Vụ nổ xảy ra cuốn hai người đi ra xa, khi tỉnh dậy thì cả hai đã lạc mất nhau, trời cũng đã sáng, Yue từ từ bước đi tìm Qi, cô không còn sức lực vì bị những chiếc dây leo kia hút gần hết rồi, cô khập khiễng vừa đi vừa gọi Qi.
Qi phía này cũng đã tỉnh, so với tình trạng của Yue thì Qi tệ hơn rất nhiều, vai cô bị cắn nên chảy máu rất nhiều, cả người cô bầm dập vì trận chiến tối qua. Mãi một lúc sau Qi mới tìm được Yue đang ở bìa rừng, cả hai vui mừng ôm chầm lấy nhau, Yue sau đó đã xé tay áo để băng bó vết thương trên vai cho Qi và cả bai quyết định tiếp tục ra khỏi đây rồi mới quyết định đến đâu kế tiếp.
30 phút sau, họ đã rời khỏi khu rừng, khi lấy bản đồ ma thuật ra thì họ mới biết mình đã bị cuốn đi rất xa và đang ở gần một dãy núi cao, tuy nhiên Qi lại không muốn quay lại đường cũ vì cô không biết khi băng qua vực hỗn mang thì sẽ có nguy hiểm gì chờ đợi hai người nên là Qi đề nghị họ sẽ băng qua ngọn núi để tiến đến thẳng đồng bằng thảo nguyên.
Yue sau đó đồng ý nhưng cô muốn dành một ngày để Qi bình phục, Qi cũng đồng ý nhưng họ sẽ đến gần chân núi rồi mới dựng liều để an toàn, sau đó họ đến chân núi, nơi khá thoáng đãng và một con suối chảy xuyên qua.
- Ngươi ở đây, ta sẽ đi tìm ít củi để tạo lửa!- Yue nói.
- Tôi sẽ bắt ít cá!
- Không không, chẳng phải ta còn thức ăn dự trữ sao!?- Yue nói.
- Lên núi sẽ không dễ để tìm thức ăn đâu, nên là ta nên làm một ít thức ăn khô để đề phòng!Yue gật đầu, quả thật cô không có nhiều kinh nghiệm như Qi nên không thể cãi được, Yue bỏ đi tìm củi ở xung quanh đó còn Qi thì dùng một con dao nhỏ trong túi đồ của Yue rồi cột vào một cái cây để đi săn cá, cá ở đây không phải là ít và lại còn to nên Qi sau vài chục phút cũng thu hoạch được kha khá còn Yue vẫn mãi đi mà chẳng thấy về.
Qi sau khi dựng liều lên thì đi tìm Yue, cô nàng đang ngồi ở một góc đá cạnh cô là một bó củi nhỏ:
- Này, tiểu thư không định về à!
- Qi..Yue quay lại, chân cô bị thương và còn chảy máu nữa:
- Tiểu thư bị sao vậy!- Qi vội chạy đến xem xét vết thương của Yue.Yue im lặng, Qi thì đưa tay lên để xem xét vết thương của Yue nhưng mãi cũng chẳng thấy vết thương nằm ở đâu, lúc này cô mới đưa tay lên miệng liếm thử cái thứ dịch màu đỏ đó:
- Ngươi bị lừa rồi, đồ ngốc!- Yue khúc khích.
- Này này, đây là gì vậy!- Qi đứng lên nói.
- À nó là quả mà ta tìm thấy khi đang tìm củi đấy, nó ngọt và vô cùng nhiều nước!Yue nói rồi dẫn Qi đến chỗ mấy quả dại kia mọc, Qi nhổ cả cây lên rồi đem về liều.
Tối hôm đó, Yue và Qi ngồi cùng nhau bên bờ suối để nướng cá, Yue nhìn lên, một bầu trời đầy sao hiện lên trước mắt cô, môi cô cong lên, lần đầu cô thấy cái thứ tuyệt diệu này, Qi cũng vui vì Yue thích những thứ thế này:
- Đẹp chứ?- Qi hỏi.
- Rất đẹp, ta chưa từng thấy những thứ như này!- Yue cười nói.Qi nhẹ nhàng đặt tay lên vai Yue khiến cô nàng giật mình, lần đầu cô được Qi chủ động chạm vào người khi đang ở riêng thế này, cô nhìn Qi với ánh mắt có chút ngạc nhiên hỏi:
- Cá chín rồi sao?
- Không, chỉ là tôi muốn ở cạnh người một chút thôi!Qi nói rồi ngã người vào vài Yue, Yue cũng không phiền mà để yên cho người kia muốn làm gì thì làm:
- Tuyệt nhỉ!- Yue nó.
- Nghĩ lại thì người cũng không quá tệ!- Qi nói.
- Ta cũng vui vì ngươi không hề ghét ta!- Yue nói rồi im lặng.Hai người cùng nhìn lên bầu trời đầy sao, nhưng họ không biết gần lúc đó cũng là lúc mà gia đình họ đang gặp nguy hiểm.
Đảo sương mù lúc này chìm vào một màn khói độc của Mganga, da số người ở đó đã chết hoặc sẽ chết kể cả gia đình đã nuôi Qi khôn lớn.
Thủ phủ của nhà Yue thì đã bị quân đội bao vây, Amily đã cố bảo vệ cha của Yue đến cùng nhưng điều vô vọng, sự "thanh lọc" của Vol'kath chính thức bắt đầu.
Còn tiếp.