sưởi ấm ngày mưa (Baji)

365 20 1
                                    

Tháng 5 mưa đến rồi, hè cũng gần đến. Bạn thì lại sắp phải thi cuối kỳ hai nên căng thẳng vô cùng cứ cắm đầu vào học vì sợ sau này phải đi móc bọc. Anh người yêu của bạn là Baji ấy do học khác trường nên đã thi xong từ mấy tháng trước, hắn ta trong ngáo ngơ trong học hành ấy thế mà cũng qua môn một cách suôn sẻ.

Tuần này bạn cứ học hoài nên không có nhiều thời gian cho Baji. Ngay cả khi hắn rủ bạn lại nhà hắn chơi để có bạn có thời gian cho hắn ấy thế bạn cứ cắm đầu vào đống đề cương ngàn chữ. Baji giận dỗi nhìn bạn hồi lâu rồi đến gần nói giọng giận dữ.

-Nè có thi rớt thì tao nuôi làm gì chăm giữ gần 1 tháng nay không có thời gian cho tao - Hắn ôm sau lưng dụi dụi vào lưng bạn.

-Thôi nào mèo lớn của em, sau kì thi nhất định em sẽ giành hết thời gian cho anh mà - Bạn bỏ viết xuống xoay lại hôn lên trán anh cái chụt.

-Thấy mày học nhiều như vậy tao cũng lo lắm để bài ở đây đi tao dẫn mày đi chơi một chút rồi về học tiếp.

-Thôi nghỉ ngơi một chút vậy em cũng đói bụng ta kiếm gì ăn đi.

Hai người vui vẻ dắt tay nhau đi vòng vòng thành phố, bạn đói vl ra nhưng vẫn cố học ra đến thành phố rồi thì ăn hết món này tới món kia. Baji cũng vui vì bạn đã chịu nghỉ ngơi và ăn uống bình thường trở lại. Baji còn định hẹn hò với bạn hôm nay dẫn bạn đi hết Tokyo này cho khuây khỏa rồi còn tưởng tượng ra 7749 cảnh lãng mạn khác với bạn mà trớ trêu thay hai người vữa đi ra khỏi nhà chưa được 1 tiếng mà trời đổ cơn mưa lớn đã vậy còn sấm sét bủn bủn làm bạn và Baji chạy vội ra xe đi về trong cơn mưa mà lại không có bất kì dụng cụ che mưa nào. Baji phóng nhanh hết tốc lực về nhà đến nơi thì hai người ướt sũng.

-Chết tiệt ! Lên kế hoạch lãng mạn vậy mà.. Y/n coi chừng cảm đấy để tao lấy đồ ch...

Baji quay lại bạn thấy bạn đang nhìn chầm chầm vào mình với con mắt thèm thuồng, hôm nay Baji diện áo sơ mi trắng với quần tây đen vì mưa nên áo ướt cộng thêm áo đã mỏng nên thấy được cả bên trong. Lộ ra cơ bụng sáu múi khiến bạn không thể rời mắt mà nhìn anh bằng ánh mắt thèm thuồng.

 Lộ ra cơ bụng sáu múi khiến bạn không thể rời mắt mà nhìn anh bằng ánh mắt thèm thuồng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*ao phít kiến chị em gục gã*

-Baji...

-Gì..gì nhìn tao ghê vặ-ưmm~~

Bạn nhào đến Baji chiếm lấy đôi môi tái đi vì lạnh đè anh ra 1 góc tường hôn gấu nghiến. Hôn anh đến khi hết dưỡng khí mới thả ra rồi ngắm nhìn thân hình ấy. Rồi xé bỏ cmn cái áo vướng víu vl.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 20, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 Reader x Tokyo revengers =)))))))))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ