Thật ra khi nãy, lúc Mễ Bân đang chiềm đắm trong sự ấm áp mà đôi bàn tay Đồ Nam mang lại. Thì chính Đồ Nam lại ngẩn ngơ trước chàng trai mang tên Mễ Bân này.
Trong số thông tin ít ỏi mà tổ chức có được về Mễ Bân, cũng chỉ là lúc anh 8 tuổi cùng với một tấm ảnh. Tuy biết rằng một đứa nhóc choai choai 8 tuổi và một thanh niên trưởng thành gần 30 tất nhiên sẽ khác nhau nhưng không ngờ lại khác đến mức này.
Trong bức ảnh trước kia, là tấm ảnh chân dung 3×4, trong ảnh là một cậu bé với đôi mắt sáng như chứa hàng vạn ánh sao, hai cái má phúng phính, đôi môi hé mở một nụ cười ngây thơ khiến người nhìn thấy không kiềm lòng được mà yêu thích. Tuy chỉ mặt bộ đồng phục tiểu học trắng với khăn quàng đỏ, sau lưng là phong xanh giản dị nhưng xung quanh bé con vẫn toả ra được thứ hào quang ấm áp, đầy hảo cảm.
Khi nãy trong lúc trả lời phỏng vấn của Mễ Lai, hắn len lén đánh ánh mắt sang Mễ Bân đang ngồi trong góc phòng. Vì thiếu sáng nên anh cũng không nhìn rõ diện mạo của người này. Dường như sống trong tối đã quen, lúc anh bị chị mình gọi đến, cũng chỉ nấp vào một khoảng thiếu sáng sau lưng chị mình. Nhưng khi thật sự đối mặt trực tiếp với Mễ Bân, Đồ Nam mới thật sự thấu hiểu thứ gì gọi là Tuyệt sắc giai nhân
.
* Ảnh minh hoạ Mễ Bân __Cre : PinterestThứ khiến hắn chú ý ngay lập tức là máy tóc màu bạch kim của anh, trông nó rất mềm, sờ vào nhất định sẽ rất thích. Mễ Bân sỡ hữu một đôi mắt nhạt màu, đôi mắt hạnh nhân ấy được che phủ dưới hàng long mi dài và công như cây quạt nhỏ, khi Mễ Bân chớp mắt, đôi mi như phẩy nhẹ một làn gió mát nhưng khiến trái tim Đồ Nam trở nên khô nóng lạ thường. Hắn lại nhịn không được nhìn đến cái cổ trắng nõn cùng, vì hôm nay Mễ Bân mặc một chiếc áo len trắng cổ áo chẻ khá sâu nên Đồ Nam còn có thể nhìn thấy xương quai xanh bị lộ ra ngoài.
Hắn cao hơn Mễ Bân hẳn một cái đầu, da anh rất trắng và có phần nhợt nhạt nên đôi khi theo sự chuyển động của anh mà lộ ra hai điểm nhỏ hồng hồng trước ngực.Lúc này cả người hắn trực tiếp bốc hoả, nhưng vẫn rất tò mò. Làn da trên người thanh niên này đẹp như vậy, nhìn còn rất mềm, chắc đôi tay cũng mềm như vậy. Nghĩ thế, hắn không chần chờ gì mà bắt lấy tay chú thỏ nhỏ sắp chạy trốn. Và đúng như hắn nghĩ, tay anh đúng là vừa mềm, sờ vào cực kì thoải mái, xúc cảm giữa các đốt ngón tay Mễ Bân... Uhm không tồi !!
BẠN ĐANG ĐỌC
[đammỹtruycông] Đừng Rời Xa Em !!
General FictionThể loại : Đam mỹ. 1×1, Ngược. MỄ BÂN-Mắc bệnh tâm lý nhút nhát Công × ĐỒ NAM- có không giữ mất đi xin thụ. Đây là bộ truyện nói về một anh công mắc chứng ám ánh sợ xã hội bị thụ lừa gạt tình cảm. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ ^^