Chương 7 : Căn phòng dâm đãng

4.9K 42 16
                                    


Sau khi ăn xong phần cơm đầy tinh dịch nhớt nháp có chút vị tanh nồng của cả bọn con trai chung phòng xong thì cậu cũng đi vào tắm rửa cho sạch sẽ sau một ngày đi học mệt mõi , lúc này Quân vừa tắm xong đi ra ngoài thấy cậu đi vào nên tiện tay tán vào cặp mông trắng hồng căng mọng của Thiên , lực đánh cũng khá mạnh in cả dấu tay lên mông Thiên , vừa đánh xong Quân chạy mất tiêu khỏi phòng tắm , cậu thì bất ngờ bị đánh chưa kịp phản ứng lại , má mông cậu hơi sưng tê tê , có một thứ khác lại phản ứng nó bắt đầu ngóc đầu dạy sau cú tán ấy lúc này cậu phản ứng thì cũng không kịp vì Quân chạy mất rồi .

Cậu chỉ biết một tay ôm mông đi vào , còn một tay thì sờ nắn bé ciu xinh xắn tự hỏi sao lại cương lên như vậy , cậu xả nước tắm táp cơ thể trắng sáng của cậu dưới làn nước càng thêm phần khiêu gợi , lúc này cậu khá tập trung tắm rửa , khi tắm thì không đóng cửa nên người ở ngoài phòng có thể nhìn thấy Quân lúc này đang vừa nhìn cậu tắm vừa sục , từng cử chỉ chà lên xuống xoa xoa khắp người tán xà bông lên từng ngóc ngách , cậu chà bàn tay trắng nõn lên cặp ngực căng của bản thân rồi đến đầu vú cậu chà qua chà lại cho sạch sẽ nhưng đầu vú bị tác động mà cũng hơi cứng lên , bên dưới của cậu thì cứ ngóc đầu lên như vậy một phẩn chắc do bị người khác dòm một phần là cậu đang tự mơn trớn trong lúc tắm , cậu xoa xà bông lên ngực xong rồi lại tới nách ,chiếc nách trắng trẻo không một cọng lông cả cơ thể cậu đều không có lông như một body em bé trắng trẻo nòn nà mướt mườn mượt luôn cậu xoa rất khiêu gợi cũng như rất kỹ vùng nách .

Cậu chỉ biết một tay ôm mông đi vào , còn một tay thì sờ nắn bé ciu xinh xắn tự hỏi sao lại cương lên như vậy , cậu xả nước tắm táp cơ thể trắng sáng của cậu dưới làn nước càng thêm phần khiêu gợi , lúc này cậu khá tập trung tắm rửa , khi tắm thì ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Quân ngồi ngoài giường mà tưởng tượng dùng con cặc đang cương cứng này chà vào vùng nách đấy thì sướng biết bao nhiêu , vừa trắng lại mềm mịn chắc thích cực nhỉ , cậu ngồi trên giường hơi ngã người về sau một tay chống lên giường một tay thì sục cặc dòm Thiên mà liếm môi , đang sục cặc ngon lành thì Quân nghe tiếng rõ cửa theo mã nên cậu đành tạm ngưng công cuộc tuốt lưng của mình mà tòng ngòng đi ra như thế , cậu mở cửa ra thì thấy Long vừa từ thư viện về tay mang rất nhiều sách vở đúng kiểu con người tri thức .

Quân lúc này mở cửa con cặc cậu chỉa thẳng ra trước hướng ra trước người Long mà như muốn đâm thẳng vào bụng của Long vậy , Long không mấy ngạc nhiên là mấy cậu bước vào phòng và đóng cửa , Quân thì quay lại vị trí ban nãy mà tiếp tục dòm Thiên tắm mà sục cặc , Long thì cũng hiểu lý do mà Quân cương , lúc này Long để tập sách lên bàn cũng bắt đầu cởi từng món đồ ra , cậu kéo chiếc áo thun từ dưới kéo lên trên luồn qua đầu và tay để lộ ra chiếc bụng to có cơ bắp nhưng lại dòm rất mềm , tiếp theo đó là cặp ngực tròn to và bờ vai rộng rãi , đầu ti cậu hơi hồng và phần hồng của ti cũng hơi to , tiếp đến là cậu cởi chiếc quần thun ra , để lộ ra cặp đùi to bự săn chắc rồi đến cặp mông tròn chịa , cậu mặc một chiếc quần lót tam giác bó xát có in hình con cún rất dễ thương phần mặt cuốn có chút phìn ra do đang phải bao bọc một trái chuối quá to lớn , cậu cũng cởi nốt chiếc sịp vướn bận ấy ra , con cặc cậu như được giải thoát khỏi sự chật hẹp ấy mà nở dần ra , khi chưa cương mà cặc của Long đã rất to rồi nhìn vào chỉ muốn sợ nặn thôi nó múp múp to to , nhưng một khi đã cương thì phải gánh hậu quả của việc chọc ghẹo nó đấy , bây giờ cậu cũng trần truồng trong phòng cậu cảm thấy rất thoải mái không vướng bận gì cả cơ thể cũng không bị chèn ép bởi những bộ đồ bó xát khó chịu kia , cậu cũng cất tập xách và quần áo rồi ngồi kế bên Quân nhìn Thiên tắm .

KTX DÂM ĐÃNG(chuyện được viết bởi CuuconXx )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ