6

865 34 1
                                    

6: Đế vương chủ động kỵ thừa thao nữ huyệt/ liền tính Quân Nhi trở về, ngươi cũng mơ tưởng về nhà cưới vợ sinh con

Thẩm Đoạt Ngọc có chút si mê liếm láp kia căn thô thạc dương vật, cũng không phải thâm hầu, mà là nắm nóng bỏng cán tựa như trẻ con mút nai cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ mút.

Lần đầu tiên làm cho người ta hút dương vật loại sự tình này, Thẩm Đoạt Ngọc cũng là có chút nan kham, nhưng là hắn phát hiện chỉ cần chính mình hàm chứa kia mượt mà quy đầu, liền có thể dễ như trở bàn tay đem Sở Từ Sinh chơi ra áp lực không được rách nát nghẹn ngào, như vậy mới lạ thú vị thể nghiệm nhưng thật ra làm Thẩm Đoạt Ngọc hưng phấn lên.

Bị đế vương lấy miệng lưỡi phụng dưỡng nam nhân lại hô hấp dồn dập, thân thể hơi cuộn run rẩy, thấy hắn như vậy khó nhịn bộ dáng, Thẩm Đoạt Ngọc càng thêm phát lên bỡn cợt tâm tới, hắn tiếng nói trầm thấp hài hước: “Hoàng Hậu vẫn là không cần phát ra tiếng âm mới hảo, chung quanh còn vây quanh ngươi một vòng tỷ tỷ muội muội cung nhân thị tỳ đâu, muốn kinh động, đại gia nhưng đều biết bọn họ hậu cung chi chủ là cái như thế nào đồ lẳng lơ.”

Cung điện nội toàn thân sáng trong, trong một góc lư hương dâng lên lượn lờ khói nhẹ lượn lờ, thổi qua tới một chút yếu ớt ấm hương, mờ mịt Thẩm Đoạt Ngọc yêu kia dã đến hùng hổ doạ người mặt mày, thế nhưng hiển lộ ra vài phần ôn nhu tới.

Đáng tiếc như vậy ôn nhu, không người có thể thưởng thức.

Thẩm Đoạt Ngọc nửa hạp hẹp dài sắc bén mắt phượng, mở ra đôi môi, dùng shi nhiệt khoang miệng ngậm lấy quy đầu, lại ngẫu nhiên lười nhác liếm láp mút vào.

Có khi vì mài ra kia mảnh mai bất kham ma ốm nghẹn ngào, càng là quá mức dùng tế bạch hàm răng nhẹ nhàng cắn ma cán, chỉ cần hàm răng bính một chút, Sở Từ Sinh tổng hội phát ra bi thiết rên rỉ. Hắn mảnh khảnh cổ cao cao ngẩng lên, giống một đuôi mất nước cá, muốn lắc lư vòng eo thoát ly kia shi nhiệt khẩn hẹp, rồi lại giấu giếm thống khổ tra tấn khoang miệng.

Nguyên bản Thẩm Đoạt Ngọc chỉ là hư hư nhuyễn mềm ấn ở hắn eo sườn, câu được câu không liếm dương vật, hắn như vậy bỗng nhiên giãy giụa cựa quậy, đế vương đột nhiên không kịp dự phòng gian, cũng không có thể ấn xuống kia tiệt vòng eo.

Kể từ đó, ở Sở Từ Sinh vặn vẹo giãy giụa khi, kia cực đại phấn bạch dương vật liền nguyên cây hoàn toàn đi vào, thật mạnh để ở đế vương yết hầu chỗ sâu trong, Thẩm Đoạt Ngọc bị đỉnh đến khóe mắt phiếm điểm sinh lý tính nước mắt tới.

“Ngô a ——” dương vật không có thoát đi kia shi nhiệt khoang miệng, ngược lại tiến vào nào đó càng thêm khẩn hẹp địa phương hút quy đầu không cho rời đi, Sở Từ Sinh lại thẹn lại nan kham, chạy nhanh khom lưng muốn rời khỏi tới.

Khẩn hẹp yết hầu bị quy đầu ngang ngược đảo khai, Thẩm Đoạt Ngọc rên rỉ thanh, một trương diễm lệ khuôn mặt đột nhiên hiện ra tầng hồng nhạt tới, hắn còn không có tới kịp tìm Sở Từ Sinh phiền toái, liền thấy kia được tiện nghi nam nhân, như đụng vào cái gì hồng thủy mãnh thú dường như, vội vàng muốn lui ra ngoài.

Nghĩ đến bị phủng Thẩm Đoạt Ngọc không vui.

Đế vương hàm chứa một chút thủy quang con ngươi trầm ế đi xuống, bàn tay véo ở kia tiệt không ngừng vặn vẹo vòng eo thượng, Sở Từ Sinh muốn sau này thoát đi, cố tình chăn dung âm trầm như nước đế vương cường ngạnh kéo trở về. Dương vật để ở khẩn hẹp hầu khẩu, Thẩm Đoạt Ngọc tuy rằng có chút khó chịu nửa híp mắt, nhưng như cũ trừng phạt tính co rút lại yết hầu, đem kia căn mẫn cảm đa tình dương vật chủ nhân bức cho phát ra rách nát nức nở.

【 tổng tiến công】  pháo hôi đoạn tình tuyệt dục sau bọn họ biết vậy chẳng làmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ