**
"ANNOOO??" Bibihisan? Tama ba ang narinig ko? =_=
"Bibihisan ka nga, make over." walang lingonv sabi nya.
"HUWWAAAATT? O_O SIRA KA BA?"
"Pwede wag sumigaw? Tss! Let me explain, okay?" sabi nya na nkafocus sa daan ang atensiyon.
Tiningnan ko sya ng masama, "Siguraduhin mong reasonable yan, kung hindi..."
"Oo na, Oo na.. Naaalala mo pa yung kinukwento ko sa'yong crush ko for 4years?" pagsisimula nya.
Napasimangot nman ako ng patago. Tss! Yan na naman.
"Oo, bakit?" walang ganang sagot ko sa kanya =_=
"Magtatapat na ko sa kanya by midnight." Reiv
O_O
A-ano? M-Magtatapat na s-siya?
TT.TT Ba't feeling ko anytime tutulo na luha ko. Ang sakit lang eh.
Pinilit ko mag-act natural, kahit feeling ko maiiyak na ko. "Ganon naman p-pala, eh. Ba't kelangan pa ko bihisan?"
"Kasi po, isasama kita. Para may moral support galing sa utol ko, diba? ^_^"
SHEEETT lang! Harap harapan talaga akong masasaktan dito. Naman!
"Eh, ba't kelangan pa akong bihisan? Ikaw naman magtatapat ah?" Argh! I hate this topic.
"Nagprepare kasi ako. May pagka formal at presentable style. Pag isinama kita ng ganyan ang ayos mo, magmumukha kang PA ko. Kaya pumayag kana,tol, Please? *3*"
Hay! Ano pa bang magagawa ko? Mahal ko sya, eh! Suportahan ko na lang, as his bestbud. 7_7
"Oo na. Tss! Pero di to libre.."
"YESS! ^_^ Matutuwa ka sa ibabayad ko, promise."
Hay! Bahala na.
FAST FORWARD..
"Wow!! Mas lalo kang gumanda, Miss! ^_^" sabi ng baklang nag make over sakin. Andito kami ngayan sa isang salon.
O_O
A-Ako to? Napangiti ako ng konti, ang ganda ko.. Nakalugay ang mahaba kong buhok na hanggang tiyan. They curled the end tips at ppinasuot nila ako ng black dress na hindi masyadong maiksi at di rin mahaba. May white belt din ito.
(Pls. click link to see picture : http
://www.yukisale.com/images/summer%20dress/wholesale%20korean%20dress%20k1222%20Black52.jpg)
"Bagay na bagay sayo ang black dress. Ang puti puti mo kasi. Light make up lang din kasi may natural beauty ka. Dapat din ilugay ang maganda mong buhok. Chin up, smile, and be confident dahil maganda ka't sexy." sabi ng bakla na nag-ayos sakin.
Nginitian ko sya, "Thanks! ^_^"
"^_^ Gora na! Your Prince is waiting."
Lumabas na'ko ng room at nakita ko si Reiv na nakatalikod. Nakasuit din ito. Formal talaga ang get-up namin. Haay! Ang swerte ng babaeng yun, pinaghandaan talaga ni utol, eh.
I sighed, "Tol!"
Lumingon sya sakin,
O_O sya
(_ _') ako
Nakatitig sya sakin habang nakayuko naman ako.
"A-ahh.. Magbibihis na nga lang ako. Tss!"
"H-Ha? W-Wag na, tol! Bayad na 'yan. Umikot ka nga sandali." kung maka utos!
"Ayoko! Pagt-tripan mo lang naman ako >3<"
"Di nga. Sige na, ikot ka." Ayon! Umikot na lang ako. Ang kulit, eh!
"Bagay naman pala sayo, tol. You look like a lady now. ^_^"
>/////<
"Compliment? o nang-aasar?" ako
"Both? Hahaha!" Reiv
Pumalatak ako, "Tss! Tara na nga." nauna akong maglakad sa kanya.
Okay. Ayoko na. Andaming nakatingin saking lalaki. >_<
"Oi, Tol!" tawag ni Reiv sabay pigil sa kamay ko.
"Oh?" ako
"Dito ka nga sa tabi ko! Daming nakatingin sayo." at pinulupoy niya ang kamay ko sa braso nya..
>/////////<
Kinikilig ako! Hayaan nyo na ako. Ngayon lang naman. Tutal magtatapat na sya mamaya sa iba.
**
[A/N] hindi ko po na UD kagabi kasi super bigat na ng mata ko.
hehehe.. antok na antok na ko kagabi, kaya eto po ang UD.
hehehe
BINABASA MO ANG
my UTOL; my LOVE [one shot story]
Dla nastolatkówHINDI po ito story between siblings. ^_^ Naisipan ko po gawin to since na feel ko ang essence ng Valentines. hihihi . pakibasa na lang po.. A story on how two persons who has been secretly loving each other turns to lover. ^_^