•𝟡• 𝕂𝕠𝕫𝕦𝕞𝕖 𝕂𝕖𝕟𝕞𝕒

2.8K 241 26
                                    

_ _titre: ngộ_ _

$

( tôi đọc lại chap trước thấy ngắn quá nên gỡ đi gộp lại chung 1 chap dài luôn nhé, chúc các tyeu đọk truyện vui vẻ!)

===================================

- Y/n! đang ăn sáng mà chạy đi đâu đấy?! thật tình!

người mẹ đang lau dọn trong bếp cũng phải lắc đầu ngao ngán nhìn cục vàng cục bạc của bà phóng như bay ra khỏi nhà.

vừa nãy bà chỉ kịp nghe tiếng ting ting phát ra từ điện thoại bạn.

khỏi nói bà cũng biết, thứ duy nhất lôi kéo được đứa con gái vốn lười biếng phải toàn thân vận động chỉ có một! game gủng chứ gì!

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

- m-mua được rồi!

tạ ơn điện thoại đã thông báo kịp thời ~

bạn vui vẻ ngắm nghía chiếc hộp trên tay muốn mòn con mắt rồi khẽ xuýt xoa cái thân đang ê ẩm của mình.

oimeoi mua mỗi máy game thôi mà như tận thế đến, người người bon chen xô đẩy bất chấp dẫm đạp lên nhau mà dành dựt từng cái máy game, cãi cọ đấu võ mồm qua lại biến cửa hiệu nổi tiếng náo loạn chẳng khác gì cái chuồng lợn cả.

nghĩ lại thôi cũng thấy khiếp đảm, làm sao bạn sống sót mà chuồn khỏi đấy thế?

kệ đi,

không thể đợi thêm được nữa, cô gái ấy nóng lòng muốn khui sạch sẽ cái máy game kia rồiii.

bạn tấp đại vào quán cafe bên đường, chọn một góc khuất kín đáo, mắt thăm dò dè chừng tuyệt đối những mối nguy hiểm có thể đe doạ đến bé iu của bạn.

〖ℍ𝕒𝕚𝕜𝕪𝕦𝕦 𝕩 𝕣𝕖𝕒𝕕𝕖𝕣〗•Xích Đu• ღNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ