Dâm dục thâm uyên: Kiều thê nan vi ( NTR, cao H )
Tác giả: Tiểu Lãng Tại Lưu Lãng
Tình trạng: Còn tiếp
Mới nhất: Phần 197
Thời gian đổi mới: 17-03-2022
Cảm ơn: 288 lần
Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Thú nhân , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Ngựa giống 🦄 , Vườn trường , NP , L luân , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Trâu già gặm cỏ non , Lôi , Sư đồ , Cường thủ hào đoạt , Tra nam tiện nữ , Huynh muội , NTR
Nội dung tóm tắt
Chuyên chú với các loại công chúng trường hợp hạ yêu đương vụng trộm, loạn giao, 108 hoa thức dâm thê / yêu đương vụng trộm / nón xanh / đàn giao / thô khẩu h
Lộ dâm phích não động đại hợp tập, dùng nữ chủ tính nghiện trải qua tạo thành một đám kích thích chuyện xưa, mang cốt truyện
Đương ngươi ngóng nhìn vực sâu thời điểm, vực sâu cũng ở ngóng nhìn ngươi.
Khương tuyết vì thỏa mãn chính mình nửa người dưới, bất kể hậu quả sớm gả cho phong lưu háo sắc ăn chơi trác táng công tử ca Mạnh Hạo.
Nàng không dự đoán được cái này phong lưu sắc lang sẽ ở hôn sau không lâu gặp phải tai họa, từ đây rơi vào cái không thể giao hợp kết cục.
Nàng càng liêu không đến chính là, đương một cái phong lưu sắc lang tọa ủng kiều thê lại không thể giao hợp khi, hắn có thể làm ra chút chuyện gì tới?
Trượng phu của nàng, đã từng là nàng lúc ban đầu ngóng nhìn cái thứ nhất vực sâu.
Lúc này, vực sâu cũng ở ngóng nhìn nàng.
Tình tiết mục lục:
1. Lão công gia các nam nhân, lão công không thể giao hợp ngày ngày đêm đêm, là bị công công cùng chú em trộm vây gian nhật tử ( 1-13 )
2. Xe bus dâm hành, rơi vào hai tầng vực sâu, ngươi tưởng nếm thử nam nhân khác nhóm tư vị sao? ( 14-16 )
3. Sân bóng biên lộ thiên 7P đàn giao, bị bán cho một đám thẳng nam lại đáng yêu giáo bá nhị thế tổ nhóm đùa bỡn, cốt truyện + kích H ( 17-21 )
4. Lão sư thành nhập mạc chi tân, phòng học biến thành dâm loạn thiên đường ( 22-23 )
5. Hoang đường suối nước nóng chi lữ, cả nhà nam nhân cõng nữ quyến cùng nàng phong lưu khoái hoạt, trở thành gia tộc cộng thê ( 24-29 )
6. Giáo bá VS lâm lão sư Tu La tràng, lớp học thượng dấm vương đánh giá, lão sư trước mặt mọi người làm sự, dẫn phát học sinh toàn viên loạn giao ( 30-33 )
7. Giáo bá tiểu khả ái xấu hổ tình sự, nói ta thận hư thao bất động ngươi, ta đây làm cái dâm loạn party thu thập ngươi ( 34-37 )
8. Phòng bếp biên bí ẩn luân gian, toàn gia liên hoan nói chuyện phiếm, các nữ quyến lão công thay phiên hướng nàng tiểu huyệt điên cuồng rót tinh ( 38-44 )
9. Hai cái cầm thú lão sư, cuồng dã phái VS người sói phái đánh giá, phòng học, hành lang, WC lộ thiên tính ái một ngày du ( 45-48 )