CHLOE POV
Geez.. Natauhan yata ako ng dumaloy na ang mga tubig sa katawan ko. This is not me! I know nasaktan talaga ako but i dont want to be miserable. Hindi ako dapat mag-paapekto. Im Chloe Sison. Hindi ako papayag na maging talunan. Ayoko man ng away pero hindi ko talaga mapigilan ang sarili ko. That slut Sab makes my heart broken!
Kumakatok na si Reid sa pintuan kaya sinabihan ko ng matatapos na ko just give me a minute.
Reid is so admiring kahit na talagang hanggang bestfriend lang ang kaya ko kong ipagkaluob sa kanya hes great. He never leaves me no matter what.
Nagbihis na ko dito din sa Cr sa condo ni Reid. Damit nalang niya ang isinuot ko tinatamad na kasi talaga akong pumuntang bahay.
Pag-labas ko ng CR ay amoy na amoy ko na ang mga naluto ni Reid hes a good chef. Sobrang sarap niyang magluto! Acctually 2years ang ahead niya sakin hes taking culinary arts muna before siya nag take ng Bussiness ad ayaw nga niya sana magtake ng course na yon eh but kailangan niya yon for their company.
Reid Azel Pio a rich kid. No wonder.
"Grab this and tatse it." Inabot sakin ni Reid ang isang umuusok na sizzling plate may laman yong sisig at isang boteng smirnoff. "Lumilipad nanaman yang utak mo!" Pinitik niya ng marahan ang aking ulo at tumawa
"Ouch! Nagiging hobby mo ba yan ah!" Ngiti ko "I find it cute whenever i did that to you." Ngiti naman niya pabalik. Naramdaman kong pumula ang pisngi ko at nag-iwas ako ng tingin
Hindi lingid sa kalaaman ko na may other feelings saakin si RA. He is so cute no he is handsome but... my hearts belong to that fucking man
"So, what happen kanina?" Tinaas ko ang tingin ko at napatigil sa pagiisip.
"Fucking moment." Tumawa siya tawang pang-asar.
"Sabi ko kasi ako nalang eh! See! I will never ever heart you Chloe!" Halakhak niya at nagpacute pa
"Reid hindi naman ako nagbibiro e. You know my evil hafl sister? She is so slut! I saw them kanina! They almost making out!" Halos pasigaw ko na pagkwekwento. My heart is breaking parang may tumutusok
"Oh.. I know...Calm..." tinaas niya ang kamay niya na para bang susuko. "I know Theo he cant do that to me!" Hagulgol ko na. Pumunta naman sa tabi ko si Reid at niyakap ako. "Shhhh. To see is to believe. Dont ruin want you see. Dont believe on your toughts. Nakita na ng dalawang mata mo."
"Hindi ko nga kasi akalain! All these years! Bro, you grown up with me you see that! Kasama ka namin sa ups and down ng relationship namin. And I know you know he cant do that to me!" Kinakalma niya ko at hinihilot ang aking likod
"Shhh. Baby i know but you see what you see we cant fake that and accept whats reality." Hindi ko na talaga mapigilan ang pag hagulgol binaon ko ang ulo ko sa dibdib niya he is my savior my knight and shining armour why i cant love him?
"Stop the drama and lets party!" Tumayo si Reid at binuksan ang stereo he play music na pang party.. Napangiti ako lalo na ng nagsayaw siya at sumigaw sigaw. Sound proof naman ang condo namin kaya no worries kami.
"Give me your hand crying lady... Lets forget all..." inilahad ko naman ang kamay ko at tumayo na inayos ko ang damit ko at pinunasan ang mga luha na dumaloy saking mukha.
Sumayaw kaming dalawa na parang mga baliw si Reid nagheheadbang ako naman talong ng talon with matching taas ng kamay. Heaven feels ika nga nila.
Siguro may kalahating oras na kaming sumasayaw ni Reid. Para kaming partner in crime. Hahaha. Well kilala naman siya ng parents ko. Nakakatulog siya sa kwarto and he knows me alot than anyone.
"Whooooo! I'm yelling timberr.... whooooo! Dance! Lets fucking dance Chloe!!! Hahahaha." Yugyog na yugyog na ang katawan namin at umorder pa kaming neon lights na patay sindi oha party na talaga to. Party naming dalawa. Best night ever!
Nadagdagan pa ang inuman at sayawan namin ni Reid, medyo nahihilo na ako kaya umupo na ako. Sweet and Whatever dance ang peg namin kanina.
"Are you tipsy na?" Tinaas ko ang ulo ko at tinignan mabuti si Reid.
Ngayon ko lang napagtanto, maganda pala ang kanyang mga mata. His eyes color brown ito na mahaba ang pilik mata. Pointed nose sexy lips. Oh my heart why not Reid Azel Pio? His ideal for everyone! Plus mo pa ang sexy body 8packs abs. At ang sobrang pula niyang labi
"Hey naughty girl." Pipitikin na dapat ni Reid ang aking noo ng hinatak ko ang kanya leeg at inilapit ang ulo ko sa kanya. Nagdampi ang labi namibln pagka hatak ko sa kanya. Nakita kong nanlaki ang kanyang mga mata.
Hindi ko alam kong nabigla siya sa ginawa ko pero hindi ko rin alam kung bakit ko yon ginawa. Una ay nailang pa siya sa ginawa ko, ngunit ng sinubukan ko ng ikilos ang aking labi ay marahan na din siyang pumikit nang una ay mababaw na halik lamang hanggang sa palalim ng palalim.
"Are you sure about this?" Tinignan ko lang siya at hinalikan ulit hindi mapigilan ang sarili ko is it maybe because of depression or dahil lasing na ako? I dont know but i want this.
I kiss him and he kiss me, passionately.. Nalaglag kami sa upuan hindi ko naramdaman ang sakit nun nanatiling magkadikit ang labi namin sa isat isa.
Naramdaman kong unti unti akong umaangat sa lapag. His kiss become more agressive than before nararamdaman ko ang pagkakagusto niya din nito. I know he wants me. I dont know if im ready for this. all i know is i cant stop this.
Unti unting gumagala ang kamay ni Reid sa katawan ko. I feel his hands on my breast he gently carress it. His kisses down on my neck i bit my lower lip... i love the feeling..
"Are you really sure about this baby?" Tanong niya na hindi ko nasagot. Unggol lang ang tanging lumalabas sa bibig ko. Bumaba pa ng bumaba ang kanyang halik hanggang sa marating nito ang gitna ko.
Tumayo siya at nakitang kong nagtanggal na din siya ng damit were both naked now and i cant stop my self staring at him. He is so sexy damn sexy!
"I'll be gentle. Just relax." Siniil niya ulit ng malalalim na halik ang aking labi hanggang sa naramdaman ko ang pagdikit ng aming mga katawan.
Nakaramdaman ako ng sakit kaya nakagat ko ang kanyang labi. "Baby are you hurt? Its okay?" Tumango lang ako at hindi na nagsalita. Ilang ulit niya pang sinubukang pagisahin ang aming katawan.
Its hurts so badly but at the same time its pleasuring me...
Tanging unggol at maliliit na ingay lamang ang maririnig sa loob ng kwarto.
This is my first time.
BINABASA MO ANG
Accidentaly One Night Stand
RomanceThis story contains bed scenes. Read at your own risk. ~ Original story of Juleileilei