Chương 2 : Hi vọng lần nữa lại đến.

101 10 1
                                    







Sau lần đó cũng đã được 3 năm anh được ra tù may sao lúc ở trong tù vẫn còn em trai bầu bạn nên anh cũng không buồn lắm chỉ tiết người anh yêu đã...


Trong lúc anh đang nhớ về người ấy thì giọng nói trầm thấp cất lên, "Ran mày vẫn ở đây à?" tưởng ai, ai dè là tên South to xác hồi trong tù anh và hắn gặp nhau và cũng bị ăn đập 1 lần rồi nên anh quay sang nhìn tên này một cách ngán ngẩm mà chả biết nói gì.



Gã South mới vác anh và Rindou lên miệng thì hô to "NÀO, CHÚNG TA VỀ LẬP BĂNG" ừ thì về lập băng nhưng có cần vác anh và cậu em trai tội nghiệp bị vạ lây kia luôn không? Tên này đảm bảo to xác chứ não như quả nho đây mà, Ran mệt mỏi anh ngán tên này nên chả buồn nói mặc gã muốn làm gì làm.





(Tua đến đoạn South nghẻo nha:Đ)




Nhìn thấy tên to con ấy bị Mikey đánh đến chết anh mới cảm thấy tủi thân nghĩ trong lòng*sao đi băng nào boss cũng ngủm thế? Chuyến này chắc vẫn nên là anh em Haitani không cần băng đảng rồi* buồn thì buồn đấy nhưng anh vẫn chạy đến mà vác người mình yêu đi khỏi chỗ nguy hiểm này.


Hắn nhìn anh, anh nhìn hắn cả hai bốn mắt nhìn nhau, không khí hơi ngượng ngùng chút nhưng mà lúc này ai lại để tâm đến cho nỗi anh để tay hắn lên vai mình mà dìu hắn đi, phần còn lại anh chả quan tâm.



Bây giờ thì chả biết đi đâu nên anh vác hắn về nhà mình, Rindou cũng chả phản đối nên anh đưa hắn về luôn thấy trong nhà chả còn thuốc với dụng cụ băng bó nên Rindou chạy ra ngoài mua, thật ra chủ yếu là tạo cơ hội cho hai người kia thôi.


Hai con người ngượng ngùng ngồi không căn phòng ấy, không gian im lặng đến nỗi nghe được cả tiếng tim đập của cả hai, không khí hơi căng thẳng nên Ran mới ngõ lời.

Ran:
- Kaku này...

Kaku:
- T-tao nghe này?

Ran lắp bắp nói:
- Ờ...t-ta...tao-...thíc...
- Tao thích mày!!
- Làm người yêu tao nhé?

Sau khi nghe những gì anh nói hắn đứng hình mất vài năm, Ran đỏ mặt ngượng ngùng nói tiếp.

Ran: Nếu mày không muốn...

Kaku: Hả!? Không phải đâu...tao cũng định tỏ tình mày rồi...

Ran nhìn hắn, hắn cũng nhìn anh hai con người ngượng ngùng nhìn nhau, Rindou ở ngoài cửa nghe ngóng cũng vui dùm cho anh trai.

_______________________________________________

Lười quá + bí'-'
Bye nhen:)))))))))



Đường Mía - [Tokyo Revengers]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ