Kakuchou - hắn.
Ran - anh.
Warning - OCC._________________________________________
Năm đấy hắn 12,anh 16 hắn vô tình gặp được anh ở lễ hội Azabu được tổ chức hàng năm, từ lần đầu thấy anh hắn đã biết thế nào là yêu, anh khoác trên mình chiếc áo thun tay lỡ được điểm thêm những họa tiết màu trắng ở dưới nhìn giống bò sữa nhưng nó lại rất độc đáo, mái tóc hai màu đen trắng làm nổi bật làn da trắng mịn của anh, hắn say mê nhìn anh Rindou đi bên cạnh anh đã để ý thấy ánh mắt của tên nhóc kia nhìn anh trai mình, cậu huýt nhẹ vào tay anh Ran nhìn sang em trai mình Rindou dùng mắt ra hiệu.
Ran liếc sang chỗ hắn cả hai chạm mắt nhau, anh mỉm cười với hắn làm trái tim nhỏ bé mới biết yêu của hắn đập loạn nhịp mặt hắn lúc này đỏ như trái cà chua, Izana đứng bên cạnh gõ vào đầu hắn một cái hắn mới hoàn hồn lại mà nhìn gã, Izana cười gian trá trêu chọc hắn.
Izana:
- Ô~xem mặt ai đang đỏ như trái cà chua kìa?
- Đừng bảo là nhóc con, mày thích thằng đấy rồi nhé?Kakuchou:
- K-không có...Izana anh đừng nói bậy bạ...Vừa giải thích với Izana hắn vừa nhìn sang chỗ anh, nhưng anh đã cùng em trai rời đi trước rồi, hắn có hơi luyến tiếc nhưng hắn lại kéo tay Izana sang một gốc hỏi chuyện.
Kaku:
- Izana này...anh biết người lúc nãy là ai không?Izana:
- Mày không biết sao nhóc?
- Hai tên lúc nãy là anh em nhà Haitani cai quản Roppongi từ năm 12-13 tuổi đấy, tụi nó từng giết người nên không dễ đụng đâu.
- Mày nên biết lượng sức đi nhóc.Kaku:
- Hai người đó ngầu thật...
- Em sẽ trở nên mạnh mẽ để có thể xứng đáng với anh ấy.Izana nghe hắn nói xong gã không nhịn được mà bật cười thành tiếng, gã trêu chọc hắn không biết tự lượng sức, sau một lúc gã không cười nữa mà quay sang bảo hắn "muốn mạnh mẽ thì hãy đi theo tao" hắn gật gù nghe gã cuối cùng quyết định sẽ đi theo vị vua tương lai này để trở nên mạnh mẽ.
Năm hắn 14 tuổi, Izana thành lập Tenjiku hắn tham gia và một lần nữa hắn gặp lại anh, trông anh bây giờ cao hơn trước tóc cũng đã dài ra và anh thắt hai bím tóc nhìn giống con gái những thằng con trai khác nếu để kiểu này sẽ không hợp nhưng dường như kiểu tóc ấy sinh ra là để dành cho anh, từ lúc anh gia nhập vào băng hắn lúc nào cũng để ý đến anh,đôi lúc hắn thấy anh quay sang nhìn nhưng hắn lại hiểu lầm anh thích Izana vị vua quyền lực của mình chứ không phải tên xấu xí như hắn, càng nghĩ hắn càng buồn,Ran cũng đang rất sầu não thật ra thì anh đã thích hắn cũng lâu lắm rồi, nhưng anh lại hiểu lầm nghĩ hắn sợ anh cướp Izana ra từ tay hắn, mà anh đâu muốn đâu.
Từ lúc vào băng anh thấy hắn và Izana cứ kè kè bên nhau suốt anh cũng biết buồn, anh không thích nhìn hắn đi với Izana chút nào, người tội nghiệp nhất là Izana đây gã mệt mỏi với hai con người này gã biết cả hai thích nhau nhưng hai tên này một tên lại nghĩ gã và hắn là một cặp một tên lại nghĩ anh thích gã, Izana rất bực bội về hai tên ngốc này nhưng cũng bất lực gã lười phải đi ghép duyên cho người khác khi bản thân đang còn ế.
Và cuối cùng trận chiến với Touman cũng đến, người dẫn đầu cho Touman bây giờ không phải Mikey mà là Takemichi, trong suốt trấn chiến anh và hắn cả hai đều lo cho đối phương. [Tua qua đoạn này nha, chứ kể lại tui khóc ai dỗ cho được]
Tất cả mọi người đang căng thẳng nhìn Kakuchou và Izana bổng một tiếng súng vang lên hắn dính đạn máu tươi bắn ra dính lên mặt Izana, anh quá sốc nên bị đứng hình sau khi hoàn hồn lại anh mới nhận ra Kakuchou và Izana đang nằm trong vũng máu, anh chạy đến bên cạnh hai người anh cứ nghĩ Kakuchou không qua khỏi chỉ một mình anh bên cạnh họ lúc này, anh đau lòng nhìn người mình yêu và vị vua anh tôn trọng đang nằm cạnh nhau, anh đau lòng bật khóc một phần là do anh đau đớn khi người mình thích ra đi như thế một phần là anh chưa tỏ tình mà...
Cố nén nước mắt lại, cảnh sát đã đến họ đưa anh, Rindou và những người khác đi, anh quay đầu nhìn người mình yêu nằm đấy trái tim bất giác nhói lên có lẽ là lần cuối cả hai gặp nhau rồi.