chap 4

1.1K 121 10
                                    

Sau khi rời quán Fighting Club mà trở về nhà , thì nhà ai nấy về Hyuk và Kính đỏ đã rời nhóm với anh và gã từ lâu nhưng kì lạ là gã cứ đi theo anh mãi từ lúc còn đi chung với hai đứa kia , nhà gã không ở hướng này mà là ngược lại cơ , cớ sao gã lại theo anh về tận đến nơi anh ở . Khi gần đến nơi thì trời đột nhiên bắt đầu mưa , mưa càng lúc càng nặng hạt , cả hai chạy vội về nhà anh vì chỉ có nhà anh là gần đây nhất , sau khi đến nơi cả hai đã ướt nhẹp như chuột lột , anh lên tiếng cùng chất giọng nhỏ con cáu gắt mà mắng .

Wooin : đệt lại mưa ghét vãi ra ấy

Wooin : này tao tắm trước , mày ngồi ghế đợi tao một tí

Anh nói rồi chân bước vội vào phòng tắm , tầm khoảng 30 phút sau anh ra thì thấy gã đang ngồi ghế , đầu ngã dài ra sau mà nhắm mắt hưởng thụ . Anh bước đến lay lay thân xác to lớn của gã .

Wooin : này dậy đi , này

Nghe được giọng nói quen thuộc của người kia gã từ từ mở mắt đập vào mắt gã là hình dáng bé nhỏ thân quen của anh .

Joker : ừ tao đây

Wooin : vào tắm đi tao đi lấy đồ cho mày

Gã đứng dậy khẽ gật đầu rồi bước vào phòng tắm , anh cũng nhẹ nhàng đi vào phòng mình mở tủ ra mà chọn một bộ đồ lớn nhất của anh mà thầm nghĩ .

Wooin : bộ này có vẻ được , chắc là nó mang vừa

Nói rồi anh bước đến chỗ nhà tắm tay gõ nhẹ vào cửa phòng mà bảo , này tao để đồ ở đây , mày vớt tay ra lấy nha . Gã ở trong cũng đã nghe thấy tiếng người ngoài kia mà nói lớn vang vọng từ trong ra .

Joker : ừ mày để đó đi

Wooin : vậy tao đi làm tí đồ ăn tối , tắm xong rồi ra đây ăn

Joker : ừ

Dứt lời anh vào phòng bếp tay mở tủ lạnh lấy trứng , gà , rồi lại lục tủ kế bên mà lấy vài gói mì mọi thứ đã có sẵn việc bây giờ là anh chỉ bắt tay vào làm . Anh mở bếp cho lửa vừa với lấy cái chảo kế bên mà đặt lên bếp , anh rưới lên một ít dầu ăn rồi chiên trứng , xong tới gà , rồi anh lại quay ra nấu mì xong khi vài công đoạn đã xong đồ ăn cũng được anh bày lên bàn sẵn mà đợi gã . 5 phút sau gã bước ra với thân hình rắn chắc đầy những vết sẹo chi chít lớn nhỏ tay còn đang cầm chiếc khăn mà lau đi phần tóc đang ẩm nước của mình chợt anh lên tiếng phá tan bầu không khí ảm đạm đang se lạnh .

Wooin : này mày lâu vãi tao đợi mà như muốn ngủ tới nơi ấy

Wooin : lẹ đi thằng l*n này đồ ăn sắp nguội rồi đấy , nó nguội là tao đéo thèm hâm lại đâu

Joker : ừ thế thì ăn nguội đi

Wooin : *chậc* hết nói nổi , thôi mày ngồi xuống dùm tao cái

Gã nghe vậy liền nhanh chân đến chỗ anh tiện tay với lấy chiếc ghế kế bên cạnh bàn mà ngồi cạnh anh . Anh thấy vậy bất giác hơi nhíu mày nói .

Wooin : sao mày lại ngồi ở đây ???

Joker : tao thích

Wooin : ừ địt mẹ ăn lẹ đi

「 Wooin x Joker 」⊰ ABO ⊱ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ