FACEBOOK

71 4 5
                                    

NAGMAMADALI, GISING NA GISING, NAGPUPUYAT, NABABALIW, NATATARANTA, NAGAGALIT, NAIINIS, NATUTUWA, NAGPAPAKAGUTOM AT HIGIT SA LAHAT NAGMAMAHAL.HEHEHE NAKAKATAWA SA ISANG SIMPLENG ELEKTRONIKONG PANTEKNOLOHIYA SA PAKIKIPAGKOMUNIKASYON LAHAT NG EMOSYON NARARAMDAMAN NATIN....ANG MAGING MASAYA, UMIYAK, KUMABOG AT TUMIBOK ANG DIBDIB, MATAKOT, MANGAMBA LAHAT NA SIGURO NG NAIMBENTONG EMOTICONS NARAMDAMAN NG MGA TAONG GUMAGAMIT NG FACEBOOK, TWITTER, BLOG, WATTPAD AT IBA PA NA MAGIGING KASIYAHAN AT KALIGAYAN NATIN BAGO LUMIPAS ANG ISANG ARAW SA ATING BUHAY. GANITO NA NGA SIGURO ANG TAKBO NG BUHAY NG TAO SA MUNDO ANG MAGING MASAYA SA SIMPLENG BAGAY, MAGKAROON NG KARAMAY AT KASAMA SA SIMPLENG PAGCONFIRM NG FRIEND REQUEST, ANG MAGSIMULANG MAKIPAGKILALA SA PAMAMAGITAN NG SIMPLENG CHAT AT SA HULI MAAARING HUMANTONG PA SA PAGKAHULOG NG LOOB MO SA TAONG TANGING LARAWAN MO LANG NAKIKITA, NAKAKAUSAP SA CHAT, PERO MASASABI MO BANG PAGMAMAHAL NA NGA BA?

Ang istoryang ito ay hinango sa tunay na karanasan ng isang taong NAGMAHAL,NASAKTAN, AT PATULOY PA RING NAGMAMAHAL HANGGANG SA MATAGPUAN NIYA ANG KANYANG TUNAY NA PAG-IBIG...ANG TAONG MAKAKASAMA NYA SA HIRAP AT GINHAWA, SA LUNGKOT AT LIGAYA AT HIGIT SA LAHAT HANGGANG SA PAGTANDA AT HULI NYANG HININGA. 



FACEBOOKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon