+Đây là lần đầu tôi viết fic về CP này cũng như là lần comeback có thể nói gần cả năm họăc có khi là cả năm từ lần tôi Off rồi haha.
_LẠ_
+Warning:R18, Rape, tục, OOC, NTR
+Mô tả:Kakyoin Noriaki là một học sinh cá biệt đụơc biết tới danh vô địch ở truờng vì khả năng võ của cậu ta khá tốt và duờng như ai cũng phải sợ cho tới khi Kujo Jotaro- Học sinh mới chuyển tới phá hỏng mọi danh tiếng Noriaki lập nên. Oneshot đụơc viết theo ngôi thứ nhất của Kujo JotaroMọi thứ thật nhàm chán, chả có gì đặc biệt dù nguời ta hay bảo quãng đời học sinh là cái quãng thời gian đáng nhớ và trân trọng nhất nhưng tôi chả thấy gì ở đó, cho tới ngày xuân năm ấy.
Truờng cũ của tôi hỏa họan nhưng vì không thể hõan lại việc học, tôi đã phải nộp hồ sơ vào truờng khác, mà với 1 tên từng đánh giáo viên nhập viện 5 tháng và đến nỗi nguời đó vẫn chưa quay lại truờng thì chắc khi tôi nhập hồ sơ vào truờng khác, cái truờng đấy vui lắm, ha? Ngày tôi nhập học cũng là ngày đầu khai giảng, năm nay tôi 17 tuổi tức năm 2 trung học phổ thông, chả còn xa lạ gì với cấp 3 nên tôi cũng chả cảm thấy gì đặc biệt. Tôi buớc vào không khí ảm đạm và se lạnh của ngày xuân, những đám mây luời biếng trên bầu trời trôi cũng ảm đạm không kém. Bộ đồng phục đuợc cách điệu nổi bật theo tính cách của tôi, có lẽ giáo viên sẽ phàn nàn về nó khi tôi mặc tới truờng nhưng tôi cũng chả quan tâm tới đâu. Đi vào dãy lớp 11B3 rồi tôi lấy một cái ghế trong tròng ghế gần đó rồi đặt lên đầu hàng khiến cho hàng lớp bỗng dài hơn lớp khác, họ nhìn tôi với một cái gai mắt và chàng trai đang ngồi đầu hàng bỗng phải ngồi phía sau tôi cau mày. Cậu ta có mái tóc đỏ với một lọn tóc lớn đuợc úôn cong phía truớc tựa màu anh đào cùng với đôi bông tai là trái cherry đong đưa ở hai bên tai. Tôi mặc kệ biểu hiện vừa rồi mà chễm chệ chiếm chỗ đầu hàng, lý do tôi làm việc đấy là gì ư? Chỉ đơn giản là thích thế. Sau bài thuyết trình nhàm chán của tên hiệu truờng cùng vài điệu múa của đám con gái ồn ào chẳng khác gì tra tấn màng nhĩ thì ngày khai giảng cũng kết thúc. Tôi cất cái ghế về chỗ cũ rồi cầm cặp chủân bị lên lớp bỗng tôi bị tên tóc đỏ vừa rồi kéo tay ra chỗ khác-một nơi vắng nguời và có vẻ đó là sân sau của truờng.
Giờ mới để ý mặt cậu ta khá sáng sủa, đôi mắt màu oải huơng cùng với bờ môi trái tim, dù là nam nhân nhưng cậu ta lại quấn theo một cái khăn trắng trông chả khác nữ nhân về dáng vẻ là mấy. Tôi nhìn cậu ta với biểu cảm dọa nạt vẫn hay dùng với những tên làm tôi phát bực dù cho bản mặt tôi thật ra ngay từ đầu cũng đã có chút như múôn ăn tuơi núôt sống nguời khác rồi chứ chả cần ra vẻ. Cậu con trai đấy hình như không biết sợ, còn cong môi cuời lên một địêu rõ ngạo mạn rồi hỏi tôi:
-nghe danh Jojo- tên bất luơng tồi tệ hàng đầu Nhật Bản giờ lần đầu đuợc gặp, trông có vẻ này nọ đó nhỉ?
Cái vẻ cong môi của cậu ta hệt như một lời nói nịnh bợ khiến tôi phát bực nhưng tôi cũng chả múôn dây dưa gì với cậu ta, dù cho cái danh cậu ta nêu cho tôi là thật. Tôi đã làm không biết bao nhiêu điều vi phạm kỷ lụât nhà truờng nhưng do gia đình tôi có quyền bởi một tổ chức lớn mạnh chống lưng, tôi chả thể bị đủôi học cơ mới đầu năm đấy, yare yare daze(thật là) ... Tôi chả múôn rắc rối ngay từ đầu năm nên đành nhẫn nhịn:
BẠN ĐANG ĐỌC
nơi vã hàng OTP của bạn Linh
Fanfictionđúng như cái tiêu đề,đây là nơi vã hàng của con Artist kiêm Writer tay quèn chân ráo, mình đu fd chính là IDV, DB, GK và JJBA, CP mình đu nhiều nhất cũng như là OTP của mình là JosCarl và JotaKak nhưng có thể có CP khác.