Chút ngẫu hứng trong phòng thi trước khi có chap mới -)

198 24 6
                                    

Em mang đến cho tôi tình yêu tươi đẹp tuổi đôi mươi, em thắp sáng cuộc đời tăm tối của kẻ tội đồ này bằng ngọn lửa tình yêu. Nhưng sao em lại dập tắt nó bằng những lời lẽ nặng nề đến vậy? Em thành công giúp thế giới mất đi 1 kẻ bệnh hoạn, cũng thành công giết chết kẻ yêu em say đắm chỉ bằng lời nói rồi đấy.
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Nơi sâu thẳm của đôi lục bảo chất chứa biết bao sầu lo, tuyệt vọng. Đôi mắt xinh đẹp của em có biết bao  người đã bước chân vào nhưng chẳng 1 ai chịu vươn tay cứu rỗi em cả.
▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Tiền tài? Gia cảnh? Giới tính? Địa vị? Tất cả hợp lại tạo nên cây kéo sắc lẹm cắt đi tơ duyên đôi mình hay tình cảm ta trao nhau chưa đủ lớn để chống lại miệng lưỡi thế gian?

Nhất bái thiên địa

Nhị bái cao đường

Còn 1 bái xin thề kiếp sau sẽ trọn, thứ lỗi cho ta, chàng nhé? Kiếp sau ta sẽ tìm đến chàng, cùng chàng đi tiếp đường tình còn đang dang dở, cùng chàng thêu dệt nên bức tranh tình yêu đầy màu sắc. Ta sẽ chờ chàng tại chốn Mạnh Bà, cùng chàng luân hồi chuyển kiếp. Ta nguyện theo chàng ngàn đời vạn kiếp. Chữ tình ta trao người sâu nặng, mãi mãi không phai.

▬▬▬▬▬▬▬

Ta thương người không tiếc rẻ mạng sống, người vì ả mà nỡ phụ lòng ta. Bạc vàng ta chẳng có, tài sắc cũng chớ vẹn toàn. Thứ ta trao người chỉ có tấm chân tình rẻ mạt, nào đủ sức giữ kẻ muốn đi người muốn rời. Tâm trí người hoàn toàn ở nơi của ả, ta dù cho gắng cách mấy cũng chẳng thể níu lại. Thế mới nói,

Kẻ muốn ở có đuổi cũng chẳng đi

Người muốn đi có níu cũng bằng thừa

Lời thề câu hẹn ngày nào phải chăng chỉ là lời đầu môi? Vậy mà ta vẫn cứ ngu ngốc tin rằng tất cả đều là thật. Nực cười!

{Tokyo Revengers} [HaitaniSan]  Mỗi Ngày Một Câu ChuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ