Mỹ nhân vươn đầu lưỡi đi, một chút liếm sạch sẽ mặt trên dâm thủy.
"Liên Nhi, chính ngươi hương vị ăn ngon sao?" Thụy Vương bắt lấy mỹ nhân một bầu vú ở là trong tay xoa bóp, cúi đầu cắn mỹ nhân đầu vú, hàm ở trong miệng liếm mút, thực mau liền đem đầu vú ăn lại hồng lại diễm.
Hồng Liên năm đó là hồng lâu hoa khôi, vốn chính là lớn lên cực kỳ mỹ diễm mỹ nhân, giờ phút này hắn ở Vương gia trong lòng ngực giống như là một đóa nở rộ yêu diễm Hồng Liên, sắc mặt như hoa, khóe mắt đỏ lên, mị tận xương.
"A ha gia, Liên Nhi càng thích ăn Vương gia dương vật." Hồng Liên là dâm không biên, một bên lắc mông đi ma Vương gia giữa háng thật lớn, cảm giác được Vương gia bảo bối một chút một chút ngạnh lên.
Thụy Vương tay xoa bóp mỹ nhân vú, hai ngón tay kẹp mỹ nhân đầu vú một nắm.
"A Vương gia tốt xấu" mỹ nhân ngửa đầu hô một tiếng, trong mắt còn lại là ngậm cười ý, một chút đều không có trách cứ Vương gia ý tứ, bắt lấy nam nhân tay đặt ở hắn đĩnh kiều vú thượng, dựng thẳng eo, dùng đầu vú đi cọ xát Vương gia lòng bàn tay, "A ha hảo ngứa, tiểu đĩ dâm đầu vú hảo ngứa, muốn Vương gia xoa bóp, cắn một cắn, hàm một hàm a ân"
Dâm mỹ nhân ghé vào Vương gia trước mặt, sau này nhìn Vương gia liếc mắt một cái, bẻ ra cặp mông, lộ ra trung gian cúc huyệt. Ở nam nhân trong ánh mắt, mỹ nhân cúc huyệt ở mấp máy, câu dẫn nam nhân ánh mắt.
"Bang!" Thụy Vương nhịn không được hướng mỹ nhân trên mông chụp một cái tát.
"A a Vương gia, dùng sức điểm đánh Liên Nhi dâm mông" dâm mỹ nhân nhi phe phẩy mông thỉnh nam nhân đánh hắn.
"Hảo hảo chịu đựng, một hồi có ngươi vui sướng thời điểm, tiểu đĩ dâm, đem mông nâng lên." Thụy Vương ngón tay moi đào ra một đại đống màu đỏ thuốc dán, nhét vào mỹ nhân cúc huyệt bên trong. Cúc huyệt khẩu một khấu khai, bên trong hàm chứa dâm thủy liền chảy ra, Vương gia ngón tay thực thuận lợi mà liền cắm vào đi.
Một cây, hai căn, tam căn
Gia tăng tới rồi ba ngón tay.
"A nóng quá, hảo ngứa ~" dược một mạt đi vào, Hồng Liên liền cảm thấy cả người đều nhiệt lên, lúc này đây mạt dược so thượng một lần mạt còn muốn mau thấy hiệu quả, cả người cả người đều năng lên. Bên trong lau dược hai cái tiểu huyệt giống như là có con kiến ở bên trong bò giống nhau, lại ngứa lại nhiệt, một cổ ấm áp dâm thủy từ lỗ lồn bên trong chảy ra, ngay cả trước người dương vật đều đứng lên.
Mỹ nhân ghé vào mềm mại lông dê thảm thượng, dùng trước người tiểu dương vật đi cọ xát thảm, trong miệng phun ra nhiệt khí.
"Liên Nhi như thế mau liền nếm tới rồi tư vị, có thích hay không?" Một hộp thuốc mỡ thấy đáy, Thụy Vương đem thuốc dán mạt tới rồi mỹ nhân hai cái dâm đầu vú thượng, mỹ nhân đầu vú ở hắn đầu ngón tay không ngừng biến đại, lại hồng lại sưng, giống như là hai viên thành thục đại quả nho giống nhau, làm người nhịn không được tưởng ngắt lấy xuống dưới.
Còn thừa một chút, Thụy Vương bôi trên mỹ nhân sưng to âm đế thượng, nhéo so đậu phộng còn đại Dâm Đậu xoa bóp.
"Vương gia, thích." Mỹ nhân nhi kiều mị cười, bàn tay mềm câu lấy Vương gia cổ, đem chính mình môi đỏ đưa lên đi, đồng thời cả người thân mình đều dựa vào ở Vương gia trong lòng ngực, dùng vú đi cọ xát Vương gia ngực, "A ha tiểu đĩ dâm vú hảo ngứa a ha ân"