Deans:
i need to do something para makatawagan si jaycel..bulong ko sa sarili ko habang nandito sa shower room, jaycel is my trusted friend.,i need to tell her na buhay ako, kailangan malaman ng kapatid ko na buhay ako..
hoy mrs. matagal kapa dyan..katok nang kung sino sa labas ng shower room kaya nailing ako, si maam sungit na naman yun, hays i dont why pero para siyang laging may dalaw..
maam 5minutes please..sigaw ko pabalik, ang sarap pa kayang maligo tapos mamadaliin lang niya ako..
my God late na oh my pasok ako bukas..ramdam ko sa boses niya yung inis kaya natawa ako nang mahina..
maam kung gusto mo po sabay na tayong maligo i insist, hindi po nakalock yung pinto come in..sigaw ko parin, its ok lang naman magsabay kame hindi ko naman siya paliliguan..
sira ulo ka, sabay mo yang mukha mo manyak..gigil na gigil na boses niya sabay hampas sa pinto, hahah ang cute niya..
ooppss teka kailangan ko palang maging mabait sa lugar na to para magtagal ako, at kailangan kong maging mabait sa mga taong kumukupkop sa akin pati na rin kay maam sungit este maam jessica, ang ganda nang pangalan niya pero nakakatakot yung ugali niya, parang anytime kaya niya akong lunukin ng buo..
ano ba 5minutes na..sigaw na naman niya sa may pinto kaya napakamot nalang ako ng ulo, inorasan pala talaga niya, buti nalang pala tapos na akong maligo at nakabihis na..
tabi..mabilis na sabi niya pagbukas ko palang ng pinto sabay tulak sakin palabas..
maam ok ka lang..tanong ko nung may marinig akong kung ano sa loob, teka parang ano yun ah..
ggggrrrr pwede ba umalis ka dyan sa harap ng pinto nagbabawas ako..inis na inis na sabi niya kaya natawa ako, hahaha kanina paba niya pinipigilan yun parang ang baho naman haha..
after 1hour naramdaman kong bumukas yung pinto ng banyo, i think tapos na siyang maligo, kailangan kunwari tulog na ako para hindi na niya ako sungitan pa, baka kasi magsungit na naman siya at sa labas ako patulugin..
hoy gising bakit dyan ka nakahiga dun ka sa sofa..pang gigising niya sa akin pero hindi ako umiimik at nanatili lang nakapikit, sofa? ang iksi kaya nun hindi ba siya naawa sa akin..
hoy gising..sabi parin niya pero hindi ko lang pinansin..
gggggrrr nakakainis kana talagang monster ka...inis na inis na sabi niya, pigil na pigil naman akong matawa, speaking of monster? nakita ba niya yung katawan ko, i mean yung alaga ko,, yes im a intersex tulad ng kapatid ko, ewan ko sabi ni dad lahi daw namin yun sa side niya... babae yung katawan ko pero not down there...
hindi ko nga alam kung blessing ba to or what, yung tipong naiiba ka sa lahat..
naputol naman yung pag iisip ko nung maramdamang may nahiga sa kabilang side nitong bed, nahiga na si maam sungit..
hhhmmmm may naisip naman akong kalokohan at niyakap siya sa likod, nagulat siya sa ginawa ko, akmang tatayo siya at aalisin yung kamay ko nung bumulong ako..
ssssshhhh maam wag kang malikot baka magising yung sawa..bulong ko sa tenga niya, naramdaman ko pa yung pagtayo ng balahibo niya kaya lihim akong napangiti, i got you maam...
naughty wong!!!