"Naruto... và Hinata bị ám sát." Sasuke khó khăn mở lời, giọng anh khàn đặc, cổ họng nghẹn đắng đau đớn. Dường như anh sợ phải nói ra những điều tiếp theo.
Đúng, anh sợ, sợ rằng điều trong bức mật thư kia sẽ trở thành sự thật, và Naruto, cậu ấy sẽ biến mất mãi mãi...
Sakura mím chặt môi, Sasuke chẳng bao giờ lo lắng như vậy, chắc chắn Naruto và Hinata phải nguy kịch lắm anh mới vậy. Trong lòng cô sốt sắng.
"Hinata trúng độc, Naruto... sẽ..." Sasuke nghiến chặt răng, cúi đầu, tay ôm lấy nửa mặt.
Naruto chắc chắn sẽ đánh đổi cả tính mạng để có thể cứu mẹ con cô.
Anh biết, anh hiểu cậu hơn ai hết, cậu chắc chắn làm được!
Anh nên làm gì đây? Làm gì để cậu đừng biến mất?
Một thế giới này, anh tồn tại để làm gì đây? Để chứng kiến những người mình quan tâm từng người một rời đi trước mắt mình ư???
***
"Naruto, cậu nghĩ kỹ chưa? Ta sẽ giúp cậu!" Giọng nói trầm trầm, khàn khàn tiếng thú vật vang vọng mãi trong tâm thức ta.
Ta mấp máy môi, muốn nói gì đó, lại không biết nên mở lời thế nào. Yết hầu lên xuống hồi lâu, đôi mắt có chút trầm xuống "Xin lỗi ngươi, Kurama..."
Xin lỗi, vì ta vô dụng, khiến ngươi phải hy sinh bản thân.
Sasuke, ta từng mong hắn ở cạnh ta, ta sẽ chia sẻ mọi nỗi buồn, đau đớn cho hắn biết, cho hắn những hạnh phúc mà hắn không biết tới, yêu thương hắn, mãi bên cạnh hắn...
Chỉ là điều kia không thành sự thật, ta rời bỏ mơ ước ấy, từ từ tập quên đi hắn, học cách sống không nghĩ về hắn.
Giờ người duy nhất ta có trách nhiệm, nghĩa vụ phải bảo vệ lại không thể bảo vệ, vô dụng đến thế, bất lực đến thế...
Thật nực cười làm sao...
***
"Tôi sẽ đi tìm Naruto, em ở lại!" Sasuke nói, giọng lạnh nhạt như thường.
Ngoài trời mưa vẫn lạnh buốt bờ vai, rơi xuống gò má anh càng lạnh buốt lòng người.
"Em đi cùng anh!" Sakura vội nói, cô thật sự cũng lo cho hai người họ, cô cũng là y sư, vì sao Naruto không tìm đến cô?
"..." Sasuke nhìn chằm chằm Sakura hồi lâu, cuối cùng không nói gì liền quay người đi.
"Em phải chăm sóc tốt bản thân..."
"..."
"Phải ăn uống đầy đủ chất".
"... Sasuke!"
"Không được để bản thân gặp nguy hiểm!".
"... Đủ rồi!!!"
"Phải..."
"Sasuke!!! Làm ơn..."
Sakura sợ hãi nắm lấy tay anh "Anh định làm gì?"
"Anh không làm gì, chỉ đi tìm Naruto..." Sasuke nhẹ giọng, tay vuốt tóc cô dịu dàng.
"Không, anh sẽ rời bỏ em!"
"Độc Hinata trúng phải là Hàn độc, phụ nữ có thai kỵ nhất bị lạnh, mà độc đó muốn giải phải là mạng đổi mạng. Hiện tại trong bụng cô ấy còn có thai, phải đổi hai mạng người... Anh nói đi, trong thư rốt cuộc viết gì?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasunaru] Ảo Mộng Hồn (Hoàn) - Cách Biệt
FanficTên: Ảo Mộng Hồn Tác giả: Bạch Quân Thể loại: fanfic, Sasuke x Naruto, đồng nhân,... Giới thiệu: Em là ánh mặt trời rực sáng cứu vớt đêm tối sâu thẳm trong tôi Em là hồ nước xanh mát gột rửa linh hồn tội lỗi Là thuốc độc giết chết tâm tư, là con dao...