Chương 1 : Căn Phòng KTX Dâm Dục

7.8K 48 0
                                    

Đầu giờ chiều , tiếng chuông vang lên báo hiệu kết thúc tiết học cuối ngày căng thẳng và mệt mỏi , các sinh viên nô nức đi ra khỏi lớp học có những bạn trai khoẻ khoắn thì cùng kéo nhau ra sân banh , sân bóng rỗ để tập luyện , còn có những bạn thì đi lên thư viện để tiếp tục ôn luyện kiến thức , không khí buổi chiều cùng hoà với sinh viên đã đem đến một cảm giác học đường đầy tuyệt vời , trong đám người nô nức ra về lại có một cậu sinh viên nổi bật , nổi bật ở đây là cậu là một học sinh giỏi thủ khoa đầu vào của ngành thiết kế , ngoài ra cậu còn là con trai của một gia tộc giàu có, ngoài những điều này ra cậu còn có vẻ ngoài có thể khiến các chàng trai thẳng lây động các bạn nữ hâm mộ đến phát cuồn lúc nào xung quanh cậu cũng được bu đông bởi những người yêu thích cậu , với nước da trắng hồng mịn màng ai nhìn rồi cũng muốn sờ thử muốn nếm thử, khuôn mặt vừa có nét đáng yêu lại có nét lạnh lùng đôi má thì lúc nào cũng khiến người ta muốn cắn một cái để thoả mãn, đôi mắt thì tự tin toả sáng ánh nhín hút người , cậu còn có tính cách ấm áp dễ gần thường hay giúp đỡ mọi người từ những bạn nữ không hiểu bài đến các bạn nam quậy phá , cậu như là thiên thần của khoá không ngoa khi mà nói cậu có thể cưa đổ bất kỳ ai mà cậu muốn kể cả nam lẫn nữ ( đó chính là Thiên ) . Hiện tại cậu có vẻ đang rất vội vã ra về , cậu nhanh chóng cất tập sách tài liệu và chào tạm biệt các bạn học của mình , cậu đi thật nhanh đến bãi xe vừa đi cậu vừa cầm điện thoài xem đồng hồ trong đầu thì nghĩ thầm "chết mất thôi, lại trễ nữa thì tiêu mất không biết hôm nay có được bỏ qua không nhỉ " cậu vừa lấy được con xe đang chuẩn bị phi thật nhanh về ktx của mình thì điện thoại cậu có một tin nhắn cậu mở ra xem thì đó là hình ảnh phần cơm của cậu và một tin nhắn " cậu còn 5p thôi đó nhanh về đi nhá kkkk " . Cậu vừa xem xong là nhanh chóng mà chạy thật nhanh nhất có thể để về khu ktx. Vừa đổ xe xong, cậu chạy một mạch từ tầng trệt lên lầu 5 phòng 20 của mình, mồ hôi ướt đẫm mái tóc , vài giọt đọng trên khuôn mặt trắng sáng ấy , cái áo sơ mi trắng hồi sáng cậu mặc cũng ướt đến nổi có thể dòm thấy bên trong, thấy từng múi cơ ở bụng phần lưng trắng hồng mịn màng, phần ngực gần như lộ đầu ti hồng cùng cặp ngực nẩy nở hồng hào , cậu chạy qua các phòng các tầng có một vài cậu sinh viên nhìn thấy mà không kiềm được nuốt nước miếng cái ực. Cậu đứng trước cửa phòng , mở điện thoại ra thì ôi thôi lại trễ nữa rồi đây là lần thứ ba trong tuần cậu về trễ , do khu cậu học là khu cách xa nhất với khu ktx cậu ở nên rất thường hay về trễ ngoài ra còn do thầy cô xin thêm giờ dạy hay các bạn hỏi bài nên cậu buộc phải trễ . Cậu với vẻ mặt cam chịu mà gõ cửa phòng 3 lần như một mật mã từng nhịp cách nhau ra và đợi một lúc có một cậu sinh viên dáng người to cao hơn Thiên nước da hơi ngăm rám nắng ra mở cửa cùng với một nụ cười tà dâm hết sức chào mừng Thiên về phòng ktx .

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-         Ây da bé Thiên vừa về mà dòm khiêu gợi thế này , mồ hôi mồ kê ướt hết cả áo rồi , dòm thấy hết bên trong rồi này kkkk

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Ây da bé Thiên vừa về mà dòm khiêu gợi thế này , mồ hôi mồ kê ướt hết cả áo rồi , dòm thấy hết bên trong rồi này kkkk .

Người vừa ra mở cửa đứng nói chuyện với Thiên vừa cười dâm đãng vừa nói nhưng câu từ chọc ghẹo cậu ấy là Quân bạn cùng phòng với Thiên ngoài ra còn 4 người nữa .

- Tại sợ trễ đó nên chạy hết cả hơi mà vẫn không kịp hay là nay bỏ qua cho tui nha nha .

Thiên nói như kiểu oan ức năn nỉ xin tha , Thiên vừa nói vừa từ từ cất túi , cởi giày vớ , rồi bắt đầu cởi cả áo và quần .

Biết tại sao khi muốn vào phòng này phải gõ cửa như mật mã không tại vì căn phòng này có một luật lệ mà chỉ những người trong phòng biết và áp dụng , đây chính là căn phòng damdang nhất ktx này bởi vì tất cả thành viên trong phòng khi bước vào thì phải khoả thân 100% không được mặc bất kỳ thứ gì trên người kể cả sịp đây là quy định của phòng đã được thành viên trong phòng thống nhất lại .

Thiên trong khi vừa nói vừa cởi đồ , thì Quân đứng chống tay vào tường , mắt thì dòm theo từng cử chỉ cởi đồ của Thiên , lấy lưỡi liếm môi như đang thèm thuồng thứ trước mắt , như muốn nhào vào ăn tươi, cắn xé cậu bé trắng trẻo trước mắt , không kìm được mà Quân đưa bàn tay sờ soạng vào vòng ngực của Thiên khi Thiên vừa cởi bỏ chiếc áo sơ mi để lộ ra cặp ngực căng tròn có độ đàn hồi cùng làn da mịn màng đầu ti thì hồng hồng dòm chỉ muốn nhào vào mà mút cắn thôi , Quân dùng tay nắn bóp cặp ngực ấy rồi từ từ di chuyển tay chà lên lưng của Thiên khi Thiên đang khum người xuống cởi quần và vớ giày , tất nhiên là do luật của phòng nên Quân bây giờ cũng chả mặc gì mà từ nảy giờ dòm thiên khiêu gợi như thế cũng đã khiến con cu rám nắng của cậu cũng cứng lên , cậu đứng dòm , còn Thiên thì đang khum người cởi nốt ra , khi Thiên bật dậy thì vô từng đập mặt vào con cặc cương cứng ngắc của Quân, làm cho gương mặt cậu dính một chút nhờn từ cặc Quân rỉ ra , còn con cặc ấy thì tưng một cái .

- Nhóc Thiên khiêu gợi quá làm cho Quân nhỏ của anh không kiềm chế được rồi hay là nhóc Thiên chăm sóc cho nó đi nha .

Quân vừa nói vừa chống 2 tay vào cửa giữ cậu lại ở giữa mà nói những câu từ như thổi gió vào tai Thiên

Còn Thiên bây giờ không có tâm trạng còn đang oan ức vì vụ về trễ , nên cậu nhanh chóng khụi xuống luồn qua tay của Quân mà không quên búng một cái pặc vào con cặc đang cương cứng của Quân.

Quân đau điếng chỉ biết ôm cu mà la cậu .

Quân đau điếng chỉ biết ôm cu mà la cậu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
KTX DÂM ĐÃNG(chuyện được viết bởi CuuconXx )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ