2

1.4K 44 9
                                    

2: Lạnh nhạt đế vương khai bao, ốm yếu công tử bị kẹp khóc trứng: Đế vương tẩy huyệt phun thủy

Kia, đó là cái gì…

Lãnh đạm nửa hạp đôi mắt ốm yếu công tử điệp lông mi run rẩy, nguyên bản bởi vì bị nam nhân coi như trưởng tỷ mạnh mẽ chiếm hữu xấu hổ và giận dữ muốn chết, tại hạ thân bị như tơ lụa shi nhiệt hẹp huyệt bao vây mút vào khi, lặng yên ngốc lăng lăng hóa làm không biết làm sao.

Rõ ràng đã là quyết ý vì gia tộc ẩn nhẫn sở hữu nhục nhã, buồn khổ buồn bực làm hắn phế phủ tựa như bị nhiệt du bát tưới xối, làm tốt bị trêu đùa tùy ý làm nhục chuẩn bị —— thấp thỏm bất an nghênh đón mà đến lại không phải muốn đem hắn lột đến máu tươi đầm đìa dày đặc hàn nhận, mà là chỉ nhanh nhẹn đáp xuống ở đầu ngón tay hắc điệp.

“Ngô!”

Hồng diễm diễm hỉ trên giường, đế vương hỉ phục rời rạc, lộ ra hơn phân nửa cái tuyết trắng ngực, dưới thân quần lót tất cả rút đi, hai điều trắng nõn chân ở ửng đỏ hỉ phục trung vươn tới càng thêm tuyết trắng câu nhân, kia mang theo tình dục độ cung chân nhi tách ra, kéo dài qua ngồi ở nam nhân eo trên bụng, Thẩm Đoạt Ngọc nhỏ dài tố bạch ngón tay đỡ chưa kinh nhân sự xử nữ dương vật nhắm ngay chính mình chân tâm kia bị ngón tay đảo lộng đến nước đầm đìa nữ bức.

Hắn nhíu lại mi, từ trước đến nay quả làm tàn nhẫn mặt mày hiếm thấy có chút do dự, chính mình kia chỗ huyệt rốt cuộc chỉ bị ngón tay gian đến mềm xốp, lớn như vậy cái quy đầu cắm vào đi chẳng phải là thật sự muốn hư rớt?

Nhưng lầm thực tình dược đế vương hoa huyệt nội ngứa khó nhịn, tinh tế ma ma tựa như đàn kiến gặm cắn, non mềm đỏ bừng nữ bức róc rách chảy mật tình thúc giục chủ nhân chạy nhanh đem trước mặt này căn phấn bạch thô tráng dương vật cấp nuốt vào chơi, giảm bớt khó nhịn ngứa ——

Thẩm Đoạt Ngọc đối người khác tàn nhẫn, đối chính mình cũng thế cũng tàn nhẫn, hắn đỡ dương vật ở chính mình chảy lộc lộc hoa huyệt khẩu cọ xát, nương trong cơ thể dâm thủy đem quy đầu đánh đến du quang thủy nhuận, nữ huyệt tách ra hoa môi dùng quy đầu ở nhỏ xinh đỏ tươi âm đế cùng huyệt khẩu cọ xát, dính vào thủy lâm lâm nữ huyệt khi còn lôi ra dính nhớp thủy ti, càng thêm có vẻ tình sắc dâm mĩ.

Cuối cùng vẫn là chủ nhân loạng choạng tuyết tun, chủ động tách ra chính mình mềm lạn dâm mĩ hoa huyệt, thẳng tắp sụp hạ eo liền một ngụm cắn dương vật, nháy mắt hoàn toàn đi vào hơn phân nửa, ngang nhiên đâm vào, thẳng đảo hoa tâm.

Dương vật tấc tấc phá vỡ khẩn hẹp nữ huyệt xâm lấn, chống lại hắn chính là một tầng mềm nhận khinh bạc màng, Thẩm Đoạt Ngọc biết đó là cái gì, nồng đậm hàng mi dài lây dính thượng một viên trong suốt nước mắt, nhu hắn khóe mắt kia càng thêm kiều diễm lệ chí.

Lạnh nhạt kiêu căng đế vương ngẩng lên chính mình tinh tế yếu ớt cổ, nhíu lại mi thở dốc, sau đó tuyết đi xuống áp, thế nhưng làm dương vật liền như vậy thẳng tắp đâm thủng kia tầng màng, cao vào chính mình thân thể chỗ sâu nhất.

Xử nữ huyệt bị hoàn toàn chiếm hữu, một tiểu cổ sền sệt dâm nước hỗn hợp tơ máu bị tễ ra tới, đưa bọn họ hạ thân giao hợp chỗ đánh đến lầy lội bất kham.

【 tổng tiến công】  pháo hôi đoạn tình tuyệt dục sau bọn họ biết vậy chẳng làmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ