Tricia's POVAno ba 'yan ang dami pang i-fifill out. Pero sige, go.
I identify as a...
I identify as a threat. Char lang, woman po.
Birthday
July 18... 1994, ayan.
Add your first name
'Wag mo 'ko utusan. Okay, Joferlyn, ayan. And then... Continue.
Choose a mode to get started
I'll choose date na lang since may bff naman na ako, baka sakalin ako ni Chin-chin 'pag naghanap pa ako ng iba.
Let's get Bumbling. Who are you interested in? Men, Women, or Everyone.
Women.
-
Y/N's POV
Hay, katatapos ko lang mag-bake ng sandamakmak na garlic bread na request ni Mama. Gusto raw kasi niyang magpamigay sa Grand Rally ni VP Leni tomorrow sa Quezon Memorial Circle. I made 100 pieces para sa mga pupunta sa rally. Nakakapagod pero worth it tumulong in the best way we can. Ang saya 'pag buong family mo ay sumusuporta sa kandidatong tapat at kasama mo silang tumitindig para sa tama.
Iniwan ko na kila Mama at Papa yung pag-papack ng bread at umakyat na 'ko sa papunta sa kwarto.
Makapag-bumble nga muna.
Hmm, Joferlyn. Ngayon lang ako nakakita ng ganitong pangalan. Black lang, walang picture. Nantririp ba 'to?
Wow doktor at bikolana? Doc Tricia?? Chariz, napaka-imposible.
Should I swipe right? Hay, mahirap din kasing magtiwala sa kung sinu-sino sa dating apps. Pero that's the risk that I have to take lalo na para sa mga kagaya ko na socially awkward in real life.
Pero hindi rin naman ako nag-babase masyado sa looks. I value substance more than the physical appearance of a person. Mas nag-eenjoy akong makausap yung mga taong may opinyon sa lahat ng bagay, may social awareness, and deal-breaker talaga pag apolitical. And of course, ang standard na natin for today's videyew ay dapat Kakampinkavility.
"Mabubuhay sa coke zero, kape, at tinapay"
Itabi niyo. Ako na bubuhay dito.
I scrolled further into her profile.
"#Kakampink #LetLeniLeadMeToYou "
Shet. Yes, amen. I love you na agad. Joke lang.
Pero tignan natin?? Char hehe.
Kaso lang,
"Mahina magreply pero mahilig magsulat"
Paano 'yan? Kailangan pa naman dito 'pag nagmatch kayo mag-reply kayo sa isa't-isa within 24 hours or the chat will disappear. Nako Joferlyn, ayusin mo lang ha.
Boom!
It's a match! You have 24 hours to make the first move.