Jessica:
wwwwooooaaahhh go deans..sigaw ng mga co teacher ko pano ba naman pinainom nila ng lambanog si deanna, jusko sanay ba sa ganitong inumin to..
taste so good..sigaw naman nitong mokong na katabi ko, gggrrr lasing na nga yata to..
hahaha sabi sayo dude masarap yan..si tots na namumula na din dahil sa nainum nila, kanina pa sila nagkakantyawan ni deanna..
your right dude, masarap nga..si deanna saka uminom ullit kaya pasimple kong tinapakan yung paa niya, katabi ko kasi siya sa upuan, pero ang loko tumingin lang sakin saka ngumiti at nag wink pa..
eeehheeemmm kindatan na ba ang labanan ngayon..si jho saka tumawa ng malakas kaya napairap ako..kame na naman yung nakita nila.
manahimik maraguinot..pagtataray ko kaya lalo lang siyang natawa..
naiiling nalang ako sa mga kwentuhan nila,at itong katabi ko mukhang tinamaan na, ang ingay na niya grabe napakadaldal pala nito pag nakainom, wala silang ginawa ni tots kundi magtawan..
jessica sabay na tayong umuwi medyo madilim na oh may pasok pa tayo bukas..singit ni ella habang nag aayos kame ng mga kalat, lasing na kasi sila at nagkakayayaan ng umuwi, si maam denise nauna na kanina..
no need ako ang kasabay niyang uuwi..si deanna ang sumagot kaya sumama ang tingin ni ella kay deanna, hindi ko alam pero ang init ng dugo ni ella sakanya..
lasing kana paano magiging safe si jessica sayo..inis na sabi ni ella kaya napatayo si deanna, bigla naman akong kinabahan dahil ang sama ng tingin niya kay ella.
watch your words..gigil na sabi ni deans pero ngumisi lang si ella kaya tumayo na din ako, mukhang magkakainitan pa sila.
sabay na kame ni deans maam ella, kaya pa naman niya saka hindi naman siya lasing..saka ako lumapit kay deans, buti naman mukhang kumalma siya sa sinabi ko, pero si ella naman ang masama ang tingin kay deanna kaya napabuntong hininga ako.
dude thank you for this day, guys mamimiss ko kayo..Thank you sa lahat lahat..si deanna kaya napakunot yung nuo ko,bakit mamimiss? aalis ba siya?..
maam jessica lets go..dont worry your safe maam your safe with me..malambing na sabi niya saka ngumiti..may pagka sweet din naman pala tong mokong na to..
dude ingat kayo/mars ingat..si tots,ced at jho..sabay ng uuwi si ced at jho sila na daw mag aasikaso dito at lasing na din si tots..
back off..si deanna nung makatapat siya kay ella kaya napasapo ako sa nuo ko, ano bang problema ng dalawang to..
mars mukhang nagkakainitan yang dalawa dahil sayo..bulong ni ced kaya nailing ako, pag untugin ko kaya tong dalawang to..
deans tara na..sabay hila ko kay deanna palabas ng bahay ni tots pero tong mokong na to nagawa pang asarin si ella dahil sumigaw pa ng back off..
aalisin mo yang kamay mo o sisikuhin ulit kita..pagtataray ko nung akbayan na naman niya ako habang naglalakad kame papuntang tabing dagat..
mamimiss kita jessica..mahinang sabi niya pero narinig ko yun, gusto kong tanungin ulit yung sinabi niya pero anong isasagot ko sakanya?..
aalis na ba siya? babalik na ba siya sa dati nyang buhay?