Greed's Gift

440 49 10
                                    

Just some random story thoughts...... I am currently having some kind of Author block, not able to update LID for the time being..... I will just update some One Shots from time to time until I get back on track........


The story is mainly about how greed can destroy a person's life. The moment you give importance to greed and money, that's the second you will lose everything in life....


Lets get into the story...................


M: Kathir....... Unge kitte irunthu naan ithu totally ethir paakale.......


K: Inge paaru, unnaiye kalyanam paanikittu ennaiya kashta paada soldriya?


M: Life ippadiye irukathu Kathir........ Nichayama maarum...... Ennode situation therinjikittu thaane ennaiye love paaninge.......


K: Nee soldrathu unmai thaan...... Ellam therinji thaan unnaiye love pannen...... But ippo ennale unnaiye kalyanam paanikka mudiyathu....... Naama breakup paanirlaam....


M: Kathir.......... Appo neenga nijama ennaiya virumbuleya? Ennaiye ungalukku pudikatha? Solunge.......


K: Aama pudikile........ Innime en life leh nee thevai ille......... 


M: Kathir............ Saathiyama unge kitte inthe vaarthai naan ethir paakale..... Neenga ippadi laam behave paanuvinge nu enakku ippo thaan theriyum..... Naamba vechi ennaiye emmathitingale?


K: Mullai..... Enough!!!! Enakku inthe topic leh interest ille..... Naama breakup paaniduvom.... Ithukku mella inthe vishayatha discuss paana ethume ille......


M: Breakup nu oru vaarthai leh sollitinge....... But naama ithuna vaarusham virumbanathukku perru enna Kathir?


K: Nee etho per vechiko....... I don't care...... Naan veetle paakra ponnu thaan kalyanam paanikka pooren..... Enakku nee vendam.....


M: Eppadi Kathir, unga naala ippadi pessa mudiyuthu?

K: Verra eppadi pessa soldre?

M: Ennaiye thaavare unga life leh yaarum ille nu sonnathu, I love you nu sonnathu.... Athe ellame poiya?

K: Love paannen.... Nee thaan ennode vazhkai nu one time mudivu paanen.... But inthe maathiri Middle Class life lernthu, oru naala luxurious life kedaikka poothu..... Athu eppadi ennale vittu thaara mudiyum? Eppadi paathalum nee ennode status ku thaguthi illathava thaane...... 


M: Kathir, inthe luxury ellame temporary thaan...... Inikki irukkum nalaikki irukathu, but naama love thaan ennikume irukkum...... Neenga naala rich background thaan naan othukuren,. but naan oru Middle Class ponnu nu therinji thaane love paaninge? Ippo enna aachi?

K: Un love laam neeye vechiko....... Enakku naala life venum, athu unkoode iruntha naadakathu....... 

M: Kathir..........


K: Inge paaru, ithu thaan last warning....... Innime nee ennaiya vaanthu paaka koodathu...... Unnaiye engeyachum paathen, en kaiyale unnaiye konnuduven........ Ennaiye maaranthuru...... And leave me alone!!!

M: Ennaiye vittutu neenga eppadi innoru ponnu kalathule thaali kaaturinge nu naanum paakuren..... 

K: Saaval ah?

M: Saavaleh thaan...... Intha jenmathule, ennaiya thaavare ungala yaarum kalyanam paanikka naan vidda maaten......

K: Paakalam....... Naan en mama ponne eh kalyanam paanikka ethu venum naalum paanuven.....

KM ONE SHOTSWhere stories live. Discover now