8

109 7 0
                                    

"Hoan nghênh quang lâm!" Thấy các nàng tiến vào, môn nghênh lập tức lớn tiếng nói.

Tiếp theo phục vụ sinh liền đem các nàng lãnh đi vào, hai người ngồi ở dựa cửa sổ vị trí, lung tung điểm một chút đồ vật, sau đó liền lại an tĩnh xuống dưới.

"Khang --"

"Khang tiểu thư, đây là chúng ta trong tiệm tốt nhất mạt trà tiểu bánh kem, thỉnh ngài cùng ngài bằng hữu hưởng dụng một chút. Đây là chúng ta trong tiệm đưa, vệ sinh tuyệt đối không thành vấn đề."

Đồ vật đều thượng toàn, lại có cái tuổi hơi chút lớn hơn một chút, cửa hàng trưởng bộ dáng nữ nhân tiến lên đưa tới hai cái tiểu bánh kem, đối phương hiển nhiên là nhận ra Khang Tuyết Nghiên.

"Cảm ơn!" Khang Tuyết Nghiên lễ phép nói lời cảm tạ.

"Không khách khí, không khách khí, là chúng ta vinh hạnh." Đối phương cười xua tay, nàng khả năng còn muốn nói cái gì. Nhưng thấy trên bàn không khí có điểm không đúng, liền lập tức thức thời rời đi.

"Khang -- giám đốc Khang ngươi thật sự không có việc gì sao?" Nhìn trên bàn đột nhiên bị đưa lại đây hai cái tiểu bánh kem, cùng với bốn phía các khách nhân bất động thanh sắc đánh giá, rốt cuộc làm Thẩm Hinh khôi phục lý trí. Cho nên giờ phút này mặc dù nàng lo lắng Khang Tuyết Nghiên trạng huống, nhưng đối nàng xưng hô cũng đã thay đổi trở về.

"Ta không có việc gì, vừa rồi hẳn là dọa đến ngươi đi?" Khang Tuyết Nghiên nghĩ vừa rồi ở trong xe Thẩm Hinh lập tức thay đổi sắc mặt bộ dáng, cũng dò hỏi lên.

"Ta hiện tại cũng không có việc gì, vừa rồi thật sự là quá nguy hiểm. Nếu là ở bình thường đường cái thượng, ta khẳng định sẽ không như vậy nhát gan. Bất quá còn hảo, mặc kệ là chúng ta vẫn là người khác, mọi người đều không có bị thương, đây là trong bất hạnh vạn hạnh." Thẩm Hinh bài trừ tươi cười nghĩ mà sợ nói.

"Thực xin lỗi!" Khang Tuyết Nghiên từ nghèo, nàng chỉ có thể nói này ba chữ.

"Không có việc gì, chúng ta không phải đều hảo hảo sao, người khác cũng không có việc gì, cho nên ngươi cũng không cần tự trách nghĩ nhiều. Bất quá ngươi về sau vẫn là tận lực uống ít chút rượu, nếu say rượu, ngày hôm sau ngươi tốt nhất vẫn là không cần lái xe, như vậy thật sự quá nguy hiểm." Cứ việc biết hai người hiện giờ quan hệ đã không tới phiên nàng nói nói như vậy, nhưng Thẩm Hinh vẫn là nhịn không được niệm niệm toái lên.

Khang Tuyết Nghiên thất thần nghe, nàng đùa nghịch chính mình di động. Ở nhìn thấy Hách Sơn nửa giờ trước cho nàng phát tin tức sau. Khang Tuyết Nghiên liền cho hắn trở về một cái quán cà phê cụ thể vị trí, lúc sau nàng liền ngẩng đầu lại lần nữa nhìn về phía nói chuyện Thẩm Hinh.

"Thẩm tiểu thư, hôm nay thật sự ngượng ngùng, Hách trợ lý đợi lát nữa liền sẽ đến nơi đây. Chờ hắn tới, ta khiến cho hắn bồi ngươi đi trại nuôi ngựa cùng tập thể hình hội sở nhìn xem. Hôm nay các ngươi trước làm tạp, vừa lúc hậu thiên là cuối tuần, ta không đi làm cũng không xã giao. Đến lúc đó ta khẳng định tự mình bồi ngươi qua đi làm quen một chút hoàn cảnh nơi đây, thuận tiện đem ngươi giới thiệu cho Trần Lâm."

[BHTT - QT] Khế Ước Thê Tử - Kê Mao Lệnh TiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ