Đuôi mắt Đồ Nam nhếch lên, bàn tay giấu sau lưng liên tục chà sát, xúc cảm trên đầu ngón tay đúng là không chê vào vào đâu được, mặc dù không phải biến thái nhưng hành động bây giờ của hắn thì chẳng khác gì một tên biến thái thật sự cả.
Cảm nhận được ánh mắt bối rối của ai kia vẫn con dán chặt lên người mình. Đồ Nam nở một nụ cười mà hắn cho là rạng rỡ nhất, hắn nói :
“ Chào cậu chủ, tôi tên là Đồ Nam, năm nay tôi 28, từ nay tôi sẽ là người chăm sóc cho cậu"Hắn nhận thấy ánh mắt tròn xoe đầy tò mò của Mễ Bân vẫn luôn đặt trên người hắn, chưa lúc nào dời đi. Tuy nói là nhìn chăm chú nhưng thực chất Mễ Bân chỉ dám hé nửa mắt lên để nhìn.
Anh không hiểu vì sao mình lại cảm thấy đôi bàn tay của người kia thật ấm áp, thoải mái cực kì. Hắn ta cười lên cũng rất đẹp, giọng nói trầm thấp chậm rãi nhưng mang cho ta cảm giác an tâm .
Không biết Mễ Bân lấy dũng khí từ đâu, bước một bước lần nữa đứng trước mặt Đồ Nam, đôi bàn tay hơi do dự giơ ra rồi lại rụt vào, nhưng cuối cùng anh vẫn nắm lấy đôi bàn tay kia, giống như một đứa trẻ tìm được món đồ chơi yêu thích, mắt anh sáng lên, Mễ Bân ngẩn đầu nhìn vào con người xanh thẩm của Đồ Nam, do dự một hồi, mới dè dặt cất tiếng nói :
“Chào, chào anh, em là , là Mễ Bân , mong, mong anh giúp đỡ”Một câu nói tựa hồ rất giản đơn nhưng thực chất đó lại là câu nói dài nhất Mễ Bân từng nói từ trước đến giờ , tựa như anh đã dùng hết thải sự dũng cảm của cuộc đời mình cho câu nói đó.
Đồ Nam thoáng sửng sốt một chút, nhưng người kinh ngạc nhất ở đây là Mễ Lai.
Mình rõ ràng là chị gái nó, vậy mà đã 10 năm rồi, nó cũng không có chủ động nói với mình nhiều như vậy !! Lúc trước cậy mồm cũng không thèm nói nửa lời... Vậy mà... Em trai thối, thấy sắc quên chị !!
Mễ Lai lấy khăn tay lao giọt nước mắt vốn không tồn tại trên mặt, cô bị tổn thương nặng nề...
BẠN ĐANG ĐỌC
[đammỹtruycông] Đừng Rời Xa Em !!
General FictionThể loại : Đam mỹ. 1×1, Ngược. MỄ BÂN-Mắc bệnh tâm lý nhút nhát Công × ĐỒ NAM- có không giữ mất đi xin thụ. Đây là bộ truyện nói về một anh công mắc chứng ám ánh sợ xã hội bị thụ lừa gạt tình cảm. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ ^^