CHƯƠNG 7

91 8 2
                                    

Người hắn hẹn hôm nay là một cô gái thân hình nhỏ nhắn, mái tóc bạch kim với đôi môi đào. Không cần hỏi cũng biết cô này giống ai.

Mễ Bân lại vờ như không biết, tự lừa dối bản thân rằng đây chỉ là trùng hợp thôi.

Vi Vi đã từng qua đêm với kha khá đàn ông, nhưng đây là lần đầu cô gặp một người vừa đẹp trai, cô có thể nhìn thấy cơ ngực đầy đặn cùng với cơ bụng thoắt ẩn hiện sau lớp áo, một người vừa có quyền có tiền lẫn ngoại hình như thế, không khỏi khiến cô nổi lên một chút ảo tưởng.

Đồ Nam đã quen với những cặp mắt nóng bỏng hướng về mình, thông thường hắn sẽ thuận theo ánh mắt đó nói vài lời tình thú, nhưng nhìn cô gái có mấy phần giống đứa trẻ kia...

Tuy Mễ Bân chỉ nhỏ hơn Đồ Nam 6 tuổi, nhưng xét theo "tuổi đời" cùng với hành xử, đối với Đồ Nam, Mễ Bân vẫn luôn là bé con.

Vi Vi thấy Đồ Nam chưa phản ứng gì mấy, cô tự động tiến đến, sờ soạng khắp cơ thể hắn, đôi bàn tay lạnh lẽo luồn vào bên trong lớp áo.

Đồ Nam nhíu chặt mày, xúc cảm lạnh lẽo đột ngột cảm nhận khiến hắn không thoải mái, cả cơ thể hơi nghiêng về sau theo bản năng. Vi Vi là dân chuyên, cô dễ dàng nhận thấy sự kháng cự của Đồ Nam. Cô quỳ gối, dùng tay từ từ mở khoá kéo quần , đôi tay vừa định chạm vào cự vật thô to kia bỗng bị đối phương ngăn lại.

Đồ Nam làm lơ ánh mắt mờ hơi nước không hề che giấu dục vọng của đối phương, hắn công khéo môi, khéo léo đỡ cô gái lên, một tay khác kéo lại khoá quần.

" Xin lỗi mỹ nữ, nhưng hôm nay tôi thấy không khoẻ..." Cũng không nói lần sau gặp lại.

Hắn chỉ đơn giản mặc lại áo khoác, bỏ lại một câu với Vi Vi còn ngơ ngác vì bị từ chối

"Tiền phòng tối nay tôi sẽ thanh toán, tạm biệt !"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[đammỹtruycông] Đừng Rời Xa Em !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ