo talaga, punta na ako sa class ko ng makita ko na si Zake guys babye"- Ako

Papunta ako sa room namin, ng mapansin ko na ang daming tao dito. Ano kayang meron, tas ng papasok na ako bigla kung nkita si Zake na my Hawak na Roses papunta sakin , tsaka ko nilingon ang paligi nakita ko sa black board na JASMINE HERSEY KOCH WILL YOU BE MY GIRLFRIEND. Tas bigla akung nabunggo sa pader. Shet. Nag iimagine nanaman ako ;(

Nandito na ako sa room katabi ko si Mika Granda mabait sya and maputi, maamo ang mukha. Hay, parang anghel. Hehe

"Class nabalitan nyo siguro na meron tayong retreat sa Tagaytay" Sabay sigaw ang mga classmates ko.

"Yes, I know excited kayo but kailan nyo mag pili ng partner. Ganito bubunot ang mga boys if sino ang magiging partner nila"

Lahat na my partner at ng makita ko ako at si Zake nalang ang walang partner.

"Hersey tayo ang partner" -zake

"Ahh e, Oo nga zake. "

"Puwede ba akung mag sleep over sainyo? Para sabay na tayo bukas ng umaaga sa pag punta dito sa school. What do you think?"

"Ah, totoo ba yang sinasabi mo? Osigi" Mygawd kinikilig ako.

"Oo, okay see you later" sabay gulo sa buhok ko.


Good Girls do SexTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon