Sẽ ra sao nếu Seungmin thấp nhất nhóm?
Buổi sáng hôm đó,khi cả bọn vừa ngồi vào bàn chuẩn bị ăn sáng thì Bang Chan mới chợt nhớ ra chưa gọi em người yêu dậy. Anh vội chạy lên phòng ngủ của em, định đánh thức em. Nhưng anh lại nghe được tiếng khóc, là của em?
"S-seungminie? Em khóc hả?"
"A-anh Channnn..."
"Anh đây, chuyện gì vậy?"
"Em có cảm giác như bị thu nhỏ vậy.."
"Thu nhỏ á?"
"Vâng.."
Anh lại gần bế Seungmin lên, đúng là nhỏ hơn bình thương thật. Mà khoan, nếu như thu nhỏ thì quần áo của em...Phù, không sao, chỉ có một chiếc áo sơmi oversize và một chiếc quần chun thôi, tạm ổn. Bang Chan đưa em xuống phòng ăn, tất nhiên là trong vòng tay của mình rồi. Mấy người con trai ở đó trợn mắt nhìn nhau, nhìn cả Seungmin nữa.
"Seungmin đây á hả? Em thấy có khi còn thấp hơn con bé Lily vậy!"
"Nhìn Seungmin như cao có một mét 55 vậy á"
Minho và Changbin lần lượt nói ý kiến của mình với chiều cao của Seungmin, em thì lại chẳng thèm quan tâm, cứ tập trung vào bát của mình mà ăn.
"Nhưng mà em thấy anh Seungmin còn thấp hơn anh Changbin nữa á"
Cả bọn quay ra nhìn chằm chằm vào Jeongin. Ừ thì nhìn Seungmin thấp hơn Changbin thật, nhưng mà sau khi cái câu nói đó tuồn ra khỏi miệng Jeongin, ngay lập tức cậu em út và 5 người còn lại đã bị Seungmin lườm cho cháy cả mắt. Vậy là đã có một phát hiện mới, Seungmin thu nhỏ rất dễ cáu.
------
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐂𝐡𝐚𝐧𝐒𝐞𝐮𝐧𝐠 | nếu seungmin bị thu nhỏ
FanficNếu Seungmin thấp nhất nhóm? Câu chuyện của các Kids .