chap 3

1.3K 123 8
                                    

6:00pm :

  Gã chở anh về đến nhà , anh xuống xe rồi chợt quay đầu lại về phía gã mà lên tiếng

Wooin : tới nhà rồi tao vào trước , mày về đi . Tối nay đi Fighting Club  không ?

Joker : mấy giờ ?

Wooin : mày cứ về nhà chuẩn bị đi rồi tao nhắn giờ sau

Joker : ừ

Wooin : ừ , thế tao vào nhà trước đây bye mày

Gã ừm ừ vài tiếng rồi lặng lẽ nhìn theo bóng lưng bé nhỏ đang dần đi vào cửa thang máy , rồi dần dần cửa thang máy khép lại , gã lên xe , tay nắm chặt tay lái mà lao thẳng ra phía đường lớn chạy một mạch về đến nhà , đến nơi gã dựng xe ở góc tường .
Bước vào trong nhà , căn nhà của gã yên tĩnh đến đáng sợ , căn phòng u ám chỉ có duy có một ánh đèn đang loe lói giữa trần nhà là ánh sáng duy nhất trong căn phòng .

Gã bước đến chiếc Sofa được đặt ở giữa , mà nằm ngã dài ra ghế , tay gã đưa lên trán mắt ngước nhìn lên phía trần nhà một khoảng không gian tâm tối mù mịt như đang bao trùm lấy gã , rồi gã dần dần nhắm mắt lại ,  từ từ chìm vào giấc ngủ .

Bên phía Wooin anh đang soạn quần áo để chuẩn bị đi tắm , anh mở tủ chọn một chiếc áo phông màu đen phối với quần thể thao đơn giản , vì anh muốn thấy thoải mái nhất có thể , rồi anh bước vào nhà tắm vừa tắm anh vừa suy nghĩ về hình bóng của gã  , từ trước tới khi anh mời gã vào gia nhập đội của anh , kể từ lúc đó anh coi gã như là một người anh em thân thiết vậy , một người đáng tin cậy , một người luôn che chở cho anh , luôn bên cạnh anh mỗi khi anh cần gã!

Rồi bỗng chợt anh lại nhớ về lúc sáng , gã thầm lẩm bẩm về điều gì đó , mà lúc đó không muốn anh nghe thấy , lúc này anh vẫn đang rất khó hiểu mặt anh có hơi nhăn nhó một tí mà nói:

Wooin : cái thằng đó nó nói con mẹ gì vậy không biết

"30 phút sau anh bước ra khỏi nhà tắm cùng với bộ đồ anh đã chọn , mái tóc đen rủ xuống che đi đôi mắt vẫn còn đọng lại một vài giọt nước đang rơi xuống sàn , chân anh đi vội về phía giường , ngồi bệch xuống , mà nhấc chiếc điện thoại bên cạnh lên bấm vội vào nhóm chat" .

" nhóm chat "

Wooin : ê , tụi bây đâu hết rồi mấy thằng này

Wooin : đcmn trả lời nhanh!

Hyuk : đây tao đây làm gì mà tính nóng vậy ?

Kính đỏ : sao , lại có chuyện gì nữa thế ?

Wooin : đi đến Fightinh Club chơi  tao đang buồn , chán bỏ mẹ

Hyuk : bây giờ ?

Wooin : ừ chuẩn bị đi , tao xong hết rồi
Kính đỏ : ok đợi tao 10 phút

Wooin : ừ lẹ đi

Hyuk : tao xong rồi , mà thằng

Joker đâu không rũ nó à ?

Wooin : tụi bây cứ chuẩn bị trước đi , nó để tao gọi cho

Hyuk : ok

Anh thoát nhóm chat , tay anh bấm vào danh bạ , bắt đầu nhấn vào dãy số quen thuộc anh bỏ sát chiếc điện thoại lên tai , đầu dây bên kia đã bắt đầu đổ chuông .

「 Wooin x Joker 」⊰ ABO ⊱ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ