4.Lần này bị giận thật rồi

711 52 2
                                    

Vì Seungmin bị thấp lại nên bạn nhỏ không phải làm việc bếp núc quá nhiều, chỉ cần giúp thôi. Hôm nay, tiền bối Twice đến kí túc xá chơi, nên Minho quyết định sẽ nấu thật nhiều món ngon, và tất nhiên là có cả tiền bối Nayeon, Jeongyeon và Sana giúp .

"Seungminieeee, lấy hộ chị túi đồ chị để ở ghế với."

"Dạaaaaa"

Em nhỏ chạy đi lấy đồ mà chẳng may ngã sấp mặt. Các anh chị lớn trong bếp nghe tiếng động mạnh thò đầu ra xem, vừa hoảng vừa mắc cười khi em ngã mà mấy con người to lớn kia lại ngồi nhịn cười. Seungmin khóc vì đau, vì ngại lại còn vì giận mấy con người ác độc kia nữa.

"Seungmin đau lắm hả em? Có bị sưng ở đâu không?"

Nayeon đưa em vào bếp ngồi, còn bản thân thì xem em có sao không.

Trong lúc đó, mấy bạn đồng niên 99lines đang nhìn hai chị em và tưởng tượng ra hình ảnh mẹ con.

Một lúc sau Bang Chan từ studio về nhà, liền nhìn thấy một đám người ngồi dưới đất và một cặp chị em đang ngồi trên sofa. Không, thật ra là chỉ có Nayeon, Sana, Jihyo, Dahyun, Momo, Chaeyoung và Seungmin ngồi trên ghế.

"Ủa sao mấy người ngồi dưới đất hết vậy?"

"Seungmin té dập mặt nhưng không đỡ"

"À à"

Chan bước đến bế em lên, nói với mọi người.

"Em cho Seungmin đi ngủ nhé, mọi người cứ chơi đi"

"Ừ"


𝐂𝐡𝐚𝐧𝐒𝐞𝐮𝐧𝐠 | nếu seungmin bị thu nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ