Hạnh phúc của cậu là Hinata ư?
Không, chưa bao giờ hạnh phúc của cậu mang tên cô ấy! Chỉ là... Từ bây giờ, làm Hinata hạnh phúc chính là nhiệm vụ của cậu...
Naruto nhìn bóng lưng vụt biến trong đêm đen, đối diện bây giờ chỉ còn là bức tường đen sì không lối thoát. Mọi thứ như con dao ghim chặt trong tim, từng hồi cứa rách tim đầy vết chắp vá. Đau đớn xộc đến khiến Naruto ngồi thụp xuống, tay bóp chặt lấy lồng ngực đang cuộn trào những mong muốn ích kỷ.
Nó như gào thét với cậu rằng hãy kệ đi, hãy bỏ lại tất cả đi, miễn là bản thân thấy hạnh phúc là được...
Nhưng Naruto không làm được, cậu không muốn ích kỷ, nếu cậu ích kỷ thì tất cả sẽ vụn vỡ, tất cả những điều mà cậu cố gắng bảo vệ, cố gắng xây dựng, mọi thứ đều sẽ biến mất...
Sasuke từng là cả thanh xuân này. Cậu đã từng nghĩ... chỉ cần mình không từ bỏ, anh sẽ quay lại bên cậu...
Naruto thời niên thiếu đã từng nghĩ vậy...
Ngốc nghếch không ngại nguy hiểm đâm đầu tìm kiếm anh. Có những lúc mệt mỏi muốn từ bỏ, nhưng nhìn Sakura, nhìn đồng đội của mình và nhớ anh, Naruto vẫn cắn răng chịu đựng.
Đến sau cùng, kỷ niệm cả hai để lại cho nhau chỉ là những tổn thương và rào cản vô hình.
Nếu là Naruto trước kia, chắc chắn sẽ chạy theo Sasuke một lần nữa. Cậu ta sẽ không quản mệt mỏi cùng đau đớn, cũng không sợ bị bỏ rơi lần nữa, cậu ta chỉ cần Sasuke bên cạnh!
Còn Naruto hiện tại, đã không còn là cậu nhóc đắm mình vào nhiệt huyết nữa...
***
Sakura bế bổng Hinata, chậm chạp tiến về con đường duy nhất trong màn sương đen kịt.
Cảnh tượng hiện ra trước mắt khiến cô chết lặng.
Sasuke dùng cơ thể cao gầy đè chặt Naruto khiến cậu ngoan ngoãn nằm gọn trong vòng tay anh, ngón tay dài vuốt ve gò má rồi xuống cổ, chạm vào xương quai xanh tinh tế. Cả hai như chìm vào mộng ảo chỉ có mình họ, nụ hôn cuồng nhiệt kéo dài bất tận.
Bỗng...
"Thất vọng chứ?" "Naruto" choàng dậy ghì lấy cổ Sasuke, đôi chân dài như rắn nước vòng qua hông anh rồi bám chặt trên đó, đôi mắt đen ngòm nhìn Sakura với vẻ quái dị.
"Đừng nhìn nữa, nó là ảo ảnh thôi Sakura!" Hinata thốt lên, bàn tay cứng đờ lạnh lẽo cố vươn ra che kín mắt cô.
Hoá ra... chỉ là ảo ảnh...
Sakura thẫn thờ, lại xoay người bước tiếp, những bước tiếp theo xung quanh đều là hình ảnh tà dâm đó khiến tâm trí cô hoảng hốt, bước chân ngày một nặng nhọc hơn.
Sakura bật khóc, nước mắt lăn dài trên gò má nhợt nhạt trắng bệt "Làm sao đây..."
Cô phải làm gì đây... Cô biết, có thể nó không thật sự là ảo ảnh...
Naruto cùng Sasuke ở bên này tìm đến được một hồ nước, bên dưới còn có cả đàn cá bơi lội tung tăng. Chỉ là muốn với tay chạm đến nhưng lại chỉ sờ vào hư không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasunaru] Ảo Mộng Hồn (Hoàn) - Cách Biệt
FanfictionTên: Ảo Mộng Hồn Tác giả: Bạch Quân Thể loại: fanfic, Sasuke x Naruto, đồng nhân,... Giới thiệu: Em là ánh mặt trời rực sáng cứu vớt đêm tối sâu thẳm trong tôi Em là hồ nước xanh mát gột rửa linh hồn tội lỗi Là thuốc độc giết chết tâm tư, là con dao...