Dã hỏa 1

623 0 0
                                    

Dã hỏa ( phụ nữ, cao H )

Tác giả: Hạ Đa Bố Lí Ngang

Tình trạng: Hoàn thành

Mới nhất: Phần 206

Thời gian đổi mới: 31-10-2022

Cảm ơn: 840 lần

Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Phụ tử , Niên thượng , Hắc ám , L luân , Dưỡng thành , Trâu già gặm cỏ non , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Phi song khiết

Đại một nghỉ hè, Lâm Vãn Vãn đi trong núi vẽ vật thực, cùng ba ba ở trong núi tao ngộ ngoài ý muốn, cha con hai bị nhốt ở tị nạn trong phòng mấy ngày, mấy ngày nay, ba ba làm Lâm Vãn Vãn từ nữ hài biến thành nữ nhân lại biến thành lãng nữ......

Nũng nịu tao nữ nhi vs tháo hán mãnh nam ba ba (thực mãnh)

(nữ nhi 19, ba ba 40)

Gỡ mìn: Thân cha con, cao H, thực hoàng, thô khẩu, tính nghiện, có đại lượng dã ngoại paly (cho nên kêu lửa rừng).

Cao H 1V1 ngọt văn

1, cha con gặp nhau

Lâm Vãn Vãn cùng ba ba Lâm Triều Sinh có hai năm không gặp mặt, từ nàng sơ tam năm ấy, ba ba đi trong núi nhận thầu vài toà đỉnh núi trồng cây, bọn họ liền rất ít gặp mặt, mỗi năm liền ăn tết khi đoàn tụ một lần, mặt khác thời gian, ba ba cùng các nàng đều là phân cách hai nơi.

Lâm Vãn Vãn nhớ rõ, nàng khi còn nhỏ, ba ba là đau nhất nàng, trừ bỏ công tác, ba ba cơ hồ đem sở hữu tư nhân thời gian đều để lại cho nàng, hống nàng ăn, hống nàng chơi, hống nàng ngủ, thường xuyên muốn ôm nàng dán dán thân thân, nhưng chờ đến nàng đọc sơ trung, ba ba lại giống thay đổi cá nhân dường như, không chỉ có không cùng nàng hôn, còn chạy tới trong núi nhận thầu núi rừng trồng cây, tuy rằng ba ba giải thích đây là vì kiếm càng nhiều tiền, nhưng Lâm Vãn Vãn chính là mẫn cảm mà nhận thấy được, ba ba là cố ý ở xa cách nàng, nàng không biết chính mình làm sai chỗ nào, nàng cũng cùng ba ba đã khóc nháo quá, nhưng cuối cùng, nàng vẫn là cùng ba ba càng lúc càng xa.

Lâm Vãn Vãn là thủ đô mỹ thuật học viện năm nhất học sinh, năm nay nghỉ hè muốn vẽ vật thực, nàng một chút liền nghĩ đến muốn đi tìm ba ba, tuy rằng hai người hiện tại không còn nữa trước kia thân mật, nhưng hai năm không gặp, Vãn Vãn vẫn là rất muốn ba ba, đã có thể đi vẽ vật thực, lại có thể cùng ba ba chữa trị quan hệ, quả thực là một công đôi việc.

Mụ mụ nguyên bản muốn bồi Vãn Vãn cùng đi, nhưng bị công tác cuốn lấy, chỉ có thể vãn một chút lại qua đi, vì thế Vãn Vãn liền một người kéo hành lý đáp phi cơ đi Z tỉnh.

Xuất phát trước cấp ba ba gọi điện thoại, ba ba nghe tới không quá tình nguyện, nói núi lớn sinh hoạt nhàm chán, sợ Vãn Vãn đi không thói quen, Vãn Vãn nghe ra ba ba trong giọng nói cự tuyệt, tâm tình có chút mất mát, nhưng vẫn là kiên trì muốn đi, ba ba cuối cùng cũng không nói cái gì nữa, liền nói sẽ đi sân bay tiếp Vãn Vãn.

Phi cơ tới Z tỉnh địa cấp thị kiều thành, đi ra tiếp cơ khẩu, Vãn Vãn ánh mắt đầu tiên liền nhìn đến trong đám người ba ba, cường tráng cường tráng cao cái soái ca, đứng ở trong đám người chính là hạc trong bầy gà tồn tại.

H - Lẩu thập cẩm NT + DMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ