Tell'annas X Violet thứ nguyên vệ thần quà sinh nhật cho bạn @TieenumeKeeshar
Hôm nay đối với Violet là một ngày khá đặc biệt, sau khi giải quyết xong đám quái vật và những việc cần làm của một người bảo vệ thành phố thì cô mới có thời gian rảnh, cô đã tỏ tình với một người mà cô rất thân vài ngày trước và hôm nay hai người đã hứa sẽ có một buổi hẹn hò lãng mạn bên nhau, Violet rất rất mong chờ vào buổi hẹn hò và nó làm cô vô cùng hưng phấn.
Còn phần Tell'annas thì cô đang giải quyết vài rắc rối ở rìa thành phố và cũng đang rất nóng lòng vào buổi hẹn hò tối nay, cô đã rất thích Violet từ lâu nhưng rồi giấu nhẹm chúng đi mãi đến khi Violet chủ động thì cô muốn dám bày tỏ, buổi hẹn hò hôm nay cô sẽ xả hết những tình cảm mà mình giấu kín kể hết cho Violet nghe nhưng trước tiên cô phải giải quyết cho xong công việc đã.
4 giờ chiều, Violet đã chuẩn bị trang phục chỉnh trang và một bó hoa thơm ngát dành tặng cho người cô yêu, Tell cũng đã chuẩn bị đủ nhưng cô lại có chút bất an nhưng rồi cũng gạc sang một bên vì cô nghĩ nó chỉ là mấy suy nghĩ lo âu vớ vẩn mà thôi.
Khi Violet đến nơi thì đã thấy Tell chờ ở đó, cô nàng đang ngồi chờ với vẻ mặt có chút lo lắng vì đây l lần đầu tiên cô có có một buổi hẹn hò với ai đó, Violet chủ động tiến lại gần rồi đưa cho Tell bó hoa:
- Tặng cậu Tell'annas!
- Cậu.. cậu không cần phải.. hoa mĩ vậy đâu!- Tell mỉm cười, khuôn mặt có chút vết đỏ ửng lên.Violet mỉm cười rồi ngồi xuống, hai người sau đó có một bữa ăn lãng mạn bên nhau, họ cùng ngồi lại gần nhau ngắm nhìn những vì sao đang lấp lánh trên bầu trời cùng với vài vệt gió mát thổi qua:
- Vậy... Chúng ta.. làm gì tiếp theo nhỉ!- Tell nói, như đang chờ đợi một điều gì đó.
- Chúng ta... Có thể hiểu hơn.. về cơ thể của nhau chứ!?Violet nói rồi dí sát mặt vào gần Tell, hai người khi chuẩn bị trao nhau một nụ hôn thì tiếng báo của cả hai vang lên bất buộc họ phải bỏ lại cuộc hẹn mà lao đi để tiếp viện cho đồng đội của mình.
Sau đó họ cùng nhau đã triệt hạ được đám quái vật nhưng trong lúc giao tranh thì Violet đã bị thương ở bụng và khó khăn lắm Tell mới dìu cô nàng được về nhà.
- Cậu cần đi bệnh viện chứ, tớ thấy cậu ra nhiều máu lắm đấy!- Tell cuốn cuồn lên nói, tay cô cũng đã dính đầy máu chảy ra từ người của Violet.
- Không.. tớ ổn mà.. chúng ta tiếp tục buổi hẹn nhé..
- Thôi đi, tớ không muốn hẹn hò gì nữa hết, mau đi vào bệnh viện với tớ!Tell sau đó bất chấp việc Violet từ chối mà kéo cô nàng vào bệnh viện và sau đó Violet đã được cầm máu và cho về nhà ngay ngày hôm đó.
- Cậu uống nước không tớ đi lấy!?Violet đã không trả lời, cô im lặng mà quay lưng về phía Tell như đang giận người kia, Tell cũng biết nhưng cô không thể làm gì ngoài việc hỏi Violet mấy câu đại loại như vậy:
- Violet, cậu giận tớ à!- Tell nói khi nằm canh người kia trên giường.
..
- Thôi mà chúng ta sẽ tiếp tục buổi hẹn vào hôm sau mà!
- Cậu chả thương yêu gì tớ cả, chúng ta đáng lẽ là đã.. à mà thôi đi!Tell mỉm cười như hiểu việc gì đó rồi cô xoay nhẹ người Violet qua rồi trao cho cô một nụ hôn:
- Hứa với tớ sau này phải cẩn thận hơn nhé!
- Ừm.. tiếp tục hôn tớ đi!Hai người sau đó đã ôm nhau và có một giấc ngủ ngon lành, phía trước họ vẫn còn rất nhiều việc phải làm và còn rất nhiều khó khăn và nguy hiểm nhưng họ tin gần tình yêu của họ sau cùng sẽ giúp họ vượt qua tất cả để rồi họ sẽ nắm tay lên lễ đường và hạnh phúc bên nhau suốt cuộc đời này.
Những tuần sau đó họ vẫn tiếp tục sống cuộc sống của mình như thường ngày nhưng khác là giờ những áp lực đã tan biến vì họ đã có nhau và luôn có mặt khi người kia cần.
- Phù, hôm nay tớ hơi nhiều việc nên đến trễ!- Tell'annas nói khi vứt chiếc balo lên giường Violet.
- Thì lúc nào chúng ta chả bận nhỉ!?Violet nói rồi ôm lấy trao cho Tell một nụ hôn nồng cháy, người kia cũng đáp trả rất quyết liệt và đẩy Violet xuống giường;
- Thế này có hơi vội nhỉ!?- Tell nói.
- Cởi chiếc áo chết tiệt của cậu ra đi!Violet nói rồi kéo Tell xuống, họ vui vẻ cười đùa với nhau cho đến khi quần áo của cả hai đã được lột sạch sẽ. Violet nhẹ nhàng hôn lên cổ Tell, tay vẫn đang mãi mê phía dưới bộ ngực to tròn mềm mại của người kia, Tell cắn răng ôm chặt lấy Violet thì cánh tay nàng đang từ từ trượt xuống eo của cô, cô cứ thế mà bất giác rên rỉ vào tai Violet làm cô nàng kia càng phấn khích hơn mà ra vào cô bé của Tell.
Sau mà vui vẻ thì họ nắm lại với nhau, cùng ôm nhau nghe những bài nhạc cổ đang được phát trên Tv, Tell dựa đầu vào người Violet, cứ thế mà thiếp đi trong vòng tay của người kia.
* Dù bóng tối có dày đặc và tàn bạo cỡ nào thì tôi cũng sẽ vượt quay vì tôi biết vẫn có người luôn đợi chờ tôi quay lại, đó là cô ấy, người con gái tuyệt nhất mà tôi từng gặp, Tell"annas*
End
Happy Birthday TieenumeKeeshar💖