Click on the video for the best experience ♡.
_
Taehyung dùng lực ấn lên tay nắm cửa kim loại lạnh ngắt, thứ ánh sáng xanh đỏ chói lóa từ đèn disco hòa cùng tiếng nhạc mạnh mẽ cứ thế lấn át mọi âm thanh chực hướng đến. Dưới luồng sóng âm như dội thẳng vào tai, anh chỉ có thể quan sát rồi ngán ngẩm đánh giá khi quanh quất đâu đâu cũng toàn đám người lắc lư trong men say của thứ rượu đắt tiền.
Jack là tên nhà giàu mới nổi dạo gần đây. Bằng cách nào đó môi trường đại học lại là yếu tố khiến bọn họ có hứng thú tự đặt ra hàng loạt quy luật ngầm ngớ ngẩn chẳng đáng để tuân theo, bữa tiệc này là một ví dụ. Như thường lệ, để ra mắt hội nhà giàu cũng như toàn trường, Jack phải tổ chức một buổi thật hoành tráng, mức độ hài lòng được đánh giá dựa trên gu nhạc của DJ phải vừa thời thượng lại vừa bốc lửa, hồ bơi vừa nóng bỏng lại vừa đủ để rửa đi cái oi nực của mùa hè và thậm chí dựa trên cả chất lượng "mặt hàng" tham gia.
Taehyung thừa biết mình được mời đến với đám ngổ ngáo này không có gì hợp lý hơn cặp mông ngon mắt cùng khuôn mặt xinh đẹp, và điều đó đồng nghĩa với việc anh hiển nhiên trở thành mục tiêu soi mói của mấy tên giàu xổi trong chuyên mục đánh giá party thường niên. Nhưng anh chẳng để ý, không gì đáng được thỏa mãn hơn trái tim rỉ máu bởi điểm B- đỏ chói trên bài kiểm tra Hóa chiều nay.
Trong ánh đèn đỏ xanh lấp lóe đến mỏi mắt, Taehyung chọn cho mình một chỗ đứng đủ nổi bật trong đám người đang quay cuồng nhảy múa nhưng cũng vừa đủ để ẩn thân tự giải quyết cho nguôi ngoai nỗi sầu. Chẳng mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm, chai thủy tinh óng ánh va đập vào chân Taehyung ngay khi anh vừa vặn vào chỗ. Điều kiện ánh sáng không quá tốt, nếu không muốn nói là cực kém khiến đôi mắt phượng phải nheo thành một đường dài cố nhận diện màu chất lỏng sóng sánh trong chai.
Ở bữa tiệc mở ra chủ yếu vì mục đích khoe mẽ này, sẽ chẳng có gì lạ lẫm khi thấy mấy chai rượu giá cả triệu đô được đám nhà giàu mới nổi đốt tiền khoe khoang. Taehyung không quá sành rượu nhưng khá chắc đây là chai Hennessy đắt đỏ với màu cánh gián đặc trưng.
Không nghĩ nhiều, chàng sinh viên cứ thế vốc thẳng chai rượu lên uống. Chất lỏng cay nồng lập tức xộc mạnh lên mọi ngóc ngách trong khoang miệng dẫn đến trận ho sặc sụa khó kiềm chế, nhưng chính cảm giác lạ lẫm mạnh mẽ ấy lại choán đi chút lý trí của Taehyung giữa bữa tiệc cuồng hoan. Một ngụm, rồi lại hai, đến khi đôi chân đã mềm nhũn khó khăn dựa vào thành bàn cố định vị trí, đôi mắt hổ phách từ bao giờ đã mờ mịt khó khăn đối mặt với đám đông vẫn đang nhảy nhót trong điệu Pop sôi động, Taehyung đã chẳng giữ nổi tỉnh táo, mà cũng chẳng buồn giữ tỉnh táo, cần gì thứ xa xỉ đó khi ở đây ai cũng đang say mèm?
Ngay khoảnh khắc toàn thân như đổ rạp lên bàn tròn ngổn ngang chất lỏng nồng đậm và thủy tinh la liệt, vòng eo thon đột nhiên được một bàn tay gân guốc bắt trọn lấy. Người kia đứng cạnh Taehyung, tay vươn ra siết càng thêm chặt cơ thể anh theo từng nhịp nhạc rơi rớt, chậm rãi ghé hờ môi thở ra rành rọt tiếng trầm thấp bên đôi tai đã đỏ bừng vì cơn say.
"Cưng đi một mình sao?"
Taehyung mơ màng gật gù, đầu còn ngúc ngoắc dựa hẳn vào bên vai săn chắc lộ rõ thớ cơ qua lớp áo da đắt tiền dày dặn, tay không yên phận mà lần tìm đến bàn tay thô to đang quấn lấy eo mình của người kia xoa miết.