Kawaki tự thấy mình có hại đến ngôi làng, thậm chí có hại đến ngài đệ thất.
Anh sẽ tự mình đi gặp Code.
[ Mảnh kí ức ]
" Ngươi sẽ đi nộp mạng cho Code trong mai đây..nhỉ.... ? " - Momoshiki nói.
" Làm sao mà ngươi_ biết !? "
" Làm sao à... Huh... Đó là khả năng trong tầm ngắm của ta rồi... " - Momoshiki nói, không có vẻ gì là dáng cười kiêu ngạo trước đây.
" Ta có một thỏa thuận với ngươi " - Momoshiki bất chợt nắm lấy tay Kawaki.
" Đêm hôm đó, cái đêm mà ngươi đến gặp Code... Boruto sẽ phát hiện và bám theo ngươi, theo lẽ đương nhiên thôi... Lúc ấy Yêu Hồ sẽ đến... "
" Ngài đệ thất sao !? "
" Cơ mà...ta sẽ giết ngài đệ thất của ngươi ấy... "
Câu nói của Momoshiki chấn động Kawaki một cách dữ dội. Hắn ta có thể nói thong thả như vậy sao ?
" Huh ? Sợ rồi à ? Ta chỉ có thể làm thế...không thể làm khác... " - Momoshiki cười nhạt.
" Ta chỉ muốn ngươi giết ta đêm hôm đó... Hứa nhé ? "
[…]
Kawaki đã hứa với Momoshiki rồi. Cậu cũng không hiểu tại sao cậu lại chấp nhận lời hứa đó nữa. Lúc cậu nhìn Momoshiki thì cậu có..một cảm xúc vô cùng khó tả.
[…]
" Chết tiệt ! " - Boruto nhanh chóng đuổi theo Kawaki vì nhận thấy điều không ổn.
* Vụt * - Boruto đánh Code, Code né đòn ra xa.
" Này, người anh em, lúc nào đi đâu thì báo tôi một tiếng ! " - Boruto nói.
" Boruto !!! " - Kawaki gào tên Boruto trong bất lực.
" Uzumaki Boruto... Xem ra ngươi đã xuất hiện rồi... " - Code cười.
" Kawaki, đừng nói với tôi là cậu lấy mình làm mồi nhử hắn đó ! " - Boruto nói.
" Chuyện này không liên quan đến cậu ! Mau tránh ra đi ! " - Kawaki gào tên Boruto.
" Đó là quy tắc của tôi, đồ ngốc ! Tôi như nào hẳn cậu đã biết ! " - Boruto nói.
" Chết tiệt, chúng ta đều giống nhau... " - Kawaki gầm gừ.
" Này Code, không phải ngươi muốn đưa ta đi đâu sao ? Kệ tên đó đi ! " - Kawaki nói.
" Whoa, cậu đang nói cái gì thế ? " - Boruto nói.
" Cậu tránh ra đi Boruto ! Đừng xen vào chuyện của tôi nữa ! Bằng mọi giá tôi sẽ không để ngài đệ thất phải chết ! Dù cho đánh đổi cả tính mạng này ! " - Kawaki gào lên.
[ Mảnh kí ức ]
" Ta thật ngưỡng mộ ngươi... Kawaki " - Momoshiki cười.
" Giá như... Ta có thể bảo vệ được... Giá như ta không để người ta phải chết... Haha.. "
[…]
" Ta muốn gặp họ, dù có là ai đi chăng nữa.. " - Kawaki nói.
" Ta sẽ nói chuyện với họ, người mà có thể khiến một người như ngươi có thể nghe theo.. "
" Ngươi cũng ranh lắm, Kawaki " - Code nhận xét.
" Này, dừng lại hai người, đừng có coi như tôi không ở đây cơ chứ !? " - Boruto nói.
" Tự quản chuyện của mình đi Boruto, đừng làm mọi chuyện rối tung lên nữa ! "
" Ba sẽ không muốn điều này đâu, Kawaki ! "
" Tôi bảo vệ ngài đệ thất là quyền của tôi ! Ngài ấy không muốn thì sao chứ ! "
* Bốp * - Boruto đánh Kawaki.
" Hả...? "
" Woa.. " - Code cười.
" Cái quái... Cái quái gì vậy chứ ? " - Kawaki nói.
" Được thôi ! Cứ làm những gì cậu muốn ! Tôi biết cậu muốn bảo vệ ba đến nhường nào ! "
" Nhưng... Đồng thời bảo vệ cậu cũng chính là quyền của tôi, đúng chứ người anh em ? "
" Vật chứa của Momoshiki Eh_ Ta là Code... Ta tôn sùng Oht- Sutuki.. Và kế thừa ý chí của họ "
" Ngươi kế thừa ý chí của ai cơ ? Xin lỗi ta không hứng thú.. "
" Nói trắng ra... Ta tôn kính ngươi.. Và việc đem ngươi hiến tế cho thập vĩ là một điều ta rất đau đớn đối với một tín đồ như ta đây... "
" Thẳng thắn quá nhỉ ? Nhưng ta cóc cần ! Vậy sao ngươi không dừng chuyện này mà cuốn xéo về nhà đi ? "
" Không đời nào... Đây là cơ hội hoàn hảo để kiểm tra chất lượng vật tế.. "
" Thường thì... Tôi không thích đánh ai đó trong lần đầu gặp mặt nhưng tên này không chịu nghe tôi nói gì đâu nhỉ ? Nên tôi không phải làm gì khác ngoài việc đá đít tên đó nhỉ ? " - Boruto nói, trên mặt cậu đã hiện lên dấu ấn Karma.
" Boruto !!! " - Kawaki kêu tên Boruto trong bất lực.
Code xông tới, hiển nhiên Code dùng rất nhiều đòn hiểm hóc. Boruto cũng không đứng yên.
" Rasegannn ! "
* Vụt *
Ấn cước... !? - Boruto nghĩ thầm.
" Boruto !!! Phía sau !!! " - Kawaki hét lên.
Boruto dùng Shuriken ném vào Code. Một Shiriken đằng sau Code hiện thân ra Boruto.
" Lôi độn - Lôi kích !!! "
Tía sấm cực mạnh giáng vào người Code.
" Chết tiệt lại là ấn cước ! "
" Thú vị lắm xem ra chiến đấu với Ninja không tệ... "
" Nhưng so với Karma ngươi chỉ là một nhãi mép nhỉ ? "
" Karma trắng ? "
Code đá văng Boruto ra xa.
" Nào hãy cho ta thấy đi... Ta biết ngươi không chỉ có vậy... "
Code chầm chậm tiến tới Boruto, đá vào người Boruto, rồi đá cậu ra xa.
" Sức mạnh thật sự của Momoshiki... "
" Boruto!!! " - Kawaki gào lên khi thấy Code chuẩn bị đạp vào Boruto.
* Vụt *
Một luồng ánh sáng xanh bao bọc Boruto. Với con mắt Byakugan bên phải.
" Đó chính là điều mà ta muốn... "
" Gaa...ra... "
Còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
[MomoBoru] Lời Hứa Nửa Vời.
FanfictionTrong lúc bấn loạn, ngay lúc Kagura thốt tên cậu lần cuối cùng. Boruto đã không chịu nỗi sự đả kích này. Và ngay lúc ấy, sự điên loạn của Momoshiki được hình thành... Tất cả bao quanh cảm xúc của Momoshiki - Kẻ phản diện. Hãy đón đọc nhé ?