KTX tầng 5 phòng 20 gồm 6 thành viên : Thiên , Quân , Long , K.Nguyên , H.Tú , Luân
( body của Thiên không to như vậy đâu nhưng mà trắng như vậy )
Thành Viên 1 :
Thiên cậu là người tập hợp tất cả các thành viên trong phòng lại với nhau để tạo nên một căng phòng dâm dục như thế này .
Cậu có máu M khá nhiều thích các thể loại và cách chơi của tất cả thành viên trong phòng , cậu cũng không rõ bản thân như nào và cũng có chút thích S . Bên ngoài thiên thần trong sáng , sáng sủa , tự tin nhưng bên trong lại khá dâm dục. Cậu mang thiên hướng bot nhiều hơn không có ý định muốn đâm ai nhưng nếu bị bắt buộc thì cậu vẫn có thể .
Ngoại Hình :
Làn da trắng hồng đầy sức sống , lán mịn có mùi sữa nhè nhẹ khi ngữi gần , cậu không thuộc dáng người quá ốm , do chăm chỉ tập gym và bơi lội nên vóc dáng cậu cân đối theo dạng người slim fit cân đối vừa đủ , không ngoa khi nói body cậu như tạc tượng , từng nhóm cơ bắp , bờ ngực vừa căng lại vừa mềm mịn đàn hồi chỉ muốn bóp thử khi nhìn thấy , cơ bụng thì lại săn chắc , mông thì to tròn có sức nẩy như những cặp đào hấp dẫn mời gọi , do có làn da trắng cộng thêm tập gym và bơi lội nên cậu có vùng chữ v cực hấp dẫn cuốn hút người nhịn đằng sau mông thì lại có vùng trũng cực dâm , đầu ti thì hồng hồng nhè nhè không bị thâm đen , cu thì có màu da không quá sáng như làn da của cậu nhưng cũng không ngâm đen đầu cu thì lại hồng hào như một thỏi son mà căng bóng , cu cậu khi không cương thì dài tầm 5, 6cm khi cương cứng thì tầm 17cm cu cậu đều đều không to nhỏ ở đầu hay ở góc nói chung là vừa hoàn hảo , khi cậu cương thì thường hướng 12h hướng thẳng lên bụng. Cậu không quá ốm nên nặng tầm 55kg cao tầm 1m7 vừa đủ chiều cao tiêu chuẩn.
Gương mặt cool nhưng pha một chút dễ thương đáng yêu không quá là lạnh lùng đôi má hay ửng hồng , đôi môi thì mọng nước chỉ muốn cắn một cái . Tính cách của cậu thì hiền lạnh dễ gần và thân thiện cậu hay giúp đỡ người khác , dù giàu có học giỏi nhưng cậu không chảnh chẹ , dòm có vẻ thấy cậu công tự bột nhưng cậu cũng có tập gym và học võ nên cũng có thể tự bảo vệ bản thân nếu không với cơ thể đấy gương mặt này thì cậu chắc bị hiếp cả trăm lần mất thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
KTX DÂM ĐÃNG(chuyện được viết bởi CuuconXx )
Любовные романыCâu chuyện kể về ktx damdang của 6 cậu sinh viên ở chung mang các yếu tố sex gay , bdsm , outdoor , bond , slave dog cực damdang nên khuyến cáo mọi người không thích thì next giùm mình nha