Missing

450 60 17
                                    

Just a simple and emotional One Shot that I thought of trying out..... Not very sure how it turned out as its just some random thoughts I had in mind............



A story of two sisters.....



Mullai & Meera............




Mullai was staring at a photo frame taken 5 years ago on her graduation day...... 



K: Mullai..................



M: Kathir..........



K: Innum ethana nalaikki Meera ve nenaichithu irukka poore? 6 maasam aiduchi........ Neeyum ippadiye adainji kaadakure......... Konjam aachum theri vaa Mullai.......



M: En sontha akkave naan elanthurken Kathir....... Naama onnu seranum ngrathu kaaga aava uyire kuduthutha....... Aava savvukku naane kaaranam aiten Kathir..........



K: Mullai........ Meera odda elappu perusu thaan..... Naan ille nu sollale, but unnaiye blame paanikirathu thaan thappu...........



M: Ille...... Ennale thaan........ 



K: Anikki nadanthathu enakkum athirchiya thaan irunthuchi...... Aana aava un mella usure vechirkarathu naale thaan appadi paana............



M: Aana aava illame naan vazhuven nu eppadi aava mudivu paana?



K: Yenna un koode naan iruken ngra oru naambikai Mullai............ Verra ethuvum ille........



M: Kathir.............



K: Maanasu vittu aluthuru Mullai........ Nee ippadi irukarathu paakka enakku bhayama irukku.... Please Mullai, nee alutha lachum un manasu konjam aarum........



M: Aarathu Kathir, ennaiye kaapatha akka...........



K: Neenga rendu perum ore maathiri irukarathu un thappu illeye Mullai...........



M:.....................



M: Naama kalyanam paanikitathu thappu nu enakku thonuthu Kathir.......... 





K: Enna Mullai pesure nee?



M: Ennaiye paathi ellam therinjum, neenga ennaiye kalyanam paanikka othurka koodathu............ 



K: Mullai............



M: Aama Kathir............. Naan romba selfish ah irunthuten........ Ennale innoru elappu thanga mudiyathu......... Neenga ennaiye vittu poirunge.........



K: Aama Mullai........ Naan unnaiye kalyanam paanikithathu thappu thaan....... Entha Meera kaage nee ivvalo vaarutha paaduraiyo, athe Meera kaaga thaan naan unnaiye kalyanam paanikiten........ Eppo neeye vendam nu sollitaiyo, inni inthe uravu needika vendam......... Naama pirinjiduvom........



M: Kathir neenga?



K: Naama divorce paanirlaam Mullai............ Legal ah pirinjiruvom.......



M: Appo Meera kaaga thaan ennaiye kalyanam paanikitangala?



K: Aama Mullai........ Naan nesichathu unnaiye ille, Meera ve........ Meera kaaga thaan ellame naan paannen.......



M: Kathir.............



K: Kolapama irukku leh...... Soldren........ Ellame unakku purrire maathiri soldren.......



KM ONE SHOTSWhere stories live. Discover now