ROSE POV
'HAHAHAHA'- tawa naming lahat. Havey na joke na naman yung narinig namin galing kay baklang jeorge
'Oh eto pa ! Iba na to ! - Pahabol ni Jeorge , Naku ! Kanina pa yan ganyan . Ang sakit na ng tyan namin kakatawa !!
'Iba na to ah' , Use CHICK in a Sentence. - Jeorge
'Hoy ! ano ba ! Wag mo nga ako CHICK-CHICKEN ! Ang sikip na e ! - hahaha, sabi ni Nadine. pati sya nakikijoin na rin !!
'Hahahaha, Havey ! Hooo !! - sabi ng mga kasama ko
Nandito pala kami sa may cooridor , recess time kaya malaya kaming makatamabay .... Malapit na rin matapos yung time...
'Anjan na si Serr !!! ' Sigaw ng kaklase naming si Bunny !! OA Kubg makasigaw ah' wala na ba bukas !??
'Come on Babonos ! Magsipasok na tayo. Mga mababait na estudyante !! - Hyper si Baklang Ben ngayon ah !
--------------
NADINE POV
Arghh ! Math time na ! ang pinaka ayaw ko sa lahat !! Puro na lng computation, solve the problem at Find the X !! Nakakawalang gana mag-aral kung puro ganyan ! Buti sana kung English yan edi ginanahan ako !
Naiinis ako sayo Math !! >_
Bakit pati yung "X" pinapahanap nya .Pati ang mga Problem nya , pinapasolve nya saken . Nasusura ako. Araw araw na lang ganto.. >_<'Okay Class ! get one whole sheet of paper at magkakaquiz tayo '- Ser..
Dito na pala si Ser.. At may quiz ngayon.....
0_0
Shit ! Quiz ! Naknang ! Di ako nakapagreview , umiinit na talaga ang ulo ko, sakto pang may surprise quiz ! Hayy ! buhay nga naman !
----------
LIZA POVWhat !? May Quiz ! Im not ready , It always na lang ganito. Like ,palagi na lang may Surprise quiz every subject .
'Serr ! Nxt time na lang po '- say ng mga classmates ko .. Huhu. Ayaw nya pa pumayag ..
'Aba aba ! Kahapon ko lang diniscuss to sa inyo ! Kung nakinig kayong mabuti kahapon edi sana walang aangal ngayon ! -Ser..
Hmp. ! Ang Strict naman ng matandang Gurang na to !
I make lingon to my Left , then sa back then sa right . It seems like im so lucky kasi my friends are there to make ramay yo me..
Liberty is nakatingin sa window, sa may right nya, maybe inaabangan nya si Edmundo , Ang super duper crush nya..
Rose Is playing her ballpen , she make push it and then pull it.
Jeorge is so tahimik ngayon. Why kaya ??
And Nadine is nakatulala lang sa may Blackboard. Its more like tinititigan nya yung nakawrite sa blackboard.She look like galit or naiinis coz her kilay is so nakasalubong na. Inatake na naman sya !
Joyce and Ben look so kampante maybe they make study the lesson yesterday.'Okay ,Start na . I give you 45 minutes to answer all of that. Magchecheck tayo later.'- Say ng matandang Gurang ! Hmp. May mangyari sana sayo !
Hmmm. More on Subtitution here.. Okay ,, Push ko to ! Aja !!
------
JOYCE POVAfter 45 minutes natapos na namin yung quiz , buti na lang nakasurvive tong ibang kasama ko..
Dito pala kami sa may backseat. Nagsilipatan kami pagtapos magsagot..'Okay class ! enough ! magchecheck na tayo ngayon .
-----------
Joerge POVOh yeah ! Next Class na .. It means AP time na !! ang pinakapeyborit ko sa lahat ! Hihihi .
^^
^^
'Di daw muna papasok si Mam AP , masama pakiramdam'Ganern ?? Wala na naman ? Halos araw araw na sya ah! Sungalngalin ko sya e . tinatamad lang yon..
Eto na naman ang mga churvalu kong mga classmate ! Mga shongke sila ! Nagsisimula na naman sila mag ingay, kanya kanyang chismisam ! Hayy , makapunta na nga kila Prend.
--------
Liberty POV'Kyahhh !! Mga bebe !!!' -
Grabe naman to si Jeorge ! Oa kung makasigaw !'O, ano na naman problema mo ha ,bakla ??' -
Magsasagutan na naman ang magkalahi. Ben at Jeorge -_-'May naisip kasi bigla ang aking Oh So Talinong Brain'
'Tss. May naisip na naman ang kanyang maliit na utak' - Bored na sabi ni Nadine.Grabe . ang Hard talaga nya magsalita.
'Ewan ko sayo bakla ! Makikinig ka rin naman bandang huli'
'Start mo na kasi, dami pa dada' - Sabi ko. Antagal nya kasi e ..
'Okay, Eto na. Di makapaghintay ?? ..
I Have some vocubolary Lessons sa inyo !!!'Ang sigla talaga ng baklang yan.
'Vocubolary ?? E mas ok pa pag si Nadine ang nagturo e . Tsaka ikaw ? magtuturo ? Bwahaha ! wag na uyy' - Kawawa naman si Jeorge kay Rose..
'Start' - Sabi ni Nadine .. Hmm. masundan nga rin..
'Push'
'Ge' - Liza
'Bilisan mo na!' - Rose
'Ayusin mo Bakla ha !' - Ben.'Ok Ok , Chillax mga bebe'
'ANYONE !!!' - Grabe, ang lakas nya sabihin ni Jeorge yon, napatingin din tuloy yung iba.
'Ano ?' - Takang tanong ni Joyce...
'Is a word used to define a person who was left behind !. Tulad na lang ng nangyare kahapon !!!'
Oh Em Gee . Natandaan nya talaga yung kahapon. Na hinabol kami ng Aso at sya ang talagang pinupuntirya.Kami nagtatago sa puno habang sya takbo ng takbo. Pfftt.. Naalala ko na naman tuloy yung epic face nya habang hinahabol. Hahaha
'Bakit nyo ko ANYONE ?? Right ??'
May ngiting tagumpay ang bakla.'ALONE'
-yung makikita mo sa dagat. Ang ALONE''VIOLET'
-yung gusto mo pa bumili ulit. VI OLET'BIT HER' - Sabi ni Jeorge habang nakatingin kay Nadine. Gets ko na to !
'-Not sweet ,not Sour. Not Salty.'Ang Bit Her ng Kaibigan ko'
HAVE A
-Yun yung sinasabi kapag maganda o havey ang isang joke.'Oh diba ang saya saya ! may nalaman na nman kayo..'
Expression namen ?? Eto :
-.- =_= ^_- -_-'Haynako ! Tara na nga . Punta na lang tayo Canteen' - muka talagang pagkain si Nadine.
'Tara tara . mas mabuti pa yon, kesa dito sa mga narinig natin.. ' - Haha. Halatang nagpaparinig si Liza.
'Haayyy , Some beki Dinosaur waste my Time. Come on na nga Liberty at Ben' - sabi naman ni Liza
'Weyt !! What ? Why ?? Apreciate can you my effort ?'
'Jan ka na English Carabao' - Asar pa ni Nadine sa Kanya..
'Nakakainis kayo ! Huhu ! hoy weyt ! hintayin nyo ko !!
'Hahahaha' - tawa namin lahat , sarao talaga pagtripan si Jeorge Montenegro.
---------------------------
YOU ARE READING
That Thing Called "Bestfriend"
Teen FictionBestfriend. Ano nga ba ang bestfriend ?? Ano rin ba ang mga katangian ng dapat na so called bestfriend ?? Ito yung mga Taong mas excited pa sayo kapag birthday mo. Sila ang dahilan kapag nabubuking ka kung sino ang crush mo. Mga taong kapatid mo sa...