3: Tất cả mọi người biết bệ hạ lâm hạnh Hoàng Hậu trứng: Đế vương phát tao mơ thấy đánh bức triều phun
Phòng ngủ nội ánh nến lay động, rủ xuống điêu lương rèm châu buông xuống, phát ra nhỏ vụn ngọc đẹp tiếng đánh, hồi lâu thở dốc cùng kêu rên cùng với bí ẩn tiếng nước mới dừng lại.
Cung tì không có dặn dò không dám tiến lên, chỉ có thể cụp mi rũ mắt canh giữ ở điện khẩu, chờ chủ tử gọi đến.
Tức thanh hồi lâu, dung sắc lưu luyến diễm lệ đế vương mới từ bên trong tản bộ mà ra, hắn nhíu lại mi đem trong tay nhiễm loang lổ vết máu, như tuyết trung ánh mai nguyên khăn đưa cho Kính Sự Phòng ma ma. Kia ma ma cung cung kính kính đem khăn thu ở trên mâm ngọc, đây là muốn vẫn luôn lưu tại Kính Sự Phòng đồ vật.
“Được rồi, Hoàng Hậu mới vừa ngủ, làm người đi xuống hầu hạ, động tác nhẹ điểm.” Đế vương phương trải qua quá tình sự về sau, trước sau như một lãnh đạm mặt mày luôn có vài phần vứt đi không được trù diễm, hắn một ánh mắt ý bảo còn quỳ quỳ rạp trên mặt đất ma ma đi xuống, tận lực làm chính mình không cần tưởng kia trương lệnh chính mình biệt nữu nguyên khăn: “Làm từ Sở gia mang đến tỳ nữ đi vào, rốt cuộc những người khác Hoàng Hậu còn không có dùng quán.”
Ma ma được kia trương khăn trắng nhưng thật ra nơm nớp lo sợ vui mừng, phải biết rằng đương triều đế vương tuy hậu cung oanh oanh yến yến vô số, lại trước nay không chạm qua, một chúng phi tử mỹ tần thế nhưng hoàn toàn thượng là tấm thân xử nữ!
Mà Hoàng Hậu thanh danh phía trước bọn họ này đó trong cung người cũng có điều nghe thấy, với nam nữ việc thượng lang thang bất kham, không nghĩ hiện giờ đế vương hôm nay nguyện ý cùng chi hoan hảo, mà đồn đãi phóng túng Hoàng Hậu cũng giữ lại mọi nơi tử thân thể, rất khó không nói đây là một kiện lợi quốc đại sự đâu.
Rốt cuộc tuy rằng Thẩm Đoạt Ngọc đối trong cung tiếng gió cầm giữ thật sự khẩn, nhưng luôn là ngăn cản không được trong lòng biết rõ ràng giả khe khẽ nói nhỏ, hiện giờ có nguyên khăn làm chứng, kia nhưng thuyết minh bệ hạ thân thể toàn vô vấn đề, quốc gia căn cơ cũng không từng đã chịu rung chuyển, súc ở trong âm thầm ngo ngoe rục rịch người chung quy là nại ở chính mình xiếc.
Nhưng bọn họ sao có thể nghĩ đến đâu, này trương tuyết trắng lạc mai, căn bản không phải cái gọi là Hoàng Hậu trinh tiết chứng minh, mà là kia cao cao tại thượng, lạnh nhạt kiêu căng hoàng đế bệ hạ xử nữ máu.
Đãi Sở Từ Sinh lần thứ hai tỉnh lại khi, trống vắng mềm mại phượng trên giường trừ hắn bên ngoài lại không một người, giọng nói hơi khàn khô khốc, khoang miệng phiếm nhàn nhạt cay đắng, phỏng chừng là ở chính mình ngủ khi nô tỳ liền lấy đã thế hắn uy quá dược.
Bệnh cốt rời ra như ngọc công tử lại là một trận ho khan, cong vút nồng đậm lông mi dính giọt lệ châu, hắn trong ngực buồn cực, cả người suy yếu bủn rủn, thấy hắn tỉnh lại, từ nhỏ hầu hạ ở bên nô tỳ trong mắt đôi đầy nước mắt, cắn môi duỗi tay vỗ nhẹ chính mình chủ tử sống lưng, giúp hắn thuận khí làm Sở Từ Sinh có thể dễ chịu một chút.
“Được rồi, chớ có khóc, ta còn chưa có chết đâu.” Sở Từ tay mơ đỡ ở Triều Nguyệt trên cánh tay, giữa trán bởi vì thống khổ tẩm ra điểm mồ hôi mỏng, một đôi ẩn chứa hơi nước ô mắt ngóng nhìn trấn an nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng tiến công】 pháo hôi đoạn tình tuyệt dục sau bọn họ biết vậy chẳng làm
Ngẫu nhiênTác giả:Nhân hủy Sở Từ Sinh nơm nớp lo sợ hoàn thành sở hữu nhiệm vụ, nhưng mà hắn không biết ở chính mình rời đi người kế nhiệm vụ thế giới về sau, trong đời sống hiện thực các đại lão, ở cảnh trong mơ lần lượt nhấm nháp cái loại này bị lấp đầy thỏ...