🚩: có ngôn từ tục tĩu, occ.
_ _ 𝚃𝚒𝚝𝚛𝚎: Ngẫu nhiên (end)_ _
•
•
•
•
•
☻
===================================
- còn sống hay đã chết?
- lâm sàn.
khí lạnh từ ô cửa lùa vào khiến mũi bạn ngứa ngáy, rồi liên tiếp là những trận hắt hơi long trời lở đất như đánh bom.
- chùi mũi đi má, ghê vl!
cô nữ sinh bên cạnh nhìn dòng nước treo lủng lẳng trên mũi bạn mình không nhịn được đập thẳng cái khăn lên bộ mặt chán đời kia, tay cẩn thận lau từng bộ phận trên khuôn mặt ấy.
- đúng rồi, lau mồm tớ mạnh vào, cào rách nó đi.
- ?
cái thân lười nhác kia lại tiếp tục quay về trạng thái chán đời của mình, gạt phăng những lời đàm tiếu quanh tai.
- chậu hoa ngoài cửa muốn héo theo cậu luôn rồi kìa.
- nói tớ nghe, ai đã làm bbi của tớ đảo điên đến mất ăn mất ngủ vậy hỏ?~
phiền thật, bạn muốn cưa cái tay đang chỉa chọt vào người mình.
- đang rảnh thì làm bài tập hộ đi, mệt người.
- làm xong nhớ nói đấy!
đu dai như đỉa vậy, coi bộ sự tò mò đã lấn át tâm trí ả ta rồi.
tay mò mẫm tìm cuốn tập đang chờ người bạn kia "xử lý" chùa, chợt khựng lại, ngăn bàn bạn hôm nay cồm cộm hơn mọi ngày!
....
- gì vậy trời? giấy chùi đít hả?
bạn móc trong ngăn bàn ra một đống tạp nham bẩn thỉu mà không khỏi tức điên lên.
không biết con người nào vô tình hay vô ý thức mà nhét đầy giấy vụn vào ngăn bàn bạn, nhìn không khác gì cái sọt rác công cộng cả, chơi nhau à?
khoan đã, trên sấp giấy đó có viết gì đấy, bạn cố căng mắt ra đọc lấy đống chữ nghệch ngoặc như viết vội.
"xin lỗi"
- sao vậy y/n? thư tình hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
〖ℍ𝕒𝕚𝕜𝕪𝕦𝕦 𝕩 𝕣𝕖𝕒𝕕𝕖𝕣〗•Xích Đu• ღ
Fanfictie"Vậy là anh đã quyết định kết thúc mối tình này rồi nhỉ?" "Ừm, bằng một cái đám cưới." --Dành cho những tấm chân tình son sắt và trọn vẹn❥-- 𝕎𝕣𝕚𝕥𝕥𝕖𝕟 𝕓𝕪: Kẹo Gừng --@𝚁𝚞�...