13.JMJ

586 76 2
                                    

    Vào một ngày bầu trời Seoul tầm tã những vệt mưa dai dẳng, Kim Minjeong cuộn mình nép sâu hơn vào lòng người yêu lớn xác, đến bây giờ vẫn chưa hiểu được, 1m65 và 1m68, cách nhau chưa đến 1 năm tuổi, mà sao Yu Jimin lại lớn đến như vậy, nhưng vừa khéo lại ôm trọn em vào lòng phù hợp không kẽ hở.

    Kim Minjeong bình thường đã là một người hay ngủ ngày, bây giờ thời tiết chuyển lạnh, tiếng mưa rí rách, người Yu Jimin lại ấm, thế mà còn thơm mùi phấn hoa, càng gần càng muốn ôm, mà ôm rồi thì không muốn bỏ ra, mà chị người yêu cũng thật xấu, nuông chiều em quá mức, cũng vứt bỏ mọi bận rộn ra sau gáy, đem một Kim Minjeong đang nghiện ngập mùi người yêu chôn chặt vào lòng, muốn dính lấy giường đến xế chiều cũng không buồn dậy.

  Thực tế thì Yu Jimin từ lúc sáng đã tỉnh ngủ, nhưng sau khi thấy Kim Minjeong xụ mặt đi ra phòng bếp nhão nhão dính dính lúc chị chỉ vừa kịp uống một ngụm sữa tươi, người yêu nhỏ liên tục hôn lên khắp mặt và bảo nhớ chị lắm dù rằng chị chỉ mới rời khỏi em có lẽ chưa đầy 10 phút.
Và cái bĩu môi đáng yêu đặc trưng cùng giọng nói mềm mại như một chiếc bánh pudding chocolate ngọt ngào em vẫn hay ăn mỗi tối, rằng là "chỉ muốn ôm người yêu em ngủ mãi thôi" của Kim Minjeong đã thành công kéo Yu Jimin lên giường một lần nữa, với những nụ hôn nhỏ liên tục từ phía chị đưa cún nhỏ chìm vào giấc ngủ vài giây sau đó.

   Bây giờ, khi một lần nữa thức dậy, Yu Jimin vẫn không thể phủ nhận rằng mình cực kỳ yêu thích cảm giác ôm Kim Minjeong trong lòng, mặc cho cái bụng đói rã rời vì cả hai đều đã bỏ qua 2 bữa chính trong ngày, Yu Jimin vẫn ngơ ngẩn ngắm nhìn người thương đang an tĩnh ngủ ngon lành trước mặt.

   Bây giờ làm cách nào để đánh thức em ấy nhỉ?

   Xinh đẹp như vậy, cho xin hôn lén hai cái nhé?

  À không, ba cái đi!!

  Yu Jimin xưa giờ nghĩ là làm, xin hôn lén nhưng rất nghênh ngang, xem nào, một ở trán, một ở má, và một thật lâu ở môi.

  Kim Minjeong ngủ đủ rồi thì dễ tỉnh giấc, ngay từ lúc được hôn ở một bên má đã dậy, được hôn chăm chú ở môi lại càng tỉnh táo hơn. Em cười cong mắt, tựa mặt trời nhỏ giữa ngày mưa, khiến người đối diện lại tiếp tục ngơ ngẩn lần hai trong ngày

    " Nể tình Jiminie hôm nay ôm em ngủ thật lâu, cho chị hôn thêm một cái nữa đấy!"
.
.
.
.
.
.
------------------------------------------------------

   Chẳng là mình vừa cho ra đời một đứa con tinh thần khác về Jiminjeong (là chính) được lấy cảm hứng từ những chương đầu của fic này

   Hy vọng mọi người có thể giành thời gian quan tâm đến em nó một chút!!!!

sometimes i'm not sure do they really love?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ